11/12/2019
CHIC LINE 's Wardrobe ไอเทมสุดชิคที่หน้าหนาวนี้ต้องมี !!
11/12/2019
CHIC LINE 's Wardrobe ไอเทมสุดชิคที่หน้าหนาวนี้ต้องมี !!

ในที่สุด ลมหนาวก็พัดเข้ามาพอให้ชื่นใจ มิลบอนเชื่อว่าหลายคนคงกำลังมองหา "เทรนด์แฟชั่นฤดูหนาว" กันอยู่ใช่มั้ยคะ วันนี้เราขอชวนสาวๆ มาอัพเดตตู้เสื้อผ้ากันดีกว่าค่ะ จะได้ CF ไว้ทันรับเทรนด์ Winter 2019 เพราะสาวมิลบอนอย่างเรา จะเอาท์ไม่ได้เด็ดขาด!!

Beige Knit's outfit
Beige Knit หรือ "เสื้อผ้าไหมพรมสีเบจ" ถือว่าเป็นไฮไลท์ประจำเทรนด์ Autumn-Winter 2019 ปีนี้เลยค่ะ ด้วยความที่เป็นสีเอิร์ธโทนที่ดูแล้วอบอุ่น เรียบง่าย แต่กลับทำให้ผู้หญิงดูสวยแพง หรูหราขึ้นประหนึ่งเซเลบ แฟชั่นกูรูจึงเลือกใช้สีเบจมาเป็นส่วนหนึ่งของเทรนด์ปีนี้ และถ้าเราไม่ได้ไปตะลุยความหนาวถึงต่างประเทศ ที่ต้องใส่ไหมพรมจัดเต็มขนาดนั้น เราก็สามารถลดดีกรีความหนาของ Texture ลงมาได้ ด้วยการเปลี่ยนเสื้อตัวในเป็นเสื้อกล้าม และแมทช์กับเสื้อไหมพรมบางๆ สำคัญคือต้องคุมโทนให้เป็นสีเบจ เพียงแค่นี้ก็ได้ลุคสาวเก๋คลาสสิคประจำฤดูกาลนี้แล้วค่ะ   

Credit : www.thetrendspotter.net 


Credit : St. Agni Agata 

Credit : Brunello Cucinelli

Lavender Set
ถ้าพูดถึงสีสันที่โดดเด่นและน่าจับตามองที่สุดในรันเวย์ประจำ Autumn/Winter 2019 นี้ คงหนีไม่พ้น "สีม่วงลาเวนเดอร์" ด้วยธรรมชาติของสีม่วงที่มีเสน่ห์ความเย้ายวนอยู่ในตัวของมันเอง เมื่อปรับโทนมาเป็นสีม่วงลาเวนเดอร์ จึงทำให้ได้ฟีลซอฟท์ลง มีความอ่อนหวานมากขึ้น และช่วยดึงเอาความเป็นเฟมินีนออกมา แต่ยังคงกลิ่นอายของฤดูหนาวได้เป็นอย่างดี



Credit : Forte Forte

Credit : Sally Lapointe


Credit : Christian Siriano

All Black See-Through
"แฟชั่นผ้าซีทรู" ยังคงเป็นเทรนด์ที่ฮิตอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นไอเทมที่เผยให้เห็นผิวเบาๆ เพื่อแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงออกมาได้มากที่สุด และเทรนด์แฟชั่น Autumn/Winter 2019 นี้ มีคีย์เวิร์ดคือความชิค ดูสุขุมในแบบผู้ใหญ่ แต่ยังคงความนุ่มนวลเอาไว้ กูรูแฟชั่นจึงเลือกใช้ "ซีทรูสีดำ" ในการสะท้อนความเป็นสาวชิคที่มีสไตล์ออกมาได้อย่างมาดมั่น และแฝงไว้ด้วยลุคเซ็กซี่มีเสน่ห์ได้อย่างแยบยล 



Credit : Eile Saab 


Credit : Jill stuart


Credit : PRADA

Warm tone accessories
ถ้าพูดถึง Accessories ที่อินในช่วงนี้ ก็ยังเป็นไอเทมที่เป็นมินิมอลและมีสีสันไม่ฉูดฉาด แนวเอิร์ธโทน เช่น สีน้ำตาล ครีม เบจ ในส่วนของจิลเวอรี่นั้น ก็เน้นเป็นสีโกลด์เล็กๆ  กรุบกริบ เพื่อเบรกไม่ให้โททัลลุคดูเลดี้เกินไป 
นอกจาก "แฟชั่น" จะสามารถสื่อถึงความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวแล้ว "สีผม" ก็เป็นสิ่งที่ช่วยคอมพลีทลุคให้ Perfect! ได้เช่นกัน มิลบอนขอแนะนำสีคอลเลคชั่นล่าสุด Ordeve CHIC LINE สีผมโทนเกรจประกายลาเวนเดอร์สุดหรู ที่ช่วยเติมเสน่ห์ให้หญิงสาวทุกคนสวยชิค เก๋ไก๋คลาสสิคและมีสไตล์รับซีซั่นนี้

keyboard_arrow_up