01/02/2019
Pink Me Up! แมทช์สีชมพูยังไงให้หวานอย่างมีสไตล์
01/02/2019
Pink Me Up! แมทช์สีชมพูยังไงให้หวานอย่างมีสไตล์

เดือนกุมภาพันธ์วนมาทักทายเราอีกครั้ง พร้อมบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก      มิลบอนเลยขอจัด “แฟชั่นสีชมพู” มาเพิ่มน้ำตาลให้หัวใจกันสักหน่อย 
แต่ถ้าจะหวานเจี๊ยบ แบ๊วๆ มันก็ดูไม่ค่อยคูลเท่าไหร่ เราเลยขอเสนอไอเดียการจับไอเทมสีชมพูมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้สวยชิคและหวานเก๋อย่างมีสไตล์ จะมีอะไรมาแนะนำกันบ้างนั้นเราไปอัปเดตพร้อมกันเลยค่า

Pink & White

เป็นคู่สีเบสิคสีที่เข้ากันได้ดีและแมทช์กันได้ง่ายมากๆ เพราะดูเรียบหรู และสามารถใส่ได้ในหลายสถานการณ์ หลายคนอาจจะคิดว่า ชมพู-ขาว เป็นสีที่เอามาคู่กันแล้วจะออกมาจืด แต่ถ้าเรารู้จักเลือกไอเทมเสริมเก๋ๆ อย่าง แว่นตาทรงโต กระเป๋าหนังสีน้ำตาล หรือเข็มขัดเอวสูง ก็ทำให้ได้ลุคออกมาชิคไม่ใช่น้อย 

Pink with Sneaker

เชื่อว่า “รองเท้าผ้าใบ” เป็นไอเทมคู่ใจของใครหลายคน งั้นเราก็เอามามิกซ์กับสีชมพูเพื่อเบรคความหวานให้ดังเอี๊ยดด กลายเป็นสตรีทสไตล์ในโลกแฟชั่นไปเลย นอกจากลุคแคชชวลในวันสบายๆ แล้ว ยังสามารถแมทช์กับลุค Working Woman ได้อีกนะ เพียงเลือกเสื้อผ้าที่มีดีเทลความทางการสักหน่อย เช่น สูทชมพู หรือ กางเกงสแล็ค ก็จะได้อิมเมจความเป็นมืออาชีพสไตล์ Sporty ที่ดูคล่องแคล่วและโดดเด่นขึ้นมาได้เยอะเลย 

PINK & ROSE’

ไหนจะวาเลนไทน์ ไหนจะตรุษจีน ถ้าอย่างนั้นก็ใส่ทั้งแดงและชมพูเลยละกัน ผลออกมาจึงปังมาก ! เคล็ดลับอยู่ที่ต้องจับคู่เฉดสีที่เข้ากันได้ดี แล้วตัดด้วยสีทองหรือขาวนิดๆ รับรองว่าเกิด เพราะใส่แล้วดูเป็นแฟชั่นนิสต้านั่งหน้า Front Row มากๆ

Pink Denim

กลับมาเอาใจสาวกเดนิมที่อยากหวาน แต่ไม่ทิ้งความเท่ให้เสียตัวตน ด้วยการมิกซ์เสื้อสีชมพู เข้ากับกางเกงยีนส์เดนิม ลุคนี้จะช่วยขับความเป็นผู้หญิงออกมา แต่ไม่ให้หวานเลี่ยนจนเกินไป บอกเลยว่าเป็นการผสมผสานที่ดูคอนทราส แต่กลับลงตัวเป็นที่สุด และต้องเลือกเสื้อโทนสีชมพูอ่อนๆหน่อยนะ จะยิ่งเพอร์เฟค

Hidden Pink Items

หรือถ้าเราไม่ใช่แนวจะมาใส่เสื้อหรือกางเกงสีชมพูจริงจริ๊ง แต่ก็อยากจะอินกับเทศกาลซะหน่อย ลองเพิ่มสีชมพูเก๋ๆ ประดับบนตัวเรา ไม่ว่าจะเป็น Bracelets, เมคอัพ หรือแม้กระทั่งสีเล็บ ก็ถือว่าวาเลนไทน์นี้สามารถตายอย่างสงบศพสีชมพูได้เลยจ่ะ โดยเลือกใช้สีที่แฟชั่นนิสต้าสายคูลเค้าฮิตกัน อย่างสีชมพู Rose Gold หรือชมพูหม่นๆ แต่ดูสวยแพงและหรูหรา ปานกลีบกุหลาบจากฝรั่งเศส ไม่ฉูดฉาดเป็นบาร์บี้เกิร์ลอีกต่อไป

Pink hair

สุดท้ายนี้ ถ้าใครอยากหวานซ่อนเก๋จากอินเนอร์แบบแหวกแนวจากคนอื่นเขา ลองเปลี่ยนสีผมเป็นสีชมพูกันดูมั้ยคะ ขอบอกว่าโทนสีนี้สามารถแมทช์ได้หลายลุคมากๆ ทั้งสาวหวาน สาวเท่ หรือจะเป็นสาวแซ่บก็ได้นะ ไม่เชื่อลองดูสองคุณแม่แฟชั่นนิสต้าที่มีแฟชั่นล้ำๆ มาให้แฟนๆ ฮือฮาอยู่เสมอ อย่าง ชมพู่ อารยา หรือ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  จากความสวยเป็นทุนเดิม  แต่พอลุกขึ้นมาทำผมสีชมพูเข้าไปก็ยิ่งสวยเริ่ส ดูแพง ออร่ากระจายหนักเลยทีเดียว 

ไม่ว่าจะปีไหนๆ โทนผมสีชมพูก็ยังคงฮิตกับหญิงสาวอยู่เสมอ ใครกำลังมองหาผมสีชมพูที่เข้ากับคาแรคเตอร์ของตัวเอง มิลบอนขอแนะนำผมสีผมจากคอลเลคชั่น Ordeve Feminity Line ผมสีชมพูประกายหม่น ที่ช่วยขับผิวของสาว ๆ ให้ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ให้ลุคหวานแบบหญิงสาวที่แฝงไปด้วยความเท่หลากสไตล์ 

 

keyboard_arrow_up