30/10/2020
Beauty Update สีผม Silky Line แต่งหน้าแบบไหนปัง!
30/10/2020
Beauty Update สีผม Silky Line แต่งหน้าแบบไหนปัง!

เพิ่งเปิดตัวกันไปไม่นาน สีผมคอลเลคชั่น ORDEVE Silky Line ก็ขึ้นแท่นเป็นสีผมที่ฮิตติดชาร์ตที่สุดในช่วงนี้แล้วค่าาา เพราะเป็นสีน้ำตาลเบจที่ดูนุ่มนวลราวกับถักทอด้วยใยไหม แถมยังขับผิวให้ใบหน้าเปล่งประกายขั้นสุด เลยทำให้สาวๆ พากันรีเควสกันรัวๆ จนซาลอนรับจองคิวกันจนไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว

ใครที่ไปอัพเดตสีผมจนสวยเป๊ะแล้ว จะปล่อยให้หน้าไม่ปัง มิลบอนก็ยอมไม่ได้เด็ดขาด เราเลยจะพาสาวๆ Silky Line มาอัพเดตเทรนด์ Make Up ที่เข้ากับสีผมและเทรนด์ซีซั่นนี้กันค่ะ จะได้สวยคอมพลีตทุกมุมมองไปเลย

ซึ่งเทรนด์การแต่งหน้าของ Autumn-Winter 2020 นี้ ต้องถูกใจสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าสไตล์มินิมอลแน่ๆ เพราะเทรนด์แต่งน้อยๆ โชว์ "งานผิว" ยังไม่มีทีท่าจะเลิกฮิตง่ายๆ เพราะใช้ได้ทั้งในรันเวย์และชีวิตจริง แต่ซีซั่นนี้มีคีย์เวิร์ดพิเศษเพิ่มขึ้นมาคือ "Monochrome Makeup" หรือการเลือกใช้เมคอัพสีโทนเดียวกัน ทั้ง ตา แก้ม ปาก โทนเดียวกันไปเลย แต่งแล้วจะสวยจริงมั้ย เราไปดูกันเลยค่ะ

จุดเด่นของเทรนด์ปีนี้อยู่ที่ดวงตากลมสวยสดใส โดยเน้นการปัดมาสคาร่าบางๆ ดูเป็นธรรมชาติ และทรงคิ้วที่ไม่หนาจนเกินไป และควรเลือกใช้ Eyebrow Eye Pencil ที่เข้ากับสีผมเพื่อให้ลุคสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ส่วนงานบลัชออนในซีซั่นนี้ แน่นอนว่าสีที่แฟชั่นนิสต้าเลือกหยิบใช้มากที่สุดคือสีโทน "ส้มอิฐ" ที่ให้อารมณ์เหมือนเครื่องปั้นดินเผานั่นเอง โดยเทคนิคอยู่ที่การปัดเบาๆ จากโหนกแก้มถึงหางตา จะช่วยให้ใบหน้าดูเล็กลงได้มาก ยิ่งถ้าใช้ไฮไลท์ปัดเป็นรูปตัว C จากกลางคิ้วบนมาถึงตรงกลางของโหนกแก้ม จะทำให้ดูมีมีติและไม่ดูแบน แม้จะเลือกใช้สีเมคอัพเพียงโทนเดียว

จบท้ายด้วยการเติมความอ่อนโยนให้ลุคดูสวยละมุนน่าทะนุถนอมมากขึ้น ด้วยลิปสติกสีส้มอมชมพูสไตล์ Coral หรือสีนู้ดก็ใช้ได้เหมือนกันนะคะ แต่ดีเทลที่ต้องมี คือต้องเป็นลิปเนื้อกลอสเท่านั้น เพราะความแวววาวเบาๆ นี่แหละ ที่ช่วยขับลุคให้ดูใสๆ และเป็นธรรมชาติมากขึ้นได้อย่างลงตัว

keyboard_arrow_up