09/01/2019
เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ปีนี้ผมฉันต้องสวยกว่าเดิม!!
09/01/2019
เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ปีนี้ผมฉันต้องสวยกว่าเดิม!!

เข้าสู่ปี 2019 อย่างเป็นทางการแล้ว ได้ฤกษ์ดีที่มิลบอนจะชวนสาวๆ มาตั้งอีกหนึ่ง Target ใหม่ เพื่ออัพเกรดความสวยให้สูงปรี๊ดมากกว่าปีก่อน ด้วยการหันกลับมาดูแลตัวเองไม่ให้ร่วงโรยไปตามกาลเวลา ซึ่งนอกจากงานผิวที่ต้องคอยดูแลให้สวยโกลว์ เปล่งปลั่งแล้ว งานผมก็ต้องทำให้สวยเปล่งประกายไม่แพ้กัน เราเลยมี #เคล็ดลับการดูแลเส้นผม ที่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าง่าย และไม่เบียดเบียนกิจวัตรประจำวันของสาวๆ แน่นอน เพียงแค่ขอให้ทำอย่างสม่ำเสมอ รับรองว่าการมีผมสวย 360 องศา จะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่สวยเพอร์เฟกต์ทุกมุมมอง

เลือกแชมพูและทรีตเมนต์ที่เหมาะกับสภาพเส้นผม

เพราะสภาพเส้นผมของแต่ละคนก็มีลักษณะแตกต่างกันไปไม่ต่างจากผิวหน้า เราจึงควรสำรวจตัวเองก่อน ว่าจริงๆ แล้วเรามีสภาพเส้นผมเป็นอย่างไร และกำลังมีปัญหาตรงจุดไหน เพื่อที่จะได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับเส้นผมของตัวเองมากที่สุด
และอีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ ควรใช้ทรีตเมนต์ทุกครั้งหลังจากการสระผม เพราะในแชมพูนั้นต่อให้มีสารบำรุงมากแค่ไหน แต่อย่าลืมนะคะ ว่าหน้าที่หลักของเค้าคือการทำความสะอาด เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้เส้นผมได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ล่ะก็ ควรใช้ทรีตเมนต์ที่เปรียบเสมือนอาหารผมด้วยทุกครั้ง เส้นผมของเราจึงจะได้รับการบำรุงอย่างแท้จริง 

Milbon Recommended

เพราะมิลบอนรู้ดีว่าเส้นผมของผู้หญิงแต่ละคนมีความต้องการที่แตกต่างกัน จึงได้มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Global Milbon ที่ออกแบบมา 4 สูตร  เพื่อรองรับทุกปัญหาเส้นผมของผู้หญิงทั่วโลก

• MILBON สูตร Smooth  สำหรับผมพันกันง่าย ขาดความเรียบลื่น เงางาม
• MILBON สูตร Moisture สำหรับผมแห้ง ชี้ฟู จัดทรงยาก
• MILBON สูตร Repair สำหรับผมแห้งเสียมาก หรือผมที่ผ่านการทำเคมีบ่อยๆ 
• MILBON สูตร Scalp สำหรับหนังศีรษะที่มีอาการคัน รังแค แห้ง มีกลิ่น และยังบำรุงเส้นผมไปได้พร้อมๆ กัน

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม =>> https://www.milbon.co.th/product/?type=1

เริ่มหันมาใช้ลีฟอินทรีตเมนต์ได้แล้ว

สาวๆคนไหน ล้างหน้าเสร็จแล้วไม่ทาครีมบ้างเอ่ย รู้สึกไหมว่าผิวที่ทาครีมกับไม่ได้ทาครีมมันต่างกันจริงๆนะ อย่างที่มิลบอนย้ำกับสาวๆตลอดมา ถ้าบำรุงผิวแล้ว อย่าลืมบำรุงเส้นผมด้วยลองใช้  Leave in treatment หลังสระผมทุกครั้ง เพื่อช่วยปกป้องผมจากความร้อนของการไดร์ เลือกใช้ที่มีสารบำรุงที่จำเป็น กลิ่นหอม และไม่ทิ้งเหนียวเหนอะหนะนะคะ

Milbon Recommended

มิลบอน มีผลิตภัณฑ์ลิฟอินทรีตเมนต์ให้เลือกมากมาย ขึ้นอยู่กับสภาพของเส้นผม และที่พิเศษกว่านั้นคือกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์มิลบอน ที่ให้ความหอมราวกับน้ำหอมราคาแพง ให้สาวๆมีความสุขกับเส้นผมที่หอมในทุกๆวัน

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม =>> https://www.milbon.co.th/product/?type=1

เป่าผมให้แห้งอยู่เสมอ

มิลบอนรู้นะจ๊ะ! ว่าสาวๆ หลายคนแอบขี้เกียจเป่าผมให้แห้งสนิท แล้วออกจากบ้านไปโดยที่ผมยังชื้นๆ เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็แห้งไปเองล่ะน่า บางรายสระผมตอนกลางคืน เป่าพัดลมนิดๆหน่อยๆ แล้วก็นอนลงไปเลยทั้งๆ ที่ผมยังไม่แห้ง ใครมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่ มิลบอนบอกเลยค่ะว่าต้องเลิกโดยด่วน!! เพราะปัญหาหนังศีรษะตามมาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับ ผมมันง่าย รังแค ผมร่วง ถ้าอาการหนักหน่อยก็หนังศีรษะอักเสบ เป็นตุ่มแดง สาเหตุหลักเลยก็เพราะความชื้นบนเส้นผมนี้แหละค่ะ ที่เป็นตัวการก่อให้เกิดเชื้อราและแบคทีเรียต่างๆบนเส้นผมและหนังศีรษะ เพราะฝุ่นควันและสิ่งสกปรกนั้นจะเข้ามายึดเกาะความชื้นได้ง่าย และใครที่นอนไปเลยทั้งๆ ที่ผมเปียก ก็จะทำให้เกิดการหมักหมมบนปลอกหมอน หากสะสมไปนานๆ เข้า ก็จะกลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของเชื้อโรค พอเกิดอาการคัน เราก็จะเผลอเกาจนกลายเป็นสะเก็ดและเกิดการอักเสบในที่สุด เพราะฉะนั้น การเป่าผมให้แห้ง จึงเป็นสิ่งที่เราละเลยไม่ได้เด็ดขาดเลย

Milbon Recommended

MILBON สูตร Scalp ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลหนังศีรษะโดยเฉพาะ ที่จัดการปัญหาหนังศีรษะที่เคยกวนใจ ทั้ง 5 ประการ คัน รังแค แห้ง มัน มีกลิ่น ได้อย่างอยู่หมัด ให้ผลลัพธ์ของหนังศีรษะที่สุขภาพดี สดชื่น พร้อมเส้นผมที่นุ่มสลวย

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม =>> https://www.milbon.co.th/product/?type=1

หลีกเลี่ยงแสงแดด

นอกจากแสงแดดจะทำให้ผิวหน้าเรามีปัญหาแล้ว ยังเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการมีผมสวยของเราอีกด้วย เพราะรังสี UV และความร้อน ทำให้เกิดปัญหาผมแห้งกรอบ มิหนำซ้ำคนที่เพิ่งทำสีมาก็จะหลุดง่ายและสว่างขึ้นกว่าเดิม ลองสังเกตจากคนที่เพิ่งทำสีแล้วไปเที่ยวทะเลอาบแดดดูสิคะ กลับมาผมเฉดแดงอมส้มเชียว  ดังนั้นสาวๆ ที่ต้องออกไปเผชิญกับแสงแดด จึงควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ และสวมหมวกหรือพกร่มไปด้วยเป็นประจำจะดีที่สุดค่ะ

Milbon recommended

Elujuda Sun Treatment ลีฟอินทรีตเมนต์จากมิลบอน ที่มาพร้อมกับค่า SPF 25 PA+++ ช่วยป้องกันเส้นผมจากแสงแดด ได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง และยังช่วยฟื้นฟูเส้นผมตามแบบฉบับของ Elujuda อีกด้วย

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม =>> https://www.milbon.co.th/product/?type=1

ทำซาลอนทรีตเมนต์เดือนละ 1 ครั้ง

แม้ว่าเราจะดูแลเส้นผมที่บ้านเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เพื่อการดูแลเส้นผมอย่างเข้มข้นก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริงๆนะ  “ซาลอนทรีตเมนต์” คือคำตอบสุดท้าย เพราะการได้รับการปรนนิบัติและดูแลเส้นผมอย่างลึกซึ้งจากช่างผมมืออาชีพที่มีเทคนิคและประสบการณ์ในแบบที่เราไม่สามารถทำเองได้ที่บ้าน ยังไงก็ชนะ! โดยเฉพาะสาวๆ ที่เพิ่งผ่านการทำเคมีมาใหม่ๆ เช่น การดัดหรือทำสี ซาลอนทรีตเมนต์ก็จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมไม่ให้เสียและแห้งกรอบได้ง่าย และนี่ยังเป็นเคล็ดลับสำคัญในการจบงานทำสีของแฮร์สไตลิสต์ ที่ให้ผลลัพธ์สีผมสวยแจ่มชัด เงางาม สีผมไม่หลุดลอกออกง่ายอีกด้วย  เราจึงขอแนะนำให้สาวๆ ไปเพิ่มพลังความงามให้เส้นผมที่ร้านซาลอน สักเดือนละ 1 ครั้ง เหมือนกับการทรีตเมนต์ผิวหน้านะคะ แล้วเส้นผมของคุณจะเปลี่ยนแปลงจากเดิมไปเลย

Milbon Recommended

MILBON Salon Care โปรแกรมการดูแลเส้นผมสุด Exclusive จากมิลบอน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ  ด้วยสารบำรุงที่ล้ำลึกและเข้มข้น พร้อมสารสกัดจากใยไหม SSVR-Silk ที่เติมเต็มความหนาแน่นให้เส้นผมภายใน ให้มีพื้นฐานที่แข็งแรงสมบูรณ์แบบ สู่ผมสวยเงางาม 360 องศา ตั้งแต่โคนจรดปลาย.

ความพิเศษในทรีตเมนต์ทุกตัวของมิลบอน คือสารบำรุงที่มีอณูภาคเล็ก จึงสามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก โดยไม่จำเป็นต้องใช้ความร้อนเข้าช่วยเหมือนการอบไอน้ำทั่วไป 

สามารถดูรายชื่อร้านซาลอนที่ให้บริการ MILBON Salon Treatment ได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ =>> https://www.milbon.co.th/salon

มิลบอนขอเป็นกำลังใจให้สาวๆทุกคน ดูแลเส้นผมให้สวยได้อย่างที่ต้องการนะคะ

 

keyboard_arrow_up