28/11/2019
สถานการณ์พาผมพัง พร้อมวิธีรับมือสไตล์มิลบอน
28/11/2019
สถานการณ์พาผมพัง พร้อมวิธีรับมือสไตล์มิลบอน

สถานการณ์พาผมพัง พร้อมวิธีรับมือสไตล์มิลบอน 

ไม่ว่าสาว จะมีลุคแบบไหน อายุเท่าไหร่ มีไลฟ์สไตล์ยังไง ร้อยทั้งร้อยต้องอยากมีผมสวยเปล่งประกายทุกสถานการณ์ใช่มั้ยคะ? วันนี้มิลบอนจะมาแชร์สถานการณ์ที่เป็นอุปสรรคต่อการมีผมสวย พร้อมวิธีรับมือกันค่ะ จะได้อวดผมสวยได้ตลอดเวลา ไม่ต้องหาเคล็ดลับคอย "ซ่อน" ผมพังกัน 

1. ผมพันกันจากการนั่งมอเตอร์ไซค์
ในชั่วโมงเร่งด่วนโดยเฉพาะตอนเช้าๆ การนั่ง "มอเตอร์ไซค์" วาร์ปไปออฟฟิศให้ทันสแกนนิ้วหรือประชุมด่วนตอนเช้า อาจเป็นคำตอบสุดท้ายของ Working woman อย่างเรา แต่ถึงแม้ว่าจะใส่หมวกกันน็อคก็แล้ว มัดผมก็แล้ว แต่พอถึงที่หมายก็อยากร้องไห้เพราะ "ผมพันกัน" ทุกที จะใช้หวีสางออกก็กลัวผมขาด แต่จะทิ้งไว้แบบนั้นก็ดูเป็นยัยเพิ้ง เสียลุคไปเลย  

Milbon Recommen!
ตัวช่วยในยามยากของเราในเวลานี้คือ "ลีฟอินทรีตเมนต์" เลยค่ะ จะเป็นเนื้อออยล์หรือเนื้อน้ำนมก็ได้ทั้งนั้น ด้วยความที่ลีฟอินทรีตเมนต์ถูกออกแบบมาให้ใช้เพียงไม่กี่หยด ก็เปลี่ยนผมให้ดูดีขึ้นในทันที เลยมั่นใจได้ว่ามีความเข้มข้นมากพอที่จะช่วยให้ผมดีขึ้นได้ ควรใช้ก่อนออกจากบ้าน แล้วมาซ้ำอีกครั้งที่ปลายผมหลังจากลงมอเตอร์ไซค์ ก็จะช่วยให้สางง่ายและลดการพันกันได้อย่างดีเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้มิลบอนมีลีฟอินทรีตเมนต์รุ่นใหม่ล่าสุดคือ Elujuda Graceon จากซีรีย์ Elujuda ที่ครองใจสาวๆ ทั่วญี่ปุ่นไปแล้ว ด้วยเทคโนโลยี Grace Blend Technology ที่ผสานออยล์ 3 ชนิดเข้าด้วยกัน ช่วยทำให้เส้นผมเรียงตัวสวยและเซ็ตตัวเป็นปลายโค้งมนง่ายๆ เพียงแค่ไดร์เบาๆ เท่านั้นเอง 

Elujuda Graceon  (120 ml ราคา 1,300 บาท)

2. ใช้ความร้อนกับเส้นผมนานเกินไปจนแห้งกรอบ
เชื่อว่ามีสาว หลายคนที่เคยเจอปัญหานี้แน่นอน ไม่ว่าจะเกิดจากการที่ใช้ความร้อนกับเส้นผมนานเกินไป ใช้ไฟเลเวลแรงเกินไป หรือเป็นมือใหม่ที่ยังไม่คุ้นเคยกับการเซ็ตผมเอง หรือเผลอเล่นโซเชียลระหว่างไดร์ไปด้วย สไลด์เพลินๆรู้ตัวอีกที ผมแห้งจนกรอบ! 

Milbon Recommend!
ในเมื่อปัญหาเกิดจากความร้อน แต่หลีกเลี่ยงการเซ็ตผมไม่ได้แบบนี้ มิลบอนก็อยากให้ป้องกันกันสักหน่อย ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ "Heat Protection" ทั้งการใช้ลีฟอินทรีตเมนต์ก่อนการใช้ความร้อนทุกครั้ง การปรับความร้อนให้เหมาะสม หรือถ้าอยากปกป้องให้เพอร์เฟคกว่านั้น เราขอแนะนำแชมพูและทรีตเมนต์ Jemile Heatgloss ที่นอกจากจะช่วยป้องกันเส้นผมจากความร้อนได้ตั้งแต่ขั้นตอนการสระผมแล้ว ยังมีเทคโนโลยี Heatgloss PPT ที่สร้างชั้นฟิล์มบางๆ ห่อหุ้มเส้นผมไว้ และเมื่อผมโดนความร้อน ฟิล์มเหล่านี้ก็จะหลอมละลายกลายเป็นความเงางาม และยังมอบความชุ่มชื้นให้เส้นผมนิ่มสลวย ไม่พันกันด้วย  

Jemile Fran Heatgloss (แชมพู 200 ml : 720 บาท/ทรีตเมนต์ 180g  : 840 บาท )

3. ผมแห้งแข็งกระด้างจากทริปทะเล 
นอกจากท้องฟ้าสีครามและทะเลใสๆ ทำให้เราถ่ายรูปกันเพลิดเพลินแล้ว สาว Beach girls ทั้งหลายอย่าลืมว่า "น้ำทะเล"และ "แสงแดด" ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจกับเส้นผมของเราเลยนะคะ โดยเฉพาะผมทำสี! ซึ่งในบางครั้งการใส่หมวกเที่ยวทะเลตลอดเวลา หรือการไม่ลงไปเล่นน้ำก็อาจทำให้สนุกไม่เต็มอิ่มเท่าไหร่ และการใช้แค่แชมพูและทรีตเมนต์เพื่อป้องกันผมเสียอาจจะยังไม่พอที่จะต้านทานความแห้งของเส้นผมหลังจากเจอน้ำทะเลได้ 

Milbon Recommend!
นอกจากจะแพลนเรื่องทริปให้ออกมาสนุกสุดเหวี่ยงแล้ว มิลบอนอยากให้แพลนการบำรุงเส้นผมแบบจัดหนักกันล่วงหน้าสักนิด การใช้ทรีตเมนต์ทุกครั้งหลังจากสระผมจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ หรือถ้าไปทำทรีตเมนต์ที่ร้านซาลอนหลังออกทริปก็จะดีกับเส้นผมมาก เพราะอย่างที่เรารู้กันดีว่าน้ำทะเลนั้นมีพลังทำลายล้างเส้นผมไม่ต่างจากการทำเคมีเลย ส่วนเรื่องของแสงแดดนั้นให้ไว้ใจ Elujuda Sun Treatment เลยค่ะ เพราะลีฟอินทรีตเมนต์สูตรนี้มาพร้อมกับ SPF 25 PA++ ที่ช่วยป้องกันเส้นผมของเราจากแสงแดดได้ถึง 8 ชั่วโมง และยังช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แข็งกระด้างจากน้ำทะเล ให้กลับมานุ่ม พลิ้วสลวยได้ดีขึ้นด้วยค่ะ  

Elujuda Sun Treatment  (120 ml ราคา 1,300 บาท)
 

Special Promotion!
สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผมสวยนุ่มและกลิ่นติดผมหอมหวานทุกสถานการณ์ มิลบอนขอแนะนำ Elujuda graceon New Year Set เซ็ตของขวัญสุดพิเศษรุ่น Limited Edition สำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ ในราคาเพียง 1,300 บาทเท่านั้น❗
ในเซ็ตประกอบไปด้วย
- Elujuda Graceon Serum หรือ Elujuda Graceon Emulsion ขนาด 120 ml (สูตรใดสูตรหนึ่ง)
- Jemile Fran Heatgloss สูตร M ขนาด 50 ml
- Elujuda Velvet Bag กระเป๋ากำมะหยี่สีชมพูสุด Exclusive ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อปีใหม่นี้เท่านั้น
***บอกเลยว่าใครเป็นแฟนมิลบอนตัวจริงไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ****

สามารถดูรายชื่อร้านซาลอนที่มีจำหน่ายได้ทางลิงค์นี้เลยค่า
Facebook : MilbonThailand 

keyboard_arrow_up