05/09/2019
Bleach on color workshop by Kurasawa san
05/09/2019
Bleach on color workshop by Kurasawa san

Bleach on color workshop by Kurasawa san

จบไปแล้วเรียบร้อยกับคลาสเรียนสุดพิเศษที่มิลบอนตั้งใจจัดขึ้น เพื่อแชร์เทคนิค Bleach on color หรือการฟอกและทำสีผมด้วยสีจากคอลเลคชั่น Ordeve Lady Line และ Addicthy โดยครั้งนี้เราไปจัดไกลกันถึงระยองงง!! เพื่อให้ซาลอนในบริเวณใกล้เคียงได้มาเรียนรู้เทคนิค และนำไปใช้กับลูกค้าที่ร้าน เพื่อเพิ่มประกายสีสันผมสวยให้ชัดเจน และสวยแซ่บกว่าที่เคย

สอนโดย อ.คุราซาว่า Color Director ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสีโดยเฉพาะจากมิลบอน ที่หลายคนอาจจะเริ่มคุ้นตาจากฝีมือการทำสีผมสวยละลายจนแทบลืมหายใจอย่างเทคนิค Color Melting ที่อาจารย์เคยมาสอนให้กับซาลอนที่มาร่วมงานในปีก่อน

BEFORE
นางแบบคนที่ 1 มีผมสีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ โดยอาจารย์เลือกทำสี Latte Color ด้วยเทคนิค Bleach On Color (ฟอกแล้วลงสี)

นางแบบคนที่ 2 อาจารย์ได้ฟอกผมของนางแบบเตรียมไว้แล้ว โดยฟอกทั่วทั้งศีรษะเพื่อจะได้โชว์เทคนิคการลงสีแบบ Gradation

อาจารย์เริ่มอธิบายทฤษฎีของสี Ordeve Addicthy เพื่อให้ทุกคนทำความรู้จักกับธรรมชาติของสีมากขึ้น และได้แชร์เทคนิคที่จะทำในวันนี้อย่างละเอียดเลยค่ะ




หลังจากนั้นก็ลงมือปฏิบัติกับผมของนางแบบ โดยมีนักเรียนของเราคอยดูและเรียนรู้เทคนิคต่างๆ จากอาจารย์อย่างใกล้ชิดทุกสเต็ปเลยทีเดียว

ด้วยการทำงานที่รวดเร็วของสีผม Ordeve Addicthy และผงฟอกใหม่ล่าสุดอย่าง High Bleach ก็เลยทำให้อาจารย์สามารถทำสีพร้อมกันได้ 2 คน 2 สไตล์เลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ดีๆ นี่ช่วยประหยัดเวลาไปมากจริงๆ ^^



เสร็จแล้วค่ากับสีผม Latte Color ผมสีน้ำตาลนุ่มละมุนดุจลาเต้ และ Silver Gradation ผมสีซิลเวอร์ทรงเสน่ห์ ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงใหล 

หลังจากทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับสีผมสวยๆ ฝีมืออาจารย์กันไปแล้ว อาจารย์ก็มีคลาสสเปเชี่ยลปิดท้าย ให้ซาลอนได้กลับบ้านพร้อมความรู้เพิ่มเติมไปเต็มกระเป๋า ด้วยเทคนิคการเลือกสีผมให้ลูกค้าจากหลักการ Personal Color 




บางครั้งการมองด้วยตาเปล่า อาจจะนึกภาพไม่ออกว่าใครเหมาะกับสีอะไร อาจารย์จึงได้เตรียมเครื่องมือมาช่วยให้เห็นได้ชัดขึ้น นั่นก็คือผ้าโทนสีต่างๆ นั่นเองค่ะ


วิธีการก็คือ การเอาผ้าเฉดสีต่างๆ มาทาบกับใบหน้า และดูว่าสีไหนที่เหมาะกับคนๆ นั้นมากที่สุด เพราะสีที่เหมาะจะเป็นสีที่มอบความกระจ่างใส หน้าไบรท์ขึ้น ริ้วรอยดูลดลง และอ่อนกว่าวัย ถ้าแฮร์สไตลิสต์ได้รู้เทคนิคนี้และเลือกใช้สีผมที่เข้ากับใบหน้าของลูกค้าแล้ว รับรองว่าสามารถมัดใจลูกค้าได้ไม่ยาก จนต้องกลายเป็น VIP ของร้านไปแน่นอน

จบกันไปแล้วกับคลาสเรียนพิเศษสุดประทับใจ ที่มิลบอนได้เกียรติจากแฮร์สไตล์ลิสต์ทั่วเมืองไทยมาร่วมกิจกรรมกันในครั้งนี้  

ในครั้งหน้า MILBON จะมีกิจกรรมอะไรดีๆ ให้กับแฮร์สไตลิสต์คนไทยอีกบ้างนั้น อย่าลืมติดตามข่าวสารอัปเดตในหน้า News นะคะ

**แฮร์สไตลิสต์ท่านใดสนใจอยากร่วมกิจกรรม Workshop กับ MILBON สามารถติดต่อมาได้ตามช่องทางนี้ได้เลยค่ะ Tel : 02-662-2612 หรือ ทางเพจ Facebook : MILBON Thailand 

หรือติดต่อบริษัทตัวแทนจำหน่าย : 
บริษัท Global Style Trading Limited Company 
เบอร์โทรศัพท์ 02 105 4335  
ที่อยู่ : 359/10 Ekamai Complex สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม 10110

keyboard_arrow_up