13/01/2022
ส่องลอนผมนางเอกเกาหลี พร้อมทริคบอกช่างดัดลอนให้สวยเป๊ะ
13/01/2022
ส่องลอนผมนางเอกเกาหลี พร้อมทริคบอกช่างดัดลอนให้สวยเป๊ะ

ส่องลอนผมนางเอกเกาหลี พร้อมทริคบอกช่างดัดลอนให้สวยเป๊ะ

อันยองฮาเซโยค่ะทุกคนนน ใครเป็นสายซีรีย์เกาหลียกมือขึ้น บอกเลยว่าแอดมินก็เป็นหนึ่งในนั้นค่าา แล้วเวลาดูซีรีย์ทีไร เราก็อยากจะมีลอนผมสวยแบบนางเอกให้ถูกใจโอปป้าทุกที เลยแคปหน้าจอแบบรัวๆ แล้วบอกช่างว่าเอาทรงนี้ค่ะ!! ว่าแต่ลอนผมนางเอกคนไหนกำลังมาแรงบ้าง ไม่ต้องไปแคปให้เสียเวลาแล้วค่ะ วันนี้ milbon เอาใจสาวๆ สายเกา รวมไอเดียดัดลอนผมตามนางเอก 5 เรื่อง ที่จะช่วยคุณเปลี่ยนลุคเป็นนางเอกเกาหลี ประหนึ่งออกมาจากซีรีย์เกาหลีเลยทีเดียว พร้อมทริคบอกช่างให้ได้ลอนสวยเป๊ะ จะมีลอนแบบไหนบ้าง ไปชมกันเลย!

ซองเฮเคียว จาก Now, we are breaking up

ประเดิมลุคแรกกับเรื่อง Now, we are breaking up ที่ได้ ซองเฮเคียว นางเอกระดับท็อปของเกาหลี รับบท สาวสวยมากความสามารถ ที่เป็นถึงหัวหน้าทีมออกแบบใน ‘The One’ บริษัทแฟชั่นชั้นนำ ประกบคู่กับพระเอกสุดหล่อ จางกียง รับบทช่างภาพหนุ่มมากเสน่ห์ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกดราม่า เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่มาพร้อมกับคำว่ารักและเลิกรา ใครชอบดูฉากเลิฟ ๆ ฟินๆ ต้องไม่พลาด! เนื่องจากมีฉาก 19+ ส่งตรงถึงคุณผู้ชมอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าดูไปจิกหมอนไป เพราะเคมีของพระเอกนางเอกเข้ากันแบบสุดด

เรื่องนี้ซองเฮเคียวสวยมากกกก กาลเวลาไม่เคยทำอะไรเธอได้เลยจริงๆ ยิ่งรับบทหัวหน้าสาวทีมออกแบบแล้ว ยิ่งสวยขึ้นไปอีก! ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเอย การแต่งหน้าเอย ทรงผมเอย ทุกอย่างลงตัวไปหมด สำหรับทรงผมที่แอดมินโหวตจะเป็นลุคประชุมงาน ที่ให้สไตล์หรูหราแบบดูไม่พยายามจนเกินไป ลุคนี้มีการตัดและดัดเบาๆ ที่ไลน์ผมด้านข้าง หรือ Curtain Bang แล้วสร้างวอลลุ่มให้กับเส้นผม โดยการดัดลอนดูคลายๆให้เข้าทรงอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคที่ดูแพงและมีสไตล์แบบคุณหัวหน้าทีมแล้วค่ะ

ชอนยอบิน จาก Vincenzo

มาต่อกันที่ลุคที่ 2 จากซีรีย์แนวมาเฟียอย่าง Vincenzo ที่ดังเป็นพลุแตกเมื่อกลางปี 2021 ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น คาดเดายาก แถมยังได้พระเอกสุดฮอตอย่าง ซงจุงกิ มารับบท “คอนซิเยเร” หรือ ทนายมาเฟียสุดหล่ออิมพอร์ตจากอิตาลี ที่ต้องมาร่วมงานกับทนายสาวผู้ไม่ยอมแพ้ รับบทโดย ชอนยอบิน นักแสดงสาวที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ทั้ง 2 คนต้องร่วมมือกันปราบเหล่าผู้ร้ายที่อยู่เหนือกฎหมาย ด้วยวิถีมาเฟียตามแบบฉบับของคอนซิเยเร

สำหรับลุคคุณทนายสาวคนนี้ แอดบอกเลยว่ามีพาวเวอร์มาก ประทับใจสุุดๆๆ เพราะให้ลุคที่พร้อมจะฟาดเหล่าผู้ร้ายทุกคนแบบไม่ยั้ง! นางเอกในเรื่องมักจะแต่งตัวอย่างเป็นทางการ ดูเรียบหรูตามสไตล์ทนายสาว โดยทรงผมจะคล้ายๆกับลุดของซองเฮเคียว จาก Now, we are breaking up ที่มีการดัดปลายผมให้ดูคลายตัว ซึ่งลุคของคุณทนายจะมีลอนดูชัดและใหญ่กว่าเล็กน้อย ลอนจึงดูสวยพริ้วตั้งแต่ช่วงบ่าจนไปถึงปลายผม รวมไปถึงไม่มีหน้าแบบสไลด์ข้าง แต่เป็นการแสกข้างแทน ใครอยากดูสวยสตรองลองดัดทรงนี้ดูได้เลยย

ชินมินอา จาก Home Town Cha-Cha-Cha

ถึงจะออนแอร์จบไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนยังมูฟออนไม่ได้กับ Home Town Cha-Cha-Cha ที่พาสาวๆเสียอาการกับหัวหน้าฮง พระเอกที่แสนจะอบอุ่น ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รับบทโดย คิมซอนโฮ โอปป้าผู้มีลักยิ้มกระชากใจ แสดงร่วมกับ ชินมินอา เจ้าแม่ซีรีย์แนวรอมคอมแห่งเกาหลี ที่รับบท หมอฟันยุนเฮยจิน สาวผู้รักความถูกต้อง ใครต้องการรับพลังบวกจากซีรีส์แนว โรแมนติก-คอมเมดี้ แอดแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ

แม้นางเอกจะเป็นทันตแพทย์สาวที่น่าจะต้องดูมีภูมิฐานและเป็นทางการ แต่เนื่องจากต้องย้ายมาอยู่ต่างจังหวัด ลุคส่วนมากภายในเรื่องจึงเป็นลุคที่ดูสบายๆ สาวๆ ทุกคนแต่งตามได้ไม่ยากเลยค่ะ แต่อาจจะต้องมีการดัดผมนิดหน่อยเพื่อความเป๊ะปัง เพียงบอกช่างให้ดัด S-Curl เบาๆ ลอนจะดูมีเคิร์ฟและพลิ้วอย่างเป็นธรรมชาติ การดัดสไตล์นี้จะให้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ยังคงความละมุนอยู่

ซงจีอา จาก Single’s Inferno

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเรียลลิตี้แนว Survival สุดฮิตอย่าง Single’s Inferno ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน Netflix อยู่ขณะนี้ กติกาในวาไรตี้คือการจับ 12 คนโสด ประกอบไปด้วย 6 หนุ่มหล่อล่ำ และ 6 สาวสวยสุดฮอต มาเดิมพัน “ความรัก” บนเกาะร้างหรือเกาะนรก เป็นเวลา 9 วัน 8 คืน ซึ่งในแต่ละวันหากสามารถจับคู่ (Match) ได้ ก็จะได้รับรางวัลไปอยู่เกาะสวรรค์ 1 คืน

แน่นอนว่าสาวๆ ภายในรายการนั้นมีเสน่ห์ที่ต่างกันออกไป แต่คนที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด คงไม่พ้น ซงจีอา บิ้วตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่ได้รับฉายา “นางฟ้าแห่งเกาะนรก” ของรายการ ซึ่งแต่ละลุคของเธอนั้น บอกเลยว่าจึ้งพร้อมมัดใจหนุ่มๆ บนเกาะจริงๆ เรียกได้ว่าจัดเติมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม แต่ทรงผมที่แอดมองว่ามีสเน่ห์เกินห้ามใจที่สุด ก็คือลอน Mermaid แบบเบาๆ สำหรับลอนผมแบบนี้จะให้ลุคแนว Beach Wave ที่ลอนผมดูเป็นคลื่นๆ คลายๆ พลิ้วไหวไปตามสายลม หากอยากมัดใจหนุ่มๆ แบบซงจีอา ลอนผมสไตล์ Mermaid ต้องเข้าแล้วนะ!!

จองโฮยอน จาก Squid Game

หากพูดถึงซีรีย์ที่โด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วโลกเมื่อปีที่แล้ว ก็คงไม่พ้น Squid Game ซีรีย์แนว Survival ที่จับคนจำนวน 456 คน มาเล่นเกมเด็กเพื่อชิงเงินรางวัลถึง 45,600 ล้านวอน ซีรีย์เรื่องนี้ทำให้นักแสดงในเรื่องได้แจ้งเกิดกันแบบสุดๆ โดยเฉพาะ จองโฮยอน นางแบบสาว ผู้รับบทสาวเท่ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 67 การร่วมแสดงหนังเรื่องนี้ทำให้เธอได้กลายเป็นแฟชั่นไอคอนคนใหม่ของโลกเลยล่ะ!

นอกจากคาแรคเตอร์เท่ๆ และใบหน้าเก๋ๆ ของเธอแล้ว ทรงผมของเธอในเรื่องก็น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ เพราะเป็นทรงที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่จริงๆ แล้วเป็นทรงที่มีเอกลักษณ์มากๆ อยากเก๋เท่แบบหมายเลข 67 แนะนำให้ช่างตัด Wolf Cutl สั้น จากนั้นดัดผมหน้าม้า แล้วดัดผมให้ลอนเป็นคลื่นเบาๆ อย่างเป็นธรรมชาติ แค่นี้ก็รับบทสาวเท่สไตล์จองโฮยอนได้แล้ว

เลือกทรงผมกันแล้ว อย่าลืมเลือกร้านซาลอนที่มีความเชี่ยวชาญและใช้น้ำยาดัดผมที่มีคุณภาพอย่าง Neo Liscio Aqua Curl นะคะ ไม่งั้นลอนผมที่เลือกไว้ จะไปไม่ถึงฝั่งฝันน้าา น้ำยาดัดตัวนี้ที่ถูกแบบมาด้วยความใส่ใจตามมาตรฐานตามแบบฉบับญี่ปุ่น พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Moist Bomb ที่ช่วยป้องกันความเสียหายจากความร้อนขณะดัดดิจิตอล ทำให้เส้นผมแข็งแรงและยืดหยุ่นกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันไม่ให้เส้นผมแข็งกระด้างจากความร้อนด้วย Soft Protien เทคโนโลยีที่สามารถลดการแข็งตัวของโปรตีนภายในเส้นผม สาวๆ จึงวางใจได้เลยว่าลอนผมจะดูนุ่มสลวย เงางาม และสุขภาพดีสไตล์สาวเกาหลีอย่างแน่นอน!

keyboard_arrow_up