22/04/2021
เหตุผลดีๆ ที่ควรใช้แชมพู Professional จากร้านซาลอน
22/04/2021
เหตุผลดีๆ ที่ควรใช้แชมพู Professional จากร้านซาลอน

เหตุผลดีๆ ที่ควรใช้แชมพู Professional จากร้านซาลอน

หลายคนอาจจะเคยคิดว่า "แชมพูไหนๆ ก็สระผมได้เหมือนกัน" แต่เคยสังเกตมั้ยคะ?? ว่าเวลาที่เราไปสระผมที่ร้านซาลอน ทำไมผลลัพธ์ถึงออกมาช่างแตกต่างเหลือเกิน ทั้งๆ ที่สระเหมือนๆ กัน ใช้เวลาเท่าๆ กัน

ไม่ต้องไปหาคำตอบให้เสียเวลาทำสวยอีกแล้วค่ะ เพราะเคล็ดลับที่ร้านซาลอนอาจจะไม่เคยบอก นั่นก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี โดยเริ่มจาก "แชมพู" นั่นเอง เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าถ้าใช้ "แชมพูระดับมืออาชีพ" หรือ "แชมพูโปรเฟสชั่นแนล" สระผมให้ลูกค้า ก็จะเป็นสื่อกลางในการแสดงถึงความใส่ใจ และทำให้เส้นผมของลูกค้าออกมาดูดีที่สุด เมื่อก้าวออกจากร้านของพวกเขาด้วย


เอาล่ะค่ะ! รู้จักอาวุธ (ไม่) ลับของร้านซาลอนไปแล้ว ก่อนที่จะพุ่งตัวไปสอยแชมพูโปรเฟสชั่นแนลกัน มิลบอนจะมาเล่าให้ฟังถึง "เหตุผลดีๆ ที่ควรใช้แชมพูโปรเฟสชั่นแนล" ที่จะทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ และรู้สึกว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนในครั้งนี้ด้วยค่ะ

ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเส้นผมอย่างเฉพาะจุด
เพราะแชมพูตามท้องตลาดทั่วไปจะมีกลุ่มเป้าหมายคือทุกๆ คนที่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่าย ตามร้านสะดวกซื้อหรือซุปเปอร์มาเก็ตต่างๆ จึงทำให้มีผลิตภัณฑ์มีความกลางๆ สามารถใช้ได้ทุกคน ซึ่งจะแตกต่างกับแชมพูโปรเฟสชั่นแชล ที่มีกลุ่มเป้าหมายคือลูกค้าที่เข้าร้านซาลอนเท่านั้น จึงทำให้มีผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย มาไว้รองรับกับลูกค้าที่มีสภาพเส้นผมและปัญหาที่แตกต่างกัน จึงทำให้ลูกค้าที่เข้าร้านซาลอนได้รับบำรุงและแก้ปัญหาได้อย่างเฉพาะจุดและตอบโจทย์ด้วย


ส่วนผสมเกรดพรีเมี่ยม เพื่อให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดกับเส้นผม
ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโปรเฟสชั่นแนลแล้ว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกว่าแชมพูทั่วไป จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกส่วนผสมเป็นพิเศษ ในผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นก็เลยอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมและสารบำรุงเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีล้ำๆ ที่แบรนด์ตั้งใจค้นคว้ามา เพื่อทำให้เส้นผมของเราสวยที่สุดอีกด้วย เพราะแบบนี้นี่เองค่ะ จึงทำให้มีราคาสูงกว่าแชมพูทั่วไป แต่สาวๆ ก็มั่นใจได้เลยนะคะว่าแชมพูโปรเฟสชั่นแนลนี้ จะทำให้เส้นผมของเราสวยขึ้นได้อย่างแน่นอน 

บำรุงเส้นผมได้ล้ำลึกทั้งภายในและภายนอก
เพราะแชมพูโปรเฟสชั่นแนลจะไม่ใช่การบำรุงผมด้วยการเอาซิลิโคนมาเคลือบแค่ภายนอกเพื่อให้รู้สึกว่าลื่นมือเท่านั้น แต่จะทำให้เส้นผมได้รับการบำรุงตั้งแต่ภายนอก และยังบำรุงล้ำลึกไปถึงเส้นผมภายในได้อีกด้วย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ทำไมใช้แชมพูโปรเฟสชั่นแนลแล้ว เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้นได้จริงๆ 

เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รับคำแนะนำโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ
บางทีเราก็คิดว่าเรารู้จักเส้นผมของตัวเองดีที่สุดแล้ว แต่ความเป็นจริงนั้นอาจจะไม่ใช่อย่างที่คิดนะคะ เพราะหลายๆ คนที่คิดว่าเส้นผมของตัวเองมีปัญหา ก็จะเหมารวมคิดเองไปว่าเป็น "ผมฉันเสียแน่ๆ" เลยไปหาซื้อแชมพูมาใช้เอง พอใช้แล้วก็ไม่เห็นผล ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว นิยามของคำว่า "ผมเสีย" มันกว้างมากๆ เลย และเกิดได้จากหลายสาเหตุนะคะ  ซึ่งคนที่จะบอกเราได้ดีที่สุดว่าผมของเราเสียอย่างไร ก็คือ "ช่างทำผม" ที่คลุกคลีและจับเส้นผมหลายแบบ หลายเคสอยู่ทุกๆ วันนั่นเอง

การซื้อแชมพูโปรเฟสชั่นแนลในร้านซาลอน จึงเป็นวิธีที่จะทำให้ได้รับคำปรึกษา และให้ผู้เชี่ยวชาญเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องกับสภาพเส้นผมของเราอีกด้วยนะคะ ไหนๆ จะใช้แชมพูดีๆ แล้ว ก็ต้องได้ใช้แชมพูที่ดีที่สุดกับเราเนอะ ว่าไหมคะ?


อยากได้ผลิตภัณฑ์ระดับโปรเฟสชั่นแนล อย่าลืมมองหา MILBON แบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมสำหรับมืออาชีพที่ได้รับความไว้วางใจจากช่างผมชาวญี่ปุ่นมากว่า 60 ปี การันตีได้จากยอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจได้เลยนะคะว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีความพิเศษ และพร้อมจะมอบผมสวยระดับซาลอนให้กับคุณได้แน่นอน
 

keyboard_arrow_up