19/07/2018
5 เหตุผลที่ควรทำสีที่ร้านซาลอน
19/07/2018
5 เหตุผลที่ควรทำสีที่ร้านซาลอน

ถ้าคิดจะเปลี่ยนสีผม...อยากให้ลองคิดใหม่ทำใหม่แล้วตัดสินใจไปทำสีที่ร้านซาลอนแทนการทำสีด้วยตัวเอง เพราะจะมั่นใจได้ว่าสีที่ได้จะออกมาสวยสม่ำเสมอและตรงตามที่ต้องการมากที่สุด อยากรู้ว่า 5 เหตุผลดีดีมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า !!

 

1. ได้สีผมสวยตรงตามที่ต้องการ

สูญเสียไปเท่าไรแล้วกับการซื้อสีผมมาทำเอง แต่สีที่ได้ไม่เหมือนหน้ากล่องที่โฆษณาไว้? นั่นเป็นเพราะคนเรามีพื้นสีผมแตกต่างกัน สีที่ได้จึงออกมาแตกต่างจากที่เราคิด แต่ถ้าเราเลือกทำที่ร้านซาลอน นอกจากจะมีชาร์ตสีให้เลือกหลากหลายแล้ว ยังมีแฮร์สไตลิสต์ที่สามารถวิเคราะห์พื้นสีผมของเราและคำนวณปริมาณของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่จะใช้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สีผมตรงตามความต้องการของเรามากที่สุด

 

2. สีผมสวยสม่ำเสมอตลอดเส้น เป็นธรรมชาติ

การที่จะทำสีผมให้ออกมาสวยสม่ำเสมอตลอดเส้นให้ทั่วทั้งศีรษะนั้น จะต้องอาศัยความรู้ความชำนาญเป็นอย่างมาก ฉะนั้นบางครั้งสีที่เราทำเอง สีจึงออกมาไม่สม่ำเสมอ แต่แฮร์สไตลิสต์มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการใช้มือนวดสีผมให้ทั่วถึง สีผมจึงออกมานุ่มนวล สลวยและสม่ำเสมอตลอดเส้น

 

3. ลดความเสี่ยงผมแห้งเสียจากการทำสี

เมื่อเราไปทำสีผมที่ร้านซาลอน แฮร์สไตลิสต์จะวิเคราะห์สภาพเส้นผมของลูกค้า รวมถึงประวัติการทำเคมีต่าง ๆ เพราะในบางรายที่มีสภาพเส้นผมเสียหนักมากจากการฟอก ดัด และทำสีบ่อยๆ หรือบางรายมีผมขาว มีผิวแพ้ง่าย แต่อยากทำสีผม แฮร์สไตลิสต์จะช่วยเลือกสีและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพปัญหาเส้นผมของลูกค้าเพื่อไม่ให้ได้รับสารเคมีที่รุนแรงจนเกินไป

 

4. สนุกสนานกับการเปลี่ยนลุค ด้วยการทำสีเทคนิคพิเศษที่ทำเองไม่ได้

ในบางครั้งที่สาว ๆ อยากเพิ่มลูกเล่นให้กับผมของตัวเองด้วยการทำไฮไลท์ โลว์ไลท์ บาลายาจ และลูกเล่นอื่นๆ แต่การทำด้วยตัวเองอาจจะออกมาดูดีได้ยาก แต่ปัญหานี้จะหมดไปถ้าเราให้แฮร์สไตลิสต์ที่มีความชำนาญเกี่ยวกับเทคนิคพิเศษเหล่านี้ดูแลให้ สาวๆ จะได้สนุกกับการเปลี่ยนลุค และนำเทรนด์อยู่เสมอ

 

5. ได้รับคำแนะนำจากแฮร์สไตลิสต์มืออาชีพ

สาว ๆ ที่อยากจะเปลี่ยนลุค แต่ยังไม่มีไอเดียไม่รู้ว่าจะทำผมทรงไหนหรือสีอะไรดี แฮร์สไตลลิสต์จะเป็นผู้ที่สามารถให้คำแนะนำเพื่อให้เลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าและบุคลิกได้ และไม่ใช่แค่สไตล์เท่านั้นนะคะ สาวๆ ยังปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาสภาพเส้นผมได้อีกด้วย

 

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Ordeve จาก MILBON

Salon Color ที่ให้บริการด้วยช่างผมมืออาชีพ มีหลายเฉดสีให้สาว ๆ เลือกเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเอง มอบสีผมสวย ฟุ้งละมุนตามที่ต้องการ กลิ่นไม่ฉุนเพราะมีแอมโมเนียในปริมาณน้อยกว่า ที่พิเศษไปกว่านั้นคือมีเทคโนโลยี Intercellular ที่ให้เม็ดสีเข้าสู่เส้นผมได้ล้ำลึกกว่า สีผมจึงอิ่มสวย แน่นสนิท ผมไม่เสียหายหนักแม้ผ่านการฟอกหลายครั้ง เมื่อสีเฝดลง ก็ยังคงดูสวยเป็นพาสเทลนุ่มละมุน ไม่เป็นสีสนิม

 

keyboard_arrow_up