25/12/2019
"MILBON Best of The Year 2019" 5 โปรดักส์สุดปัง ทาง Inbox!!
25/12/2019
"MILBON Best of The Year 2019" 5 โปรดักส์สุดปัง ทาง Inbox!!

"MILBON Best of The Year 2019" 5 โปรดักส์สุดปัง ทาง Inbox!!
จะบอกว่าใครรอ Hair Makeover ให้สวยเริ่ดรับปีใหม่อยู่ โอกาสดีๆ ในการละลายโบนัสมาถึงแล้ววววว เพราะมิลบอนได้รวบรวม 5 โปรดักส์ที่ถูกถามหามากที่สุด!! อ่ะไปดูกันค่ะ ว่าตลอดปี 2019 นี้ ตัวไหนเป็นไอเทมสุด Hot จนทำให้ Inbox ของเราร้อนฉ่ากันบ้าง?

5. Jemile Fran Heatgloss

เริ่มที่อันดับ 5 กันก่อนเลยค่า กับ Jemile Fran Heatgloss แชมพูทรีตเมนต์แพคเกจจิ้งน่ารักกุ๊งกิ๊งที่ไม่ได้มีดีแค่ความคิ้วท์เท่านั้น แต่ยังให้กลิ่นหอมหวานพร้อมสัมผัสนุ่มลื่น อิ่มน้ำ และยังมี Heatgloss PPT เทคโนโลยีอันชาญฉลาดจากทีมนักวิทยาศาตร์ของมิลบอน ที่เปลี่ยนความร้อนที่เคยทำร้าย ให้กลายเป็นความเงางามได้อย่างเพอร์เฟกต์ เพราะเหตุนี้เลยทำให้ Jemile Fran Heatgloss ครองใจทั้งสาวๆที่รักการจัดแต่งผมสวยด้วยความร้อน โดยไม่ต้องกลัวผมเสียอีกต่อไป

4. milbon EXTENDED Carbonated Shampoo 4.9

บรรดาสาวๆที่ชอบทำสีสุดจัดคัลเลอร์ฟูล เค้าบอกมาว่าปลื้มตัวนี้มากกกกกก เพราะทำให้สีผมอยู่นานขึ้น และยังลดผมเสียรวมไปถึงอาการระคายเคืองหนังศีรษะหลังการทำสีได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งไปนอนที่ร้านซาลอนให้ช่างนวดโฟมนุ่มๆเย็นๆบนหนังศีรษะให้ ยิ่งฟินไปกันใหญ่ และโซดาแชมพูนี้ยังมีความเด็ดตรงที่ "นวัตกรรม pH Balancing 4.9" ซึ่งมีคุณสมบัติของกรดอ่อนๆ ในการปรับค่า pH ของหนังศีรษะและเส้นผมที่กลายเป็นด่างจากการทำเคมี ให้กลับมาสมดุล เลยทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้ากล้าทำสีบ่อยๆโดยไม่ต้องกังวลผมเสียอีกต่อไป 

3. Elujuda Graceon

ยังคงเป็นไอเทมที่สาวๆ เทใจให้มานานหลายปี แต่ปีนี้มิลบอนมีเซอร์ไพรส์ ด้วยสูตรใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม เพราะมากับคอนเซปต์ "สร้างผมนุ่มปลายงุ้มสวย เพียงแค่เป่าไดร์" ที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราใช้ชีวิตง่ายขึ้น ไดร์ปุ๊บ ผมก็สวยปั๊บ โดยไม่ต้องพึ่งฝีมืออะไรมากมาย และความหอมดุจน้ำหอมราคาแพงที่ทำให้ผมสาวๆ หอมละมุนแบบลักซ์ชัวรี่ จนตกหลุมรักมากกว่าเดิม เลยไม่แปลกใจที่เป็นไอเทมที่ออกใหม่ไม่ถึงปี แต่ติดโผเป็นอันดับที่ 3 เลยค่า

2. ORDEVE

ถ้าไปถามร้านซาลอนหรือสาวๆ ที่ชอบแฟชั่นสีผมว่า สีผมแบรนด์ไหนให้สีแอชสวยฟุ้งละมุนนี ต้องมีชื่อ ORDEVE จาก MILBON อยู่ในลิสต์แน่นอนค่ะ ด้วยเอกลักษณ์ของสีผมที่มีความโปร่งละมุนสไตล์ญี่ปุ่นและยังอิงเทรนด์แฟชั่นของรันเวย์ทุกซีซั่น จึงทำให้สาวๆ Inbox มาถามหาซาลอนใกล้บ้านกับแอดมินกันไม่เว้นวัน โดยเฉพาะคอลเลคชั่น CHIC LINE สีผมม่วงประกายลาเวนเดอร์ ที่ถูกถามถึงมากที่สุดในช่วงนี้  

1. milbon REPAIR


ฮิตติดลมบนไปแล้วกับ milbon สูตร REPAIR ที่เกิดมาเพื่อปลอบใจสาวไทยที่ต้องเจอกับผมเสียจากการทำเคมีแบบจัดหนัก ไม่ว่าจะทำสี ฟอก ดัด ยืด เพราะตัวได้ผสานพลังของ ทั้ง SSVR-Silk ที่เข้าไปอุดโพรงผมที่เสียหาย และ CMADK เคราตินที่เข้าไปซ่อมแซมส่วนที่เสียหายโดยเฉพาะ

ใครชอบทำเคมีเป็นประจำ ต้องรีบซิ่งไปสอยกันเลยนะคะ เพราะเซ็ตนี้เขาดีจริงๆ 

keyboard_arrow_up