16/04/2020
เติมสีสันให้ซัมเมอร์นี้สดใส ด้วยกิ๊บติดผมหลากสี
16/04/2020
เติมสีสันให้ซัมเมอร์นี้สดใส ด้วยกิ๊บติดผมหลากสี

Hello Summer !! นะคะทุกคน... 
ฤดูร้อนกลับมาทั้งที มิลบอนชวนสาวๆวางความเซ็งจากโควิดไว้ข้างหลังแป๊บนึง แล้วหันมาเติมสีสันให้เส้นผมดูสดใสกัน ด้วย "ไอเดียแฟชั่นกิ๊บติดผมหลากสีหลายสไตล์" นาทีนี้ แค่ลองติดกิ๊บออกไปรับของจากไลน์แมนก็กระชุ่มกระชวยแล้ว 

กิ๊บเป๊าะแป๊ะยุค 90s
กิ๊บเป๊าะแป๊ะสุดคลาสสิค ที่ตอนเด็กๆ ดูเป็น accessories กันตายที่หาซื้อได้ทั่วไปตามท้องตลาด แต่พอเอามาติดในยุคนี้แล้วกลับดูกิ๊บเก๋ยูเรก้าเอามากๆ จนเหล่าซุปตาร์กลับมาติดจนเป็นเทรนด์ฮิตกันอีกครั้ง พิสูจน์ให้เห็นเลยว่า แฟชั่นนี่ไม่ต้องการเวลาจริงๆ 


กิ๊บล็อคผมตัวจิ๋ว
คิ้วท์สุดฉุดไม่อยู่เลยจ้า กับกิ๊บล็อคผมตัวจิ๋วๆ ที่ทำให้เราย้อนวันวานไปไกลถึงวัยอนุบาล แต่เทรนด์นี้กลับมาฮิตให้กรี๊ดอีกครั้ง โดยเฉพาะเหล่าเซเลปเกาหลีที่อินกันมากๆจนกลายเป็นไอเทมขายดีแบบพลุแตกในโลกออนไลน์เลยล่ะค่า 


กิ๊บบ็อบบี้พิน
ถ้าย้อนเวลากลับไปสมัยวัยเรียน เชื่อว่าต้องเป็นกิ๊บที่มีทุกบ้านแน่นอน เพราะเป็นไอเทมที่ช่วยจัดระเบียบและอัพลุคนักเรียนให้ดูเรียบร้อย น่าเอ็นดู แต่เราจะไม่ใช้สีดำเหมือนสมัยเรียนแล้วนะคะ ซัมเมอร์นี้ต้องเป็นคัลเลอร์ฟูลเท่านั้น!! จะติดไขว้กันเป็นกากบาท หรือติดตรงหน้าม้าเก๋ๆ ก็น่ารักกรุบกริบแถมความสดใสมาเต็ม 



กิ๊บแฟนตาซี
สไตล์นี้คอนเซปต์คือ "เยอะไว้ก่อนแล้วจะดีเอง" ไม่ต้องซีเรียสกับดีไซน์กิ๊บมากนัก เพราะฉะนั้นมีอะไรในกรุก็จงขนมาให้หมด ไม่ว่าจะเป็นกิ๊บเป๊าะแป๊ะ กิ๊บเพชร กิ๊บพิน ริบบิ้นคิ้วท์ๆ หรืออีกหลายสารพัดกิ๊บ แล้วบรรจงติดลงไปให้ดูเยอะเข้าไว้ เพราะสไตล์นี้เราขายความเยอะ!!




กิ๊บระยิบระยับสไตล์แม่ชม
ถ้าพูดถึงแฟชั่นชิคๆ เราจะ Skip เธอคนนี้ไม่ได้เลยค่ะ กับ "แม่ชม" ชมพู อารยา แมททีเรียลเกิร์ลที่ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร โลกก็ต้องจดจำเธอ!! รวมไปถึงสไตล์การติดกิ๊บที่ต้องอัดจัดเต็มอยู่เสมอ ใครอยากได้ลุคเปรี้ยวจี๊ดให้รัศมีเปล่งประกายแบบสาวสายแฟ ต้องจัด!! 

keyboard_arrow_up