12/03/2020
Runway to Realway สีผมสุดครีเอท สวยได้ในชีวิตจริง
12/03/2020
Runway to Realway สีผมสุดครีเอท สวยได้ในชีวิตจริง

หากคิดว่าการทำสีผมแฟชั่นชิคๆแบบโมเดลในแมกกาซีน จะต้องจำกัดอยู่แค่รันเวย์ละก็ เราขอให้คิดใหม่ โดยเฉพาะสีผมจัดจ้านสไตล์ยุโรปที่ดูยังไงก็แมตช์กับชีวิตสาวไทยได้ยาก เพราะวันนี้เราจะพาสาวสายแฟมาอัพความสนุกให้ชีวิต ด้วยไอเดียสีผม 2 สไตล์ที่ทำได้ในครั้งเดียวกันค่ะ จะทำให้ดูเป็นสีพื้นสไตล์ Reality ก็ได้ หรือจะเผยให้เห็นสีผมข้างในแบบ Runway ก็เริ่ส!

   
มาเริ่มที่ผมสีน้ำเงิน SAPPHIRE กันก่อนค่ะ สีผมสไตล์นี้ตั้งใจให้โททัลลุคออกมาดูเป็นสาวสวยซ่อนเท่คูลๆ ที่ดูมั่น แต่พอเซ็ตลอนสไตล์เมอร์เมดแล้ว ก็จะเห็นความสดใสของสีเหลือง YELLOW ที่แอบซ่อนข้างใน และยังเบลนด์กับสีน้ำเงินจนกลายเป็นเขียวโทนเย็น จากสาวเท่แสนมาดมั่นก็กลายเป็นหญิงสาวที่ดูมี Passion น่าจับตาขึ้นมา 

   
หากใครที่ยังหลงใหลกับผมสีม่วงอันน่าเย้ายวน ของ AMETHYST อยู่ ต้องชอบในความสวยซ่อนแซ่บของสไตล์นี้แน่นอน ด้วยไฮไลท์ช่อใหญ่ของสีคู่ตรงข้ามอย่างส้มอิฐ ORANGE ที่ดูโดดเด่น กับสีใกล้เคียงอย่าง RED VIOLET สีชมพูอมม่วง Magenta เมื่อทั้ง 2 สีมาเป็นกิมมิคขับให้ผมสีม่วงเก๋ขึ้นแล้ว ก็ทำให้ลุคสาวทรงเสน่ห์ดูมีอะไรมากขึ้น 

   
ส่วนใครที่อยากสนุกกับแฟชั่น แต่ขอเบาๆ กรุบกริบเพราะเกรงใจเจ้านาย เราขอแนะนำสี GRAYPEARL เลยค่ะ เวลาไดร์ตรงก็ดูเป็นผมสีเทาหม่นสวยหรูดูแพงดี แต่พอวีคเอนท์เมื่อไหร่ ค่อยสยายให้เห็น Inner ข้างใน ด้วยสี BLUE และ RED VIOLET ก็จะยิ่งดูเป็นสาวสายแฟที่ใครเห็นก็อยากทำตาม

   

จากการ survey ของเทรนด์แฟชั่นจากรันเวย์ทั่วโลกแล้ว มีแนวโน้มว่า "สีเขียว" มาแรงแซงทางโค้งกว่าเทรนด์สีไหนๆ แน่นอน เลยเข้าทางสาวหวานที่เหมาะกับสีเขียวมรกต EMERALD ซึ่งถ้าโฟกัสดูชัดๆ แล้ว จะแอบเห็นไฮไลท์จากแม่สี GREEN เป็นช่อทั่วศีรษะ เมื่อไหร่ที่อยากสวยชิคยกกำลังสิบ ก็เซ็ตปอยผมข้างหน้าให้เป็นคลื่นเบาๆ ก็จะได้ลุคสาวหวานซ่อนเปรี้ยวที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

   
สาวผู้มีลุคเรียบหรูที่ชอบความละมุนละไมและโปร่งแสงของสี SILVER จะต้องชอบสไตล์นี้แน่นอน กับสีผมเทาเงินที่เปล่งประกายใต้แสงแดดตลอดเส้น แต่เบรกความหวานอินโนเซ้นท์ ด้วยการแอบซ่อนไฮไลท์ที่หน้าม้าและช่อผมภายใน ด้วยสี RED สีแดงทับทิมสุดร้อนแรง จึงช่วยเพิ่มความ Outstanding ของลุคหญิงสาวให้สวยหลากหลายยิ่งขึ้น 

ORDEVE Addicthy คอลเลคชั่นสีผมที่ให้คุณสนุกกับสีสันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ORDEVE Addicthy มีให้บริการแล้ววันนี้ที่ร้านซาลอนชั้นนำทั่วประเทศนะคะ

CREDIT & SPECIAL THANKS 
MOGA HAIR SALON

keyboard_arrow_up