07/05/2020
Summer Hair Care ไอเทมฮิตพิชิตผมสวยในหน้าร้อน
07/05/2020
Summer Hair Care ไอเทมฮิตพิชิตผมสวยในหน้าร้อน

นี่เปิดพัดลมหรือไดร์เป่าผม ทำไมมันร้อนขนาดนี้!!! ช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนมากเลยนะคะ นอกจากผิวพรรณที่ต้องคอยดูแลไม่ให้หมองคล้ำจากแสงแดดแล้ว "เส้นผม" ก็เป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้เด็ดขาดเลยเช่นกัน เราเลยลิสต์ไอเทมฮิตที่สาวๆ ต้องมี เพื่อผมสวยในช่วงซัมเมอร์นี้กันค่ะ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเล้ย ~~ 

PLARMIA Clear Spa Foam

ถ้าพูดถึงไอเทมสุดฮิตยืนหนึ่งเรื่องความสะอาดสดชื่น หลายคนต้องคุ้นตากับแชมพูขวดน้ำเงินคูลๆ อย่าง PLARMIA Clear Spa Foam โซดาสปาแชมพูยอดฮิต ที่ขายดิบขายดีทุกปี นอกจากจะใช้ดีท็อกซ์หนังศีรษะเพื่อคืนความเฟรช ให้ฟีลลิ่งเบาสบายแล้ว ยังช่วยขจัดความเหนียวเหนอะหนะ และกลิ่นเหม็นหืนของหนังศีรษะที่อาจเกิดขึ้นได้ง่ายในช่วงอากาศร้อนนี้ด้วย ดีงามเบอร์นี้ ซัมเมอร์นี้ควรมีติดห้องน้ำไว้นะคะ. (ใช้เพียงอาทิตย์ละ 2-3 วัน)

ขนาด 170 g ราคา 810 บาท

 

milbon SCALP

ส่วนใครที่อยากสดชื่นได้ทุกวัน ตั้งแต่จันทร์ถึงอาทิตย์ เราขอแนะนำ milbon สูตร SCALP แฮร์แคร์เพื่อหนังศีรษะและเส้นผมที่ช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะอันแสนหนักใจของสาวๆ ได้ดี ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน รังแค แห้ง มัน มีกลิ่น ก็แก้ได้หมด ตัวแชมพูเนื้อเจลจะช่วยดึงสิ่งสกปรกและไขมันอุดตันออกมาได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ทรีตเมนต์ก็ช่วยเติมเต็มไขมันดีเพื่อไม่ให้ศีรษะผลิตไขมันออกมามากเกินไปจนกลายเป็นความมัน นอกจากนี้ยังมี SSVR-Silk ที่ช่วยเติมเต็มแท่งโพรงที่เสียหายภายในเส้นผมได้ด้วย เรียกได้ว่าดูแลทั้งหนังศีรษะและเส้นผมพร้อมกันในเซ็ตเดียว บอกเลยว่าคุ้มมากๆ 

ขนาด 200 ml ราคาเซ็ตละ 2,700 บาท

(ควรใช้คู่กัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด) 

 

QC Scalp Shower Fresh

ถ้ายังรู้สึกเย็นสะใจไม่พอ ลองมาใช้ไอเทมที่มอบความเย็นสุดขั้วในชั่วพริบตาโดยไม่ต้องเอาน้ำแข็งมาลูบหลัง อย่าง QC Scalp Shower Fresh ไอซ์โลชั่นสเปรย์หรือสเปรย์เกล็ดหิมะที่เย็นจัด เพียงฉีดลงไปที่หนังศีรษะ ก็มอบความเย็นสบายในทันทีเหมือนมีเมืองหิมะเป็นของตัวเอง นอกจากความเย็นสดชื่นประหนึ่งเอลซ่าแล้ว ยังมีสารบำรุงล้ำลึกที่ทำให้หนังศีรษะแข็งแรง พร้อมช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตอีกด้วยนะ

ขนาด 250 ml ราคา 750 บาท

 

Elujuda Sun Treatment 

ชิ้นสุดท้าย เราขอแนะนำซัมเมอร์ไอเทมที่ไม่มีไม่ได้เด็ดขาด นั่นก็คือ Elujuda Sun Treatment ลีฟอินทรีตเมนต์สุดรักสุดโปรดของสาวๆ ที่นอกจากจะช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มสลวย ชุ่มชื้น เงางามแล้ว ยังช่วยป้องกันผมสวยๆของเราไม่ให้แห้งกรอบไปกับแสงแดดจัดๆ ได้ด้วย SPF25 PA+++ ปกป้องผมจากแสงยูวียาวนานกว่า 8 ชม. ทีนี้แหละ! ไม่ว่าจะออกบ้านไปทำอะไร ก็ไม่ต้องกลัวแดดอีกต่อไป

ขนาด 120 ml ราคา 1,300 บาท

keyboard_arrow_up