02/06/2020
ทำสีเองแล้วไม่ตรงปก ! อย่าตกใจ .. มิลบอนมีทางแก้
02/06/2020
ทำสีเองแล้วไม่ตรงปก ! อย่าตกใจ .. มิลบอนมีทางแก้

ทำสีเองแล้วไม่ตรงปก ! อย่าตกใจ .. มิลบอนมีทางแก้

ไหนใครกำลังหนักอกหนักใจกับสีผมดำๆ ด่างๆ จากผลงานชิ้นโบว์ดำที่ทำเองในช่วงโควิดบ้างคะ?? ก็ร้านทำผมหยุด แต่ผมไม่เคยหยุดงอกไปด้วยนี่นา ต้องเห็นโคนผมงอกใหม่สีดำ ตัดฉึบฉับกับผมเฝดสีน้ำตาลทองแล้วมันแทงใจทุกวัน โอ๊ยย.. เจอแบบนี้คนสวยจะไม่ทน!! เลยขอพึ่งสีกล่องซื้อมาทำเองไปก่อน แต่ผลงานก็ออกมาไม่ตรงปกอย่างที่คิด ทำยังไงดี? เพราะสีผมก็ทำไปแล้ว ถ้าจะฟอกสีออกไป ก็เท่ากับเส้นผมโดนทำร้ายคูณ 2

อย่าวอร์รี่ไปเลยค่ะ เพราะมิลบอนจะพามารู้จักกับไอเทมลับของเรา คือสิ่งนี้ค่ะ

Ordeve Addicthy : TINT CLEAR


Tint Clear (ทิ้นต์เคลียร์) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในร้านซาลอนเท่านั้นนะคะ และโด่งดังในวงการช่างผมมากกกกก ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถล้างเม็ดสีสังเคราะห์ หรือสีย้อมผมที่ติดอยู่บนเส้นผมของเราให้ออกไป โดยที่ไม่ทำลายเมลานินหรือเม็ดสีผมเดิมของเรา จึงทำให้เส้นผมไม่เสียหาย เหมาะกับคนที่ทำสีผมมาแล้วพลาดและอยากแค่ล้างเอาสีผมเดิมออกโดยไม่ต้องการฟอก หรือคนที่ทำผมเข้มมาแล้วอยากกลับไปทำสีสว่าง เลยทำให้ Tint Clear เป็นไอเทมช่วยชีวิตที่แท้ทรู

ตัวอย่าง Before & After จากการใช้ Tint Clear

       ก่อนใช้ Tint Clear                   หลังใช้ Tint Clear และลงสีใหม่ให้ทั่ว 
        
สีผมไม่สม่ำเสมอ มีความด่าง               สีผมดูสวยงาม สม่ำเสมอตลอดเส้น


** อย่าเข้าใจผิดคิดว่า Tint Clear คือผงฟอกนะคะ เพราะการทำงานของ Tint Clear จะแตกต่างจากการฟอกสีผม ตรงที่ Tint Clear จะล้างเม็ดสีสังเคราะห์ออกไปเท่านั้น โดยพื้นสีผมเดิมจะกลับไปเป็นก่อนการลงสีครั้งแรก (ถ้าเดิมเคยฟอกผม ผมที่ล้างเม็ดสีก็จะดูสว่างนะคะ แต่ไม่สว่างเท่ากับการฟอกอีกครั้ง) ในขณะที่การฟอกผมจะเป็นล้างทั้งเม็ดสีสังเคราะห์และเมลานินสีผมเดิมให้ออกไป พร้อมปรับระดับสีผมเดิมให้สว่างมากขึ้นด้วย ผงฟอกจึงเหมาะกับคนที่ต้องการทำสีผมที่ระดับสว่างขึ้นและต้องการเห็นสีผมชัดเจน

Tint Clear จึงเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการล้างเอาสีผมที่ทำมาแล้วไม่ชอบออก โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าผมจะเสียนั่นเองค่ะ ใครที่อยากแก้สีผมให้กลับมาสวยอีกครั้ง อย่าลืมมองหากระปุก Ordeve Addicthy Tint Clear หรือ Inbox มาสอบถามร้านที่มีให้บริการกับแอดมินได้ทางเพจ Milbon Thailand เลยนะคะ 

สำหรับซาลอนร้านใดที่สนใจอยากได้ผลิตภัณฑ์แบรนด์มิลบอนไปใช้ที่ร้าน สามารถติดต่อไปทางตัวแทนจำหน่ายของเราได้ที่นี่เลยค่ะ

บริษัท Global Style Trading Limited Company 
เบอร์โทรศัพท์ 02 105 4335  
ที่อยู่ : 359/10 Ekamai Complex สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม 10110

keyboard_arrow_up