23/05/2019
Ladies Hair Story เผยเสน่ห์ความเป็นตัวตน ผ่านสีผมของเลดี้ต่างสไตล์
23/05/2019
Ladies Hair Story เผยเสน่ห์ความเป็นตัวตน ผ่านสีผมของเลดี้ต่างสไตล์

ในช่วงที่มีวันหยุดยาวรัว ๆ แบบนี้ สาวๆ หลายคนคงมีแพลนรวมตัวกับเกิร์ลแก๊งไปชิลล์เอ้าท์กันแน่เลยใช่มั้ยคะ? นอกจากเสื้อผ้าและเมคอัพ ที่ต้องจัดแจงแล้ว มิลบอนยังมีไอเดียการคุมธีมแบบเล่นใหญ่ ด้วย “สีผม” โดยที่ไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อผ้าเหมือนกันเด๊ะๆ ทั้งกรุ๊ป มาฝากกันด้วยค่ะ 

อย่างวันนี้ เรามี 3 สาว 3 สไตล์ที่พร้อมใจเปลี่ยนลุคกันด้วยสีผมโทน Brange หรือ น้ำตาลเบจ ในคอลเลคชันล่าสุด Lady Line จาก Ordeve มาให้สาวๆดูกันเป็นไกด์ไลน์ รวมไปถึงเทรนด์เสื้อผ้าหน้าผมด้วย จะสวยละมุนแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ 


เริ่มจากสาวคนแรกที่มีคาแรคเตอร์สวยหวานแฝงความเรียบหรู จึงเลือกเฉดสี Lady Chiffon Brange สีน้ำตาลเบจประกายเทา ในระดับ Light Tone ที่มีความสว่างสูงมาก เพื่อให้ได้กลิ่นอายของสาวลูกครึ่งที่เด่นชัด พร้อมเซ็ตติ้งทรงผมด้วยการม้วนลอนคลายเบาๆ ฟุ้งๆ เส้นผมจึงยิ่งดูสวยซอฟท์ละมุน สะท้อนลุคเลดี้ที่หรูหราคลาสสิคได้อย่างชัดเจน    

ต่อด้วยสาวหน้าหวานสไตล์ญี่ปุ่น ที่เลือกตัดผมสั้นไล่เลเยอร์ตามเทรนด์โตเกียวในช่วง Summer 2019 นี้ และเลือกทำสี  Lady Chiffon Brange ที่ใส่ลูกเล่นไฮไลท์สีน้ำตาลอ่อนประกายเทาให้เป็นช่อเล็กๆ รอบๆศีรษะ เพื่อให้รับกับเคิร์พของทรงผมที่ดูพลิ้วไหว มอบลุคสาวเทรนด์ดี้ที่แฝงความเซ็กซี่นิดๆ ได้อย่างลงตัว ( มิลบอน Recommend เลยว่าปีนี้ทรงผมสั้นสไตล์หวานมาแรงแน่นอน ใครตัดก่อน อินเทรนด์ก่อนนะคะ )

สาวเสน่ห์แรงคนสุดท้าย ที่มีแววตาและท่าทางสวยสง่าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ด้วยเสื้อผ้าสไตล์เลดี้ที่เผยผิวนิดๆ พร้อมเมคอัพที่ดูเย้ายวน ช่วยขับให้พลังคาริสม่าของเธอร้อนแรงขึ้นอีก เธอเลือกสีผมโทนน้ำตาลหม่นละมุนในเฉด Lady Brange  ที่ดูเข้มนิดๆ มองเผินๆ เหมือนจะเป็นสีผมธรรมชาติ แต่ใครที่ได้เห็นสีผมของเธอใกล้ๆ จะเห็นลูกเล่นของช่อไฮไลท์สีม่วง Amethyst ซ่อนไว้ภายใน ทำให้ดูมีความเป็นเลดี้ที่ซ่อนเร้นความเซ็กซี่น่าค้นหาได้อย่างลงตัว 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับไอเดียการคุมธีมด้วยสีผมสวยคลาสสิคจากคอลเลคชั่น Ordeve Lady Line ที่ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะได้ภาพกับเพื่อนสาวที่ออกมาคนละทิศคนละทางเหมือนมาคนละงาน แล้วยังไม่หลุดเทรนด์แฟชั่นอีกด้วยนะ

ใครสนใจเปลี่ยนลุคเป็นสาวเลดี้ทรงเสน่ห์ ให้เหมือนกับสาวๆ ทั้ง 3 คนบ้าง สามารถ Inbox มาสอบถามร้านซาลอนใหล้บ้านที่ให้บริการสีผม Ordeve Lady Line กับแอดมิน ได้ที่เพจ Facebook :  MILBON Thailand ได้เลยนะคะ 

keyboard_arrow_up