01/03/2019
MILBON Color Technique Class By Kurasawa San
01/03/2019
MILBON Color Technique Class By Kurasawa San

กลับมาอีกครั้งกับคลาสสุดพิเศษที่ MILBON ตั้งใจจัดให้แฮร์สไตลิสต์ชาวไทย ได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนเทคนิคใหม่ๆ ในการทำสีผมด้วยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Ordeve ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่แฮร์สไตลิสต์ในขณะนี้

สอนโดย อ.คุราซาว่าซัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสีผมและดำรงตำแหน่ง Color Director ของมิลบอนประเทศญี่ปุ่น นอกจากการเป็นอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญการทำสีของญี่ปุ่นแล้ว อ.คุราซาวะซังยังเป็นผู้คิดค้นและพัฒนาเทคนิคการทำสีใหม่ๆ ให้กับวงการซาลอน และยังเป็นอาจารย์พิเศษให้กับประเทศในเอเชียอีกกว่า 8 ประเทศอีกด้วย

โดยเทคนิคที่สอนในครั้งนี้ คือเทคนิคการทำสีผมแบบ Melting Color ซึ่งเป็นการทำสีสไตล์ Gradation ที่ผสมผสานสีผมตั้งแต่ 2 สีขึ้นไป แล้วนำมาทำให้กลมกลืนกันให้ดูเหมือนถูกหลอมละลายโดยที่ไม่ทิ้งรอยต่อเอาไว้ ซึ่งเป็นเทคนิคการทำสีผมขั้นสูง และเป็นเทรนด์ที่กำลังฮิตสุด ๆ ในกลุ่มแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

ในครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเพราะนอกจากจะสอนในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังเดินสายไปแบ่งปันความรู้ให้ถึงจังหวัดระยองด้วย โดยจัดขึ้นที่ห้องแกรนบอลลูน Holiday Inn & Suites Rayong City Center ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ซึ่งก็มีแฮร์สไตล์ลิสต์จากร้านซาลอนในบริเวณใกล้เคียงเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง

ไม่เพียงแต่ภาคทฤษฎีเท่านั้น อาจารย์ยังมีการสาธิตการทำสีผมให้ดูกันแบบสดๆ และแชร์เทคนิคให้ร้านซาลอนเห็นแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว

และนี่คือผลงานที่อาจารย์ได้ทำโชว์ในคลาส ที่มีแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของสีสันแห่งกาแล็กซี่ เป็นยังไงบ้างคะ? สวยจนใจละลายเลยใช่มั้ยคะ

จบกันไปแล้วกับคลาสพิเศษนอกสถานที่ครั้งแรกของมิลบอน กลับมาที่คลาสการเรียนในกรุงเทพมหานครกันบ้างดีกว่าค่ะ ที่จัดขึ้นใน Global Style Trading Studio ซึ่งเป็นคลาสไพรเวทที่อาจารย์ได้สอนทฤษฎีและโชว์การทำสีผมให้แฮร์สไตล์ลิสต์ดูกันอย่างใกล้ชิด

หลังจากที่ได้เรียนทฤษฎีกันไปแล้ว แฮร์สไตล์ลิสต์ของเราก็ได้เรียนในภาคปฏิบัติกับหัวหุ่นได้เลย ซึ่งแฮร์สไตลิสต์ทุกคนตั้งใจต่างก็ตั้งอกตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้กันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

และนี่คือผลงานของนักเรียนในวันนี้ค่า ขนาดเพิ่งได้เรียนกันไปแค่วันเดียวนะคะเนี่ย

จบกันไปแล้วกับคลาสเรียนพิเศษสุดประทับใจ ที่มิลบอนได้เกียรติจากแฮร์สไตล์ลิสต์ทั่วเมืองไทยมาร่วมกิจกรรมกันในครั้งนี้  

ในครั้งหน้า MILBON จะมีกิจกรรมอะไรดีๆ ให้กับแฮร์สไตลิสต์ชาวไทยอีกบ้างนั้น อย่าลืมติดตามข่าวสารอัปเดตในหน้า News นะคะ

**แฮร์สไตลิสต์ท่านใดสนใจอยากร่วมกิจกรรม Workshop กับ MILBON สามารถติดต่อมาได้ตามช่องทางนี้ได้เลยค่ะ Tel :  02-662-2612 หรือ ทางเพจ Facebook : MILBON Thailand 

หรือติดต่อบริษัทตัวแทนจำหน่าย : 
บริษัท Global Style Trading Limited Company 
เบอร์โทรศัพท์ 02 105 4335  
ที่อยู่ : 359/10 Ekamai Complex สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม 10110

keyboard_arrow_up