13/11/2018
10 ร้านซาลอนพรีเมียม ทำผมสวยถูกใจ แถมใกล้รถไฟฟ้าด้วยนะเธอ
13/11/2018
10 ร้านซาลอนพรีเมียม ทำผมสวยถูกใจ แถมใกล้รถไฟฟ้าด้วยนะเธอ

ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะการเปลี่ยนลุค เชิญทางนี้เลยค่ะ เพราะมิลบอนจะมาปักหมุด 10 ร้านซาลอนระดับพรีเมียม ที่งานดี งานเปรี้ยงปัง เพราะฝีมือจากแฮร์สไตลิสต์สุดโปร พร้อมการตกแต่งร้านและบรรยากาศ Luxury ที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่ย่างก้าวเข้าไปในร้าน รู้สึกว่าตัวเองเป็นสาวเซเลปทันที และยังเดินทางสะดวกเพราะใกล้รถไฟฟ้า BTS ด้วยนะ 

และที่สำคัญ ทั้ง 10 ร้านนี้ ยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพของ MILBON ในการปรนนิบัติเส้นผมให้กับลูกค้าคนสำคัญอีกด้วย ว่าแล้วก็ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีร้านในใจของสาวๆ บ้างรึเปล่า?

 

MOGA Hair Salon
(BTS  สยาม – ชิดลม – พร้อมพงษ์)

เชื่อว่าร้าน MOGA เป็นหนึ่งในลิสต์ต้นๆ ของคนที่อยากได้ลุคสวยแพงแบบสาวญี่ปุ่นสไตล์โมเดิร์น เพราะเป็นร้านซาลอนแนวหน้าที่มากด้วยประสบการณ์ ดูได้จากการเปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี แฮร์สไตลิสต์ทุกคนจึงเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญรอบด้าน ทั้งการตัด ยืด และทำสี โดยเฉพาะการทำทรีตเมนต์ที่ทางร้านให้ความใส่ใจเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากนี้ MOGA ยังเป็นร้านทำผมแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีเครื่องพ่นไอน้ำรุ่นพิเศษ โดยเครื่องนี้จะพ่นไอน้ำอณูเล็กละเอียดเพื่อช่วยให้ทรีตเมนต์ซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึกถึงภายใน 

ลูกค้าท่านใดที่ต้องการการผ่อนคลายแบบ Exclusive ล่ะก็ ทางร้านยังมี  VIP Corner  มุมซาลอนส่วนตัวที่สามารถเติมเต็มความพิเศษให้กับวันพักผ่อนของคุณได้อย่างดี  

สาวคนไหนอยากสัมผัสประสบการณ์ซาลอนพรีเมี่ยมท่ามกลางบรรยากาศสุดหรู หรือ กำลังมองหาร้านซาลอนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ MILBON อยู่ สามารถเดินทางไปใช้บริการที่ MOGA ได้ทั้ง 3 สาขา 
(  สำหรับสาขา  ZEN  กำลังอยู่ในช่วงการปรับปรุง อดใจรออีกนิดนะคะ )

MOGA ชั้น 2 สาขา SIAM PARAGON (BTS สยาม)
Tel. 02-610-9627 
Open : ทุกวัน เวลา 10:00 – 22:00 น.

MOGA ชั้น 2 สาขา EMPORIUM ( BTS พร้อมพงษ์ )  
Tel. 02-664-8890
Open : ทุกวันเวลา 10:00 – 22:00 น.

Facebook : MOGA HAIR SALON (THAILAND)
Instagram : mogathailand 
Website :   MOGA Hair Salon

 

Rikyu (BTS สยาม และ BTS พร้อมพงษ์)

ใครที่หลงใหลในซาลอนสไตล์ญี่ปุ่นจ๋า จะต้องถูกใจร้าน Rikyu อย่างแน่นอน เพราะเป็นร้านดังที่ Import มาจาก Omotesando แหล่งแฟชั่นไฮโซจากโตเกียว ไม่ว่าใครที่เข้ามาในร้าน ก็จะต้องประทับใจกับการตกแต่งร้านที่ดูดี เรียบง่าย สไตล์มินิมอล ที่เน้นความโปร่งโล่งสบายด้วยสีขาวสะอาดตา ด้วยตัวร้านที่เป็นกระจกใสจึงให้ความรู้สึกเจแปนนี้สสุดๆ  ที่พิเศษไปกว่านั้นคือทางร้านมีเทคนิคพิเศษด้านการออกแบบทรงผม ด้วยการสเก็ตช์ภาพโครงหน้าลูกค้าก่อนการตัดจริง เพื่อครีเอททรงผมให้เข้ากับรูปหน้าของลูกค้า และยังเลือกใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและอ่อนโยนต่อเส้นผม พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ลูกค้า จึงไม่แปลกที่ร้านนี้จะมีผู้เข้ามาใช้บริการไม่ขาดสาย รวมไปถึงดารา นักแสดงมากมายที่เป็นขาประจำร้านนี้อีกด้วย เช่น แพรี่พาย เป็นต้น 

ปัจจุบันร้าน Rikyu  มี 2 สาขาแล้วนะคะ ใครสนใจรับประสบการณ์การตัดผมสุด Exclusive ที่มั่นใจได้ว่าทรงผมนี้ Special เฉพาะคุณคนเดียวล่ะก็ แนะนำให้โทรไปจองคิวก่อนล่วงหน้านะคะ เพราะร้านนี้ฮอตมั่กๆ 

Rikyu (BTS พร้อมพงษ์)
สาขา ซอยสุขุมวิท 24  
Tel. 02-258-4544

Boy (BTS สยาม)
สาขา สยามสแควร์ ซอย 1 
Tel. 02-658-4544

Facebook : Rilyu by Boy Tokyo
Instagram : boyrikyu
Website : Boyrikyu.com

 

Akru Hair Beauty Salon (BTS อโศก)

ร้านทำผมสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดังใจกลางอโศก ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะเชื่อมติดกับ BTS เหมาะกับสาวในเมืองที่ต้องการหาร้านทำผมใกล้ที่ทำงาน หรือในชั่วโมงเร่งด่วนสุดๆ  นอกจากนี้ที่ร้านยังมีแฮร์สไตล์ลิสต์มืออาชีพมากประสบการณ์ คอยให้บริการอย่างใกล้ชิด  ภายในร้านตกแต่งด้วยกระจกใส เพื่อรับแสงจากธรรมชาติ เน้นสีขาวโปร่ง สบายตา ให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับการชมวิวและวิถีชีวิตของคนเมือง 

Location : Interchange Tower (BTS อโศก)
Open : จันทร์- เสาร์ 10.00 -20.00 , อาทิตย์ 10.00-19.00
Tel. : 02-6112511 
Facebook : akru

 

RAD Cheli HAIR  (BTS อโศก – พร้อมพงษ์ )

ร้านซาลอนสไตล์ญี่ปุ่นย่านสุขุมวิท 29 ที่สามารถเปลี่ยนลุคของสาว ๆ ให้น่ารักขึ้น ด้วยผมดัดลอนสวยหรือผมยืดตรงที่ดูพลิ้วสลวยเป็นธรรมชาติ การันตีดีกรีผลงานการยืดและดัด โดยอาจารย์ชาวญี่ปุ่น จากร้าน CHELI VIP HAIR CHEDI GRANDE ที่โด่งดังมากในย่าน Shinsaibashi เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น มาเป็นผู้เทรนนิ่งให้สไตล์ลิสต์ทุกคนอย่างเข้มงวด โดยทุกคนต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 ปี และต้องสอบผ่านตามมาตรฐานที่กำหนดเท่านั้น จึงจะได้รับการแต่งตั้งเป็นสไตลิสต์ประจำร้านได้  สาวๆ จึงมั่นใจได้เลยว่า ไม่ว่าจะก้าวเข้าไปที่สาขาไหน ก็จะได้รับผลงานเป็นทรงผมที่สวยถูกใจระดับ Master Piece กลับบ้านไปอย่างแน่นอน และที่สำคัญ! ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาดัดยืด Atenje จาก Milbon ที่มีเทคโนโลยีเฉพาะ ช่วยไม่ให้ผมของสาวๆ เสียหาย แถมยังบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดี ทรงผมสวยชัดยาวนานอีกด้วย
ปัจจุบันทางร้านได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ จนขยายร้านไปถึง 3 สาขาแล้วด้วยนะคะ 

CHELI Vip HAIR  (BTS พร้อมพงษ์)
Location : สุขุมวิท 29
Tel. 092-506-5550, 085-234-7722
Facebook : VIP CHELI HAIR japan style 

RAD Cheli HAIR  (BTS อโศก)
Location : อาคาร Young Place ซอยสุขุมวิท 23
Tel. 085-222-5267
Facebook : RAD Cheli HAIR

 J-Pastel Hair by Add cheli (BTS ทองหล่อ)
Location : ซอยสุขุมวิท 55
Tel. 062-509-0800

Open : 10:00 – 19:00  (หยุดวันจันทร์)

 

IDA Stylish Salon (BTS อโศก)

ร้านซาลอนที่ Expert สุดเรื่องการทำสีผมที่มาพร้อมสโลแกน "เพราะเราเป็นร้านที่ผู้หญิงเก๋ๆ แนะนำบอกต่อเรื่องทำสีผมมากที่สุด“ ร้านนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวกันของแฮร์สไตลิสต์ที่มีฝีมือแบบหาตัวจับยาก เพราะทำได้ทุกสี ทุกแบบ ทุกสไตล์ โดยเฉพาะทรงผมที่มีลูกเล่นและอาศัยเทคนิคพิเศษ 

จากคุณแทมมี่เจ้าของร้านที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี และเคยไปศึกษาเกี่ยวกับการเป็นช่างผมมืออาชีพที่ประเทศอังกฤษ จึงทำให้ชำนาญในเรื่องของการออกแบบทรงผมของลูกค้า ทั้งการตัดและการทำสี ด้วยการวิเคราะห์พื้นฐานโครงหน้า สีผิวของลูกค้า และทางร้านยังเลือกใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเท่านั้น บวกกับการให้บริการที่เฟรนด์ลี่และเป็นกันเองกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าชื่นชอบและเข้ามาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง 

Location : ตึก Jasmine City Building สุขุมวิท 23  (BTS อโศก)
Tel. 02 261 7003
Open : 11:30 - 19:00 (หยุดทุกวันพุธ)
Facebook : IDA stylish salon

 

FaB RELATION Bangkok  (BTS พร้อมพงษ์)

เป็นอีกหนึ่งร้านซาลอนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาเปิดสาขาที่ประเทศไทย สาวๆ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการเทียบเท่ากับสาขาญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ด้วยบรรยากาศที่โอ่อ่าหรูหรา และการเดินทางที่สะดวกสบาย จึงทำให้ลูกค้าเข้ามารับบริการมากมายและได้รับความประทับใจกลับบ้านไป จนตอนนี้ร้านเติบโตเร็วจนขยายเพิ่ม เป็น 2 สาขาแล้ว

ส่วนบริการที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าที่สุด ก็คือการนวดเส้นผมและหนังศีรษะขณะที่สระผมและทำทรีตเมนต์ ด้วยเทคนิคการนวดแบบพิเศษตามแบบฉบับซาลอนญี่ปุ่น ที่ให้ความสำคัญกับน้ำหนักมือที่พอดี เบาสบาย ทำให้ลูกค้าเพลิดเพลิน จนทำเอาลูกค้าหลายรายเผลอหลับที่เตียงมาแล้ว
ใครอยากได้รับการปรนนิบัติหนังศีรษะและการดูแลเอาใจใส่เสมือนคนพิเศษ สามารถโทรเข้ามาจองคิวกับทางร้านได้เลยนะคะ 

Fab RELATION Bangkok  สาขาทองหล่อ (BTS ทองหล่อ)
Location : ตึก Nobel Remix เชื่อมกับ BTS ทองหล่อ
Tel. 02 160 0861 

Fab RELATION Bangkok  สาขาอโศก (BTS อโศก)
Location : ตึก Time Square  เชื่อมกับ BTS อโศก
Tel. 02 064 8687

Open : 10:00 - 19:00 (หยุดวันอังคาร)
Facebook :   FaB RELATION Bangkok

 

DEAR Hair Design (BTS พร้อมพงษ์)

ร้านซาลอนญี่ปุ่นในซอยสุขุมวิท 29 ที่โด่งดังในเรื่องการทำสีผมได้ตรงใจลูกค้าสุดๆ โดยเฉพาะการทำสีผมสไตล์ Gradation ที่ไล่เฉดสีได้อย่างมีลูกเล่นและสวยงาม เห็นร้านโดดเด่นด้านทำสีแบบนี้ แต่ทางร้านก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพเส้นผมของลูกค้ามากเป็นพิเศษเช่นกัน ด้วยความเชื่อที่ว่าผมสวยที่แท้จริง ต้องเกิดจากผมที่มีสุขภาพดีจากภายใน การทำทรีตเมนต์จึงถือเป็นอีกบริการเด่นของทางร้าน 

ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดโดยยึดมาตรฐานเดียวกันกับญี่ปุ่นเป๊ะ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเท่านั้น จึงทำให้มีลูกค้าทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่น รวมถึงดาราและเซเลปในวงการมากมาย 
( คุณโทโมะเจ้าของร้าน บอกกับเราว่า ตอนนี้กำลังปลื้ม MILBON สูตร Repair ม๊ากก มาก เพราะให้สัมผัสดี ผมลูกค้าที่ผ่านการทำเคมี มีความนุ่มลื่นมากขึ้น ลูกค้ารู้สึกทึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ  มิลบอนก็ยิ้มแก้มปริกันไป ^^)

Location : สุขุมวิท 39 (BTS พร้อมพงษ์)
Tel :  02-662-5069
Open : จันทร์ - ศุกร์ : 9:00 ~ 17:30 / เสาร์ - อาทิตย์ : 10:00 ~ 18:00 (หยุดทุกวันพุธ)
Facebook : DEAR Hair Design
Instagram : dearhairdesign
Website : https://www.dear-hair-design.com/

 

COCO 106 HAIR STUDIO (BTS ศาลาแดง)

สาวออฟฟิศย่านสีลมหรือสาวๆ ที่ชื่นชอบร้านซาลอนสไตล์ญี่ปุ่น คงรู้จักและคุ้นหูกันเป็นอย่างดีกับร้าน "COCO 106 HAIR STUDIO" ด้วยฝีมือจากช่างที่มีประสบการณ์มายาวนาน พร้อมกับการบริการที่ใส่ใจเส้นผมของลูกค้าในทุกๆขั้นตอน ทำให้ลูกค้าหลายคนติดใจกลับมาใช้บริการกันอย่างสม่ำเสมอจนแนะนำกันแบบปากต่อปาก ด้วยการตกแต่งร้านในสไตล์ญี่ปุ่นที่ดูมินิมอล โปร่ง โล่งสบาย ทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายจากการทำงานได้เป็นอย่างดี 

Location : ซอยพิพัฒน์ สีลม ซ.3 (BTS ศาลาแดง)
Open : 10.00 - 19.30 (ปิดทุกวันพุธและพฤหัสที่สามของเดือน)
Tel. : 02 235 2106
Facebook :  106 Hair / coco 106
Instagram :  106hairstudio
Website : 106 Hair / coco 106

 

De’ Juice Hair Stylish สาขา สีลม (BTS ศาลาแดง)

ร้านซาลอนสัญชาติไทยในฝันของสาวหลายๆ คน ที่ต้องการแปลงโฉมให้สวยเหมือนไอดอล เพราะถือว่าเป็นร้านซาลอนดังที่เหล่าเซเลบริตี้และไอดอลต่างก็มาใช้บริการมากมาย ด้วยฝีมือการทำผมจากแฮร์สไตลิสต์ที่ทำผมออกมาได้ลุคสวยหรูดูแพงสุดๆ บวกกับการบริการที่เป็นกันเอง และความใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีให้ลูกค้าเท่านั้น จึงทำให้ร้าน De’ Juice เป็นที่คุ้นหูของสาวสวยผู้รักสวยรักงามตลอดมา
ที่สำคัญ ร้านนี้ยังโดดเด่นเรื่องการทำสีที่มีความละเอียดและสวยมากเลยล่ะค่ะ

Location : อาคารธนิยะพลาซ่า ฝั่ง BTS wing  (BTS ศาลาแดง)
Open : 11:00 - 20.00 (เปิดทุกวัน)
Tel. : 02 632 8233 
Facebook :  De'Juice Hair Stylist
Instagram :  dejuice_hairstylist

 

Salon One & Beauty (BTS บางนา)

เอาใจสาวบางนา ด้วยร้านซาลอนสวยหรูที่มาในธีมสีขาวคลีนสะอาดตา ในราคาจับต้องได้ และยังมีเสียงบอกต่อกันมาอย่างหนาหูเลยว่า แฮร์สไตลิสต์ที่นี่ตัดผมได้สวยถูกใจสุดๆ ทั้งชายและหญิง และยังโดดเด่นด้านการทำสีและทรีตเมนต์ รวมไปถึงการให้คำปรึกษาด้านเส้นผมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ร้านไม่จำเป็นต้องโปรโมทอะไรมากมาย แต่ก็มีลูกค้าประจำที่บอกต่อกันปากต่อปาก ใครอยากให้ช่างออกแบบทรงผมให้ เพราะไม่รู้ว่าจะตัดทรงอะไรดี ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ 

Location :  The Coast Village (BTS บางนา)
Open : 11:00 - 20.00 (เปิดทุกวัน)
Tel. : 02 136 0969
Facebook :  Salon One & Beauty

 

keyboard_arrow_up