28/02/2019
สวยหล่อแพ็คคู่! เนรมิตลุคใหม่ด้วยการทำสีสไตล์ญี่ปุ่น ที่ Fab Relation Asoke
28/02/2019
สวยหล่อแพ็คคู่! เนรมิตลุคใหม่ด้วยการทำสีสไตล์ญี่ปุ่น ที่ Fab Relation Asoke

สวัสดีค่าาา วันนี้มิลบอนกลับมาอีกครั้ง ด้วย #รีวิวการทำสีผมสวยๆ จากร้าน Fab Relation Bangkok สาขาอโศก ร้านซาลอนชื่อดังจากญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในย่านทองหล่อ จนต้องขยายเพิ่มอีก 1 สาขา!  เห็นว่าร้านใหม่กิ๊งขนาดนี้ แต่สาวๆ ก็มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการบริการเทียบเท่ากับสาขาแม่ที่ญี่ปุ่นและทองหล่ออย่างแน่นอน เพราะถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านซาลอนระดับพรีเมียมที่ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น ตัด ดัด ยืด ทำสี ทรีตเมนต์ ก็ทำออกมาได้ดีจนลูกค้าเข้ามาให้บริการอย่างไม่ขาดสาย

และในครั้งนี้เราได้ “น้องชมพู่” และ “น้องพ็อพ”  ผู้ชนะจากกิจกรรมทางเพจ MILBON Thailand “กุมภาพันธ์..กุมมือกันไปทำผม” จูงมือกันมา Makeover สีผมใหม่ให้สวยหล่อพร้อมเดทกันในเดือนแห่งความรักนี้ค่ะ  

น้องชมพู่อยากได้ผมสี “Bambi Brown” สีผมโทนน้ำตาลอ่อนสุดฮอตแห่งปี ทางร้านจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมคอลเลคชั่น Ordeve Healthy Line สีผมโทนเบจธรรมชาติที่มอบลุคนุ่มนวลสไตล์สาวลูกครึ่งและเข้ากับเทรนด์สีผมกวางน้อยสุดน่ารัก

ส่วนน้องพ็อพ อยากเปลี่ยนลุคจากหนุ่มผมดำธรรมชาติ ให้กลายเป็นหนุ่มเทรนด์ดี้ทรงเสน่ห์ เลยเลือกสีม่วงหม่นลุ่มลึก Amethyst  จากคอลเลคชั่น Ordeve Addicthy ให้ลุคเท่ อินเทรนด์จนเพื่อนทัก

ทางร้านใส่ใจในทุกขั้นตอนของการทำสีผม ตั้งแต่การเตรียมความพร้อมให้น้องๆ ด้วยการปิดใบหู และฉีดสเปรย์ Milbon Scalp Support Oil ที่หนังศีรษะ เพื่อป้องกันการระคายเคือง และไม่ให้สีผมติดที่หนังศีรษะขณะทำสี

วันนี้น้องๆ ต้องการสีผมโทนสว่าง จึงต้องฟอกผมก่อน 1 รอบ เพื่อให้ได้สีผมที่สวยปังชัดเจนมากขึ้น

หลังจากล้างผงฟอกออกหมดแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการทำสี จะบอกว่าทางร้านมีขั้นตอนการทำที่ละเอียดและประณีตมากๆ เริ่มจากการแบ่งผมเป็นช่อแล้วลงสีผมให้ทั่วอย่างพิถีพิถัน ซึ่งการทำแบบนี้จะได้สีผมที่สม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลาย

หลังจากทำสีเสร็จเรียบร้อยและรอจนได้เวลา ก็มาถึงขั้นตอนการล้างสระผมและทำทรีตเมนต์ เพื่อมอบการบำรุงเป็นพิเศษสำหรับผมทำฟอก ผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านทำให้น้องๆ ในวันนี้คือ ซาลอนทรีตเมนต์ Milbon สูตร Repair ที่มอบการบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมที่ผ่านการทำเคมีอย่างล้ำลึก

และอีกหนึ่งการบริการที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้านอกจากการทำผมแล้ว นั่นก็คือ การนวดเส้นผมและหนังศีรษะทั้งตอนที่อยู่บนเตียงสระและตอนผมหมาด เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย ด้วยน้ำหนักมือที่พอดี เบาสบาย ทำให้น้องๆ รู้สึกเพลิดเพลินจนเกือบหลับเลยค่ะ

ตามมาดูภาพ Before และ After ของน้องๆ กันดีกว่าว่าจะเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหน

สภาพเส้นผมเดิมของน้องชมพู่เคยย้อมสีน้ำตาลแดงมาก่อนและเริ่มดำตรงโคน ตั้งแต่ตรงกลางถึงปลายผมค่อนข้างแห้งและเริ่มเฝดเป็นสีแดงส้ม แต่พอเปลี่ยนสีผมเป็นโทน Bambi Brown ด้วย Ordeve คอลเลคชั่น Healthy Line ทำให้ได้สีน้ำตาลอ่อนโทนเบจ ช่วยกลบสีแดงของผมเดิมได้เนียนสนิท สีผมสวยสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลาย บวกกับการทำซาลอนทรีตเมนต์ Milbon สูตร Repair ก็ยิ่งเป็นการป้องกันเส้นผมไม่ให้แห้งเสียจากการทำเคมีหนักๆ  และยังทำให้เส้นผมนุ่มสลวยสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนน้องพ็อพผู้ที่มีผมเส้นเล็กและเป็นผมดำธรรมชาติ พอทำสีม่วงแอช Amethyst จาก คอลเลคชั่น Ordeve Addicthy ก็ช่วยให้ดูเป็นหนุ่มอินเทรนด์และปรับหน้าให้ดูไบรท์และมีเสน่ห์ขึ้นมากเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับรีวิวการทำสีผมที่งานดีงานละเอียดแบบนี้ มิลบอนเชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วต้องรีบโทรไปจองคิวกันแน่นอน

พิเศษสุดๆ!!  Fab Relation Asok มีโปรแรงๆ เพื่อฉลองเปิดร้านใหม่และเอาใจคนไปเป็นคู่!!
เพียงกด Like & Share โพสต์นี้ แล้วแคปหน้าจอไปที่ร้าน ก็รับส่วนลดไปเล้ยย
ทำเคมีทุกชนิดลด  30% และทรีตเมนต์ลด 40% ทันที !! โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2019 นะจ๊ะ โปรแรงขนาดนี้ รีบจองกันด่วนๆ เลยน้า

ขอขอบคุณแฮร์สไตลิสต์ฝีมือดีและสถานที่สวย ๆ  :
Fab Relation Asoke
Address : ตึก Time Square ชั้น 2 (BTS อโศก Exit 2)
Tel. 02-064-8687
Facebook : FaB Bangkok Asok

keyboard_arrow_up