21/05/2020
รวมไอเทมอัพวอลลุ่ม ให้สาวผมบางดูไม่ลีบแบน
21/05/2020
รวมไอเทมอัพวอลลุ่ม ให้สาวผมบางดูไม่ลีบแบน

ได้เวลาปฏิบัติการทวงคืนผมวอลลุ่มกันแล้ว! เราจัดไอเทมเด็ดมาให้สาวๆ ที่เหนื่อยใจกับปัญหาผมลีบแบน ขาดวอลลุ่มมายาวนาน แต่ใช้อะไรก็ยังไม่ดีขึ้น วันนี้แอดมินเลยขอขนมิลบอนมาทั้งแบรนด์ ตั้งแต่แชมพู เอสเซ้นส์ รวมไปถึงสไตล์ลิ่ง เรียกได้ว่าล้อมวงให้คุณแล้วทุกขั้นตอน!

Plarmia Clear Spa Foam

โซดาแชมพูในตำนานที่ใครได้ใช้ก็ต้องซื้อซ้ำ โดดเด่นด้วยโฟมเนื้อละเอียดที่ประกอบไปด้วยกรดคาร์บอนิกเข้มข้นถึง 4,400 ppm ที่สามารถแทรกซึมเข้าไปเคลียร์ไขมันอุดตันบนหนังศีรษะได้สะอาดล้ำลึก จึงขจัดปัญหาหนังศีรษะมันที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับผมขาดวอลลุ่มมานานได้อย่างหมดจด เหลือทิ้งไว้แต่ความเย็นสดชื่น โล่งสบาย พร้อมกลิ่นหอม Aqua Floral ที่มอบความผ่อนคลายราวกับสระผมอยู่ในสปา 

(ขนาด 170 กรัม ราคา 810 บาท)

 

Plarmia Base Act Essence

 

 

 

อยากจัดการกับปัญหาผมลีบแบน ต้องจัดการให้ถึงราก! ด้วยเอสเซ้นส์บำรุงหนังศีรษะสูตรพิเศษจากมิลบอนที่ช่วยเติมสารอาหารให้เส้นผมได้ลึกจนถึงรากผม เมื่อรากผมแข็งแรงสมบูรณ์ ก็จะทำให้เส้นผมที่งอกขึ้นมาใหม่แข็งแรง ไม่อ่อนแอล้มตัวง่ายกลายเป็นผมลีบแบน และใครที่มีปัญหาผมร่วงเรื้อรัง ตัวนี้ก็ลดปัญหาผมร่วงได้ปังสุดในแบรนด์เลยนะจ๊ะ แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำด้วยนะ

(ขนาด 100 ml ราคา 1,860 บาท)

milbon VOLUME

แชมพูและทรีตเมนต์เนื้อเบา แต่กลับช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมปลิดปลิวสวยพลิ้วเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจาก "แทนนิน" ที่ช่วยให้เกล็ดผมแข็งแรงขึ้น จึงทำให้ผมเส้นเล็กลีบแบนที่เคยล้มตัวจนดูฟีบ กลับมามีสัมผัสหนาแน่น จนสร้างวอลลุ่มได้ตั้งแต่โคน

(แชมพู ขนาด 200 ml ราคา 950 บาท / ทรีตเมนต์ ขนาด 200 g ราคา 1,450 บาท)

 

milbon CREATIVE STYLE : VOLUME

ใครอยากได้ผลลัพธ์ไวแบบรถไฟชินคันเซน ต้องจัดไอเทมนี้เลยค่ะ เป็นสไตล์ลิ่งในรูปแบบสเปรย์ที่สร้างผมพองวอลลุ่มได้ในทันที แต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ แค่ฉีดสเปรย์ตรงโคนผมตอนผมหมาดแล้วเป่าไดร์ย้อนแนวผมจนแห้ง เพียงเท่านี้ก็จะได้ผมวอลลุ่มสวย มีมิติ ได้ง่ายสุดๆ เหมือนมีช่างผมมาทำให้ที่บ้านเลยล่ะ

(ขนาด 190 ml ราคา 780 บาท)

Plarmia Volumizer+

ทรีตเมนต์กึ่งสไตล์ลิ่งในรูปแบบโฟมมูสเนื้อละเอียดแบบไม่ต้องล้างออก เป็นอีกตัวเลือกสำหรับใครที่ไม่ใช่สายสไตล์ลิ่งจ๋า แต่ก็อยากให้ผมดูมีวอลุ่มแบบสไตล์ธรรมชาติ และอยากได้ฟีลมีสารบำรุงกรุบกริบด้วย แนะนำตัวนี้เลย เพราะใช้งานง่ายมากกก เพียงแค่โปะเนื้อมูสตรงหนังศีรษะขณะผมหมาด แล้วใช้นิ้วขยำบริเวณโคนผมให้ทั่วแล้วใช้ไดร์เป่าให้แห้งแบบย้อนโคน ด้วยประจุบวกลบที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ก็จะทำปฏิกิริยาต่อกันด้วยการผลักกันไปมา จึงทำให้เส้นผมดูยกตัวขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยที่ไม่ทิ้งความเหนียวไว้เลยแม้แต่นิดเดียว และที่สำคัญ! ไม่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะด้วยนะจ๊ะ

(ขนาด 120  ml ราคา 1,000 บาท)

keyboard_arrow_up