27/12/2018
Let’s go Party!! ทำผมไปปาร์ตี้ให้ปังข้ามปี แบบประหยัดงบ
27/12/2018
Let’s go Party!! ทำผมไปปาร์ตี้ให้ปังข้ามปี แบบประหยัดงบ

ใครที่กำลังจะไปงานปาร์ตี้ปีใหม่กับเกิร์ลแก๊ง จงมาดู #Howto ทรงผมสวยฟรุ้งฟริ๊งที่มิลบอนเอามาฝากถึง 3 ทรง 3 สไตล์ ตามระดับความยาวของผม บอกเลยว่าแต่ละทรงครีเอท คุมโทนปีใหม่สุดๆ แถมยังใช้งบน้อย เพราะเอาของตกแต่งที่ไม่ใช้แล้วจากงานปาร์ตี้บริษัทมาประยุกต์ อิอิ รับรองว่างานนี้มีแต่เกิด เกิด เกิด!!  ดีไม่ดีอาจ Get คนพิเศษกลับบ้านด้วยนะ


Short Hair

มาเริ่มกันที่ทรงผมสั้นกันก่อนเลยค่ะ ขอบอกเป็นทรงที่ง่ายสุดใน 3 โลกกกก..  จุดเด่นอยู่ที่ผมหน้าม้าลอนเบาๆ สไตล์ซีทรู และพลังความคิดสร้างสรรค์จากการใช้สติกเกอร์มาแปะเพื่อให้คืนปาร์ตี้ของคุณสนุกขึ้นไปอีก

เริ่มจากการมัดผมครึ่งหัว แล้วใช้หนังยางมัดผมอีกชั้นให้เป็นปล้อง

หลังจากนั้นใช้เทคนิคกุรุริมปะ (Gururimpa) ซึ่งเป็นวิธีการ Arrange ผมสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยการแหวกปล้องผมตรงกลางให้เป็นรู และใช้ปลายผมตวัดขึ้นแล้วใส่ลงไปในรูปล้องนั้น จากนั้นใช้มือดึงช่อให้ดูพองๆยุ่งๆ แล้วติดกิ๊บให้เรียบร้อย ซึ่งเทคนิคนี้จะทำให้ดังโงะของเราแน่นและมีสไตล์มากขึ้น

หลังจากนั้นม้วนลอนคลื่นเมอร์เมดให้ทั่วทั้งศีรษะ รวมไปถึงหน้าม้า ด้วยแกนไฟฟ้าไซส์เล็ก ( ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 18 ซม.)  พร้อมใส่สไตล์ลิ่ง milbon CREATIVE Style : Wave Defining Cream  เพื่อความนุ่มเด้งให้ลอนผมดูมีสปริง และเพิ่มลูกเล่นให้ทรงผมสนุกมากขึ้นด้วยกลิตเตอร์จากสายห้อยคริสต์มาสและสติกเกอร์สีสันสดใส ที่ครั้งหนึ่ง เราเคยใช้ประดับต้นคริสต์มาสมาก่อน 555

Medium Hair

เปลี่ยนผมยาวประบ่าธรรมดา ให้ได้ลุคอ่อนหวานสไตล์คุณหนู ด้วยทรง Princess Crown หรือ เปียมงกุฎ  ซึ่งจุดเด่นของทรงนี้อยู่ที่ลอนผมสไตล์เมอร์เมดใหญ่ๆ แล้วแอบเอาดอกไม้จากโบว์ในกระเช้าของขวัญที่ได้มา ปักเป็น Accessories เก๋ๆ 

เริ่มจากการเตรียมผมด้วยการม้วนลอนสไตล์เมอร์เมด ด้วยเทคนิคการม้วนแบบทวิสต์ โดยใช้แกนม้วนผมไซส์กลาง (ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 25 ซม.)

รวบช่อผมด้านหน้าและทำให้พองเล็กน้อย( เราใช้กิ๊บที่เป็นตัว U ปักลงไป เพื่อซ่อนปลายให้เนียนขึ้น )  หลังจากนั้นจับช่อผมด้านข้างแบ่งเป็น 2 ช่อ แล้วไขว้กันให้มีลักษณะคล้ายเปีย ทำทั้ง 2 ด้าน และนำมาบรรจบกันด้านหลังให้ดูเหมือนเจ้าหญิงที่ใส่มงกุฎดอกไม้อยู่

หลังจากนั้นเอาดอกไม้พลาสติกเก๋ๆ หรือ Accessories น่ารักๆ มาประดับช่อมงกุฎให้สวยหวานน่ารักยิ่งขึ้น และจบงานด้วยการใส่สไตล์ลิ่ง milbon CREATIVE Style : Wet Shine Gel Cream เบอร์ 5 เพื่อให้ลอนผมดูเงางาม สไตล์ Wet Look

Long Hair

มาถึงคิวของสาวผมยาวกันแล้วค่ะ วันนี้เราขอนำเสนอทรงผมที่ดูสนุกสนาน แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ กับทรงหางม้า Pony Tail ที่เพิ่มลอนสวยพลิ้วไหว ให้ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น พร้อมลูกเล่นจากริบบิ้นสีเขียว-แดงที่ให้กลิ่นอายของวันคริสต์มาสที่เพิ่งผ่านพ้นไป พร้อมแฮปปี้กับปีใหม่ได้อย่างเข้ากันสุดๆ ให้ช่วงเวลาปาร์ตี้ของสาวๆ สนุกสุดเหวี่ยง คุมธีมได้อย่างเพอร์เฟกต์ไปเลย 

จุดเด่นของผมทรงนี้อยู่ที่ลอนผมต้องสวยชัดและมีวอลลุ่มตั้งแต่โคนผม เพราะถ้าไม่อย่างนั้นจะได้ทรงผมที่ดูเรียบเกินไป โดยใช้เทคนิคการม้วนลอนตวัดเข้าออกไปเรื่อยๆ จนถึงโคนผมเพื่อเพิ่มวอลลุ่ม ด้วยแกนม้วนผมไซส์กลาง (ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 25 ซม.) 

**แต่ถ้าใครยังใช้แกนม้วนผมไม่คล่องมากพอ และกลัวว่าจะโดนหนังศีรษะ แนะนำให้ใช้แกนขนาดเล็กไซส์ 18 ซม. ตรงโคนผมจะเซฟกว่าค่ะ

และเพิ่มความเงางามให้ลอนผมดูชัดเจน มีมิติถึงขีดสุด ด้วย milbon CREATIVE Style : Wet Shine Gel Cream เบอร์ 8 ที่ให้เส้นผมอยู่ทรงและดู Wet Look ขอบอกว่าเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานปาร์ตี้ตอนกลางคืน

จากนั้น ใช้ริบบิ้นสีเขียวและแดงติดที่ศีรษะทั้ง 2 ข้าง และถักเป็นเปียร่วมกับเส้นผม เพื่อให้เห็นริบบิ้นสวยเก๋ ดูเป็นริ้ว และจับมาบรรจบกันข้างหลัง 

หลังจากนั้นรวบผมทั้งหมดด้วยหนังยางสีดำ พร้อมใช้ริบบิ้นที่เหลือสีละเส้น มาผูกเป็นโบว์เพื่ออำพรางไม่ให้เห็นหนังยางข้างใน ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย 

ให้คืนวันปาร์ตี้ของคุณเป็นวันที่สนุกสุดพิเศษกว่าที่เคย ด้วยสไตล์ลิ่ง milbon CREATIVE STYLE ที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก และไม่ทิ้งคราบขาวให้เสน่ห์ของคุณลดน้อยลงไป และยังมีให้เลือกใช้ถึง 6 สูตร เพื่อรองรับรายละเอียดทรงผมที่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะทำผมทรงไหน ผลลัพธ์ก็ออกมาดูดีไม่แพ้มืออาชีพทำให้

 

keyboard_arrow_up