22/08/2019
How to ไดร์ผมอย่างไร ไม่ให้แห้งกรอบ??
22/08/2019
How to ไดร์ผมอย่างไร ไม่ให้แห้งกรอบ??

เกิดเป็นหญิง.. แท้จริงแสนลำบาก ไหนจะต้องตื่นตั้งแต่เช้ามาอาบน้ำ สระผม ทาสกินแคร์ ยังไม่ทันได้แต่งตัว ก็ยังต้องเสียเวลาไดร์ผมให้แห้งอีก ครั้นจะออกจากบ้านปล่อยให้ผมแห้งเองตามยถากรรม ก็จะดูเหมือนสาวน้อยตกน้ำไปหน่อย เลยต้องยอมใช้ไดร์อย่างจำใจ ทั้งๆที่กลัวว่าความร้อนจะทำให้ผมแห้งกรอบ แต่ก็ขาดไม่ได้จริงๆ ><

วันนี้มิลบอนเลยมีเคล็ดลับการไดร์ผมที่ถูกวิธี ที่จะช่วยให้เส้นผมของสาวๆ ยังคงนุ่มสลวยสุขภาพดี ไม่แข็งกระด้าง และแห้งเสียเป็นใบไม้กรอบกันค่ะ 

อย่าเป่าทันทีในขณะที่ผมเปียก
หลายคนสงสัยว่าผิดตรงไหนกันนะ ผมเปียกก็ต้องรีบเป่าสิ! แต่สาวๆ รู้ไหมคะว่าถ้าเรารีบเป่าตั้งแต่ตอนที่ผมเปียกโชก น้ำหยดติ๋งๆ นั่นเท่ากับว่าเราต้องใช้เวลาในการเป่าผมนานเป็นพิเศษกว่าผมจะแห้ง เส้นผมของเราก็จะต้องโดนความร้อนนานๆ โดยที่ไม่จำเป็นด้วย มิลบอนจึงขอแนะนำให้ใช้ผ้าขนหนูซับเส้นผมเบาๆ ก่อนจนกว่าผมจะหมาด แล้วค่อยเริ่มเป่าผมนะคะ

ควรแบ่งผมเป็นช่อๆ 
โดยเฉพาะกับสาวๆ ที่มีผมเยอะหนาและเสียเวลาชีวิตกับการเป่าผมให้แห้งสนิท วิธีนี้เป็นวิธีลัดที่จะทำให้สาวๆ ประหยัดเวลามากขึ้น และไม่ทำให้เส้นผมโดนความร้อนนานจนเกินไปด้วย

ใส่ลีฟอินทรีตเมนต์ก่อนไดร์
ก่อนไดร์ผมทุกครั้ง ควรมีเกราะกำบังให้เส้นผมสักนิด ด้วยการใช้ลีฟอินทรีตเมนต์ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน จะเป็นเนื้อออยล์หรือเนื้ออิมัลชั่นน้ำนมก็ใช้ได้หมดเลย โดยใส่ในตอนที่ผมหมาดๆ เพราะเส้นผมจะยังมีน้ำเกาะอยู่ อณูของน้ำเหล่านี้จะเป็นตัวนำพาให้ลีฟอินทรีตเมนต์เข้าไปบำรุงในเส้นผมได้ล้ำลึกมากขึ้นด้วย 

Milbon Recommened!
Elujuda Graceon 
ลีฟอินทรีตเมนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ไม่ว่าจะไดร์ผมบ่อยแค่ไหน ผมก็ไม่แห้งกรอบ ด้วย Bisabolo สารบำรุงที่เปรียบเสมือนเกราะกันความร้อน และทำให้ผมเรียงเส้นสวย นอกจากนี้ยังรวมพลังความพิเศษจากออยล์ 3 ชนิด เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมอย่างล้ำลึกที่สุด พร้อมให้คุณจัดแต่งทรงผมปลายโค้งมนสวยได้ง่ายๆ เพียงการเป่าไดร์


ความร้อนของไดร์ก็สำคัญนะ
เชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนตกม้าตายตรงนี้ ด้วยความรีบที่อยากให้ผมแห้งไวๆ ก็ตั้งความร้อนแรงสุดไปเลยจ้า แต่อย่าลืมนะคะว่าเส้นผมของเรานั้น จริงๆ แล้วบอบบางมากๆ ถ้าเรายังไปรุนแรงกับเค้าด้วยความร้อน ก็ยิ่งทำให้เสียหายได้ง่าย ยิ่งไปกว่านั้น บางคนก็เป่าแรงสะท้านไปจนถึงหนังศีรษะ เป็นเหตุให้หนังศีรษะแห้งจนลอกออกมาเป็นแผ่นๆ ก็มีนะคะ

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เน้นการเสริมสร้างเคราตินเป็นพิเศษ
เพราะเส้นผมของเรานั้นมีส่วนของประกอบของโปรตีนเป็นส่วนใหญ่ เมื่อเส้นผมของเราต้องโดนความร้อนเป็นประจำ จึงต้องเสริมสร้างด้วยเคราติน (เคราตินเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง) เพื่อให้เส้นผมยังคงแข็งแรง ไม่แห้งเสียง่ายๆ 

Milbon Recommened!
Jemile Fran Heatgloss แชมพูและทรีตเมนต์ที่ฟื้นฟูเส้นผมถึงขีดสุด พร้อมมอบเส้นผมอิ่มน้ำด้วย CMADK เคราตินเอกสิทธิ์จากมิลบอน และยังมาพร้อมเทคโนโลยีสุดพิเศษ Heatgloss PPT ที่เข้าไปยึดเกาะและซ่อมแซมเส้นผมในส่วนที่เสียหาย และเมื่อใช้ความร้อน Heatgloss PPT จะทำปฏิกิริยาและหลอมละลายกลายเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ ที่สร้างความเงางามให้แก่เส้นผม ให้สาวๆ มีผมนุ่มสลวยพร้อมเปล่งประกายในทุกๆ วัน



 

keyboard_arrow_up