30/07/2020
สายแฟต้องมา !! เทรนด์สีผมหลากคอลเลคชั่นจาก ORDEVE
30/07/2020
สายแฟต้องมา !!  เทรนด์สีผมหลากคอลเลคชั่นจาก ORDEVE

มาปลดปล่อยความเป็นสาวสายแฟในตัวคุณ ด้วยสีผม Ordeve (ออร์ดีฟ) จากมิลบอนที่มีคอลเลคชั่นสีผมให้เลือกหลากหลายเฉดสี ตั้งแต่สีคลาสสิกอย่างสีน้ำตาลเบจ เรื่อยมาจนถึงสีโทนฟ้าน้ำทะเล สีน้ำเงินคราม สีเขียวอมเทา สีชมพูหม่น ไปจนถึงสีที่ทำยากมากอย่างเขียวมิ้นท์ก็มีนะคะ! และยังคอนเฟิร์มว่าให้สีสวยประทับใจสไตล์ญี่ปุ่นมาเองแน่นอน วันนี้มิลบอนเลยรวบรวมมาให้ดูกันอีกครั้งว่ามีสีอะไรบ้าง เผื่อจะได้เป็นเรฟให้สาวๆ สายแฟเลือกไปทำกันเนาะ!

Seethrough Line
รู้นะว่าแค่ได้ยินชื่อคอลเลคชั่น สาวๆ ก็นึกถึงความโปร่งใสและความเซ็กซี่เบาๆ แล้วใช่มั้ยคะ? บอกเลยว่า ณ จุดจุดนี้ความซีทรูมาแรงแน่นอน มิลบอนเลยจัดเอาคอนเซปต์นี้มาแมทช์กับเทรนด์สีเขียวมิ้นท์และสีฟ้าใส แฟชั่นฮิตจากรันเวย์ของปีนี้มาด้วย เลยกลายเป็นสีผมโทน Aqua มาให้สาวๆ เผยความนุ่มนวลและเซ็กซี่ ให้มีเสน่ห์น่าค้นหาที่สุดในซีซั่นนี้

Chic Line
สาวเก๋ที่อยากได้ลุคชิค ไม่จี๊ดจ๊าด แต่แอบได้ฟีลหรูหราไม่ซ้ำใคร ต้องคอลเลคชั่น Chic Line เลยจ้า เป็นสีผมโทนน้ำเงินลาเวนเดอร์ที่น่าหลงใหลมากเว่อร์ เพราะเป็นสีโทนเย็นที่เหมือนจะเข้มแต่กลับมีประกายละมุนๆ ผสมอยู่ เลยได้ลุคของสาวชิคที่สวยคลาสสิค เสน่ห์แรงและน่าจดจำ ทำแล้วเกิดชัวร์!

Lady Line
ฮิตตลอดกาลกับสีผมที่ไม่มีวันเชยอย่างคอลเลคชั่น Lady Line ผมสีน้ำตาลเบจสไตล์ Brange ที่ให้ลุคสวยสง่าหรูหราดุจราชนิกูล ด้วยความโปร่งเบาแต่ดูชุ่มชื้นสุขภาพดี ไม่ดูแห้งเป็นใบไม้กรอบ ทำแล้วหน้าสว่างสดใส ไม่ว่าจะผิวสีไหนก็รอดค่ะคอนเฟิร์ม

Neo Vintage Line
ถ้ารู้ตัวว่าเป็นสาวเท่แต่แอบเปรี้ยวและในใจมีแต่สีเขียวเท่านั้นที่ตอบโจทย์ Neo Vintage Line คือคำตอบเลยค่ะ เพราะเป็นสีเขียวแอชที่ให้ฟีลสาวมั่นที่น่าสนใจ และมีกลิ่นอายของสาวเท่นิดๆ แฝงอยู่ ในขณะเดียวกันก็ยังดูหรูได้ด้วย และความอ่อนและหม่นของสีเขียวอมเทานี่แหละจะปรับให้ใบหน้าของเราดูผ่องเป็นยองใย 

Sensual Line
ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ !! ว่า "สีม่วง" คือตัวแทนแห่งความมีเสน่ห์เย้ายวน ใครที่อยากเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่แบบที่ไม่ต้องพยายามเยอะ ต้องคอลเลคชั่น Sensual Line เลยค่ะ เพราะเป็นสีม่วงโทนเย็นที่เซ็กซี่ได้เองในตัว และยังมีเทคโนโลยี Shiny Monotone ที่เติมประกายเงางามให้สีผมดูนุ่มนวลชวนมองเข้าไปอีกด้วย

Feminity Line
อีกหนึ่งเฉดสีที่รับประกันว่ามาแรงตลอดกาล คือสีชมพูหม่นที่จะมาครองใจสาวๆ ที่สนุกกับการตามเทรนด์แฟชั่นสีผมสวยๆ และสีนี้แหละที่ไม่แรงเว่อร์เกินไป เหมาะสำหรับแฟชั่นนิสต้าสายหวานเก๋ เพราะสีชมพูจะปรับให้ใบหน้าของสาวๆ ดูสว่างและอ่อนเยาว์ขึ้นได้ด้วยค่ะ

 

Mode Line
อยากดูเป็นสาวอินเทรนด์แต่ไม่ไหวกับสีผมแรงๆ ลองเลือกคอลเลคชั่น Mode Line ก็เริ่ดนะคะ เป็นสีแอชโทนเย็นประกายเนวี่ที่ให้ประกายน้ำเงินวาวๆ ดูเป็นสาวมั่นแต่ไม่มั่นเกินเหตุ ให้ลุคสวยซ่อนเท่ โดดเด่นขั้นสุด ยิ่งฟอกผมให้สว่างแล้วลงสีให้ชัดสักหน่อยนะ รับรองว่าคนเหลียวมองกันทั้งเมือง

 

Innocent Line
อย่าคิดว่า Innocent Line จะเริ่ดแค่ลุคคุณหนูเท่านั้นนะคะ เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่สาวหน้าใสอยากลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองให้อัพเกรดความเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าขึ้นมาอีกระดับ ถ้าได้ฟอกผมให้สว่างแล้วจัดสีเทาแอชอันแสนโปร่งใสของคอลเลคชั่นนี้ลงไปล่ะก็ ก็จะได้ลุคสาวแซ่บแต่แฝงไปด้วยความละมุน รับประกันว่าออร่ากระจาย 

เป็นไงบ้างคะ? มิลบอนจัดเต็มมาให้ทุกคอลเลคชั่นแล้ว อย่าลืมคลิกดูภาพเต็ม ๆ จากอัลบั้มข้างล่างด้วยนะค้า ถูกใจสีไหนอย่าลืมแคปหน้าจอไปให้ซาลอนรู้ใจทำให้น้า หรือถ้าอยากให้มิลบอนแนะนำร้านซาลอนใกล้บ้าน ก็ทักมาทางเพจ Milbon Thailand ได้เลยค่า

 

keyboard_arrow_up