19/02/2018
ครีเอททรงผมหลากสไตล์ เปลี่ยนลุคได้ไม่จำเจ
19/02/2018
ครีเอททรงผมหลากสไตล์ เปลี่ยนลุคได้ไม่จำเจ

ผู้หญิงเราต่างก็มีสไตล์ที่แตกต่างกัน ยิ่งในยุคที่สาว ๆ ทุกคนต้องการพื้นที่ในการแสดงตัวตนออกมา อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยบ่งบอกความเป็นตัวเองได้ดีไม่แพ้สไตล์การแต่งตัวเลย คือ “ทรงผม” ที่เหมาะกับลุคของแต่ละคน เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจ ให้ผู้หญิงอย่างเราสวยหมดจดทุกย่างก้าว

milbon CREATIVE STYLE สไตล์ลิ่งที่ออกแบบมาให้ใช้ง่าย เหมาะกับการจัดแต่งทรงผมเองที่บ้าน แต่ให้ผลลัพธ์ออกมาดูดีไม่แพ้ช่างผมมืออาชีพ ให้คุณสนุกกับการครีเอทลุคต่าง ๆ ของทรงผมได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยแนวคิด CREATIVE STYLE ที่แบ่งการเซ็ตผมออกเป็น 6 สไตล์ เพื่อให้ตอบโจทย์ของทรงผมแต่ละลุคที่มีความพิถีพิถันแตกต่างกัน

 

Natural Style

อยากได้ทรงผมลุคใสๆ สไตล์ Natural ก็ต้องเป็นทรงที่จับช่อผมได้ชัด แต่ยังคงความพลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกของหญิงสาวที่มากไปด้วยเสน่ห์

 

CREATIVE STYLE : Molding Wax แว็กซ์จัดทรงผมรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้คุณเซ็ตผมได้ง่ายขึ้น เนื้อเกลี่ยง่าย ให้สัมผัสบางเบา ได้ช่อผมชัดเจนแต่ยังคงพลิ้วไหวเป็นธรรมชาติ สามารถเลือกประสิทธิภาพการอยู่ทรงได้ถึง 3 ระดับตามต้องการ

เทคนิคและวิธีการใช้

CREATIVE STYLE : Molding Wax แว็กซ์จัดทรงผมรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้คุณเซ็ตผมได้ง่ายขึ้น เนื้อเกลี่ยง่าย ให้สัมผัสบางเบา ได้ช่อผมชัดเจนแต่ยังคงพลิ้วไหวเป็นธรรมชาติ สามารถเลือกประสิทธิภาพการอยู่ทรงได้ถึง 3 ระดับตามต้องการ

 

 

เทคนิคและวิธีการใช้

1. บีบเนื้อแว็กซ์ใส่ฝ่ามือ
2. วอร์มเนื้อแว็กซ์ให้กระจายตัวทั่วทั้งฝ่ามือ ปลายนิ้ว และง่ามนิ้ว จนกว่าเนื้อแว็กซ์จะกระจายตัวไม่จับเป็นก้อนขาว 
3. ใช้ปลายนิ้วจับแต่งช่อผมได้ตามต้องการ สามารถใช้เทคนิคการใช้นิ้วจับช่อผมแล้วยกขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้เป็นช่อผมที่ดูสวยชัดเจนและมีวอลลุ่มมากขึ้น

 

 

Smart & Sexy

สาวมั่นอย่างเราก็ต้องเหมาะกับทรง Wet Look เท่านั้น ! เป็นทรงที่เปลี่ยนจากผู้หญิงธรรมดาให้ Smart และ Sexy ขึ้นในพริบตา ด้วยทรงผมที่สวยเป๊ะไม่เหมือนใคร สร้างความมั่นใจให้สวยสง่าในทุกอิริยาบท

CREATIVE STYLE : Wet Shine สไตล์ลิ่งจัดแต่งทรงผมในรูปแบบเจลครีม ที่มอบทรงผมสไตล์ Wet Look แต่ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะให้กวนใจ ด้วยสัมผัสที่บางเบา ทำให้สาวๆ รู้สึกเบาสบายศีรษะ ไม่ว่าจะผ่านไปนานหลายชั่วโมงก็ยังเป๊ะ !

เทคนิคและวิธีการใช้

1. บีบเจลครีมลงบนฝ่ามือ
2. วอร์มเนื้อเจลครีมให้ทั่วจนกว่าจะไม่จับตัวเป็นก้อนขาว
3. ใช้มือจับบนผมส่วนที่ต้องการจัดแต่งทรงผมบนผมที่แห้ง
4. ใช้ปลายนิ้วในการสะบัดปลายผมเล็กน้อยและใช้อุ้งมือขยำเบา ๆ ให้เจลครีมซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดีขึ้น
5. เจลครีมจะไม่แข็งตัวอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ใช้เวลาจัดแต่งทรงผมได้ยาวนานขึ้น

 

 

Soften Beauty 

ครีเอทลุคสวยหวานด้วยลอนนุ่มสวย เด้ง ติดสปริงแบบนี้ดูสิคะ เหมาะสำหรับทุกงาน ไม่ว่าจะพกลอนสวยไปเที่ยวในวันสบาย ๆ หรือไปออกงานหรูก็สวยหวานสะกดทุกสายตาอย่างแน่นอน

CREATIVE STYLE : Wave หมดกังวลเรื่องลอนผมคลายตัวเร็วด้วย CREATIVE STYLE สูตร Wave ที่มาใน 2 รูปแบบ สามารถเลือกใช้ได้ตามความถนัด ให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของผมลอนนุ่ม อยู่ทรงสวย เด้ง ราวกับติดสปริง

 

เทคนิคและวิธีการใช้ : Wave Defining Cream 1

สไตล์ลิ่งเนื้อครีมที่ใช้จับลอนในขณะผมหมาด ให้ลอนที่นุ่มนวล เงางาม ไม่แข็งกระด้าง 

1. บีบ Wave Defining Cream ใส่มือในปริมาณพอเหมาะ
2. ใช้มือขยำและจับลอนในขณะที่ผมยังหมาด
3. ไดร์ผมให้แห้งโดยใช้มือจับให้ขึ้นลอนไปด้วย หรือแบ่งผมเป็นส่วน ๆ ให้ไดร์ง่ายขึ้น
4. ใช้นิ้วจับลอนให้เป็นธรรมชาติ

เทคนิคและวิธีการใช้ : Wave Enhancing Mousse 4

สไตล์ลิ่งเนื้อมูสที่ช่วยคืนชีวิตชีวาให้ลอนผมได้ง่าย แม้เป็นผมที่แห้งสนิท

1. บีบ Wave Enhancing Mousse ใส่มือในปริมาณพอเหมาะ
2. ขยำเนื้อมูสลงบนเส้นผมที่แห้งเพื่อให้มูสซึมเข้าสู่ลอนผมได้อย่างทั่วถึง แล้วปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ
3. สามารถใส่มูสเพิ่มและทำตามขั้นตอนเดิมได้อีก 1 รอบ ในวันที่ต้องการให้ลอนมีชีวิตชีวาเป็นพิเศษ

 

 

Sea Breeze Look

อยากเพิ่มมิติให้เส้นผมอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ต้องการความพองฟูที่ดูเป๊ะเกินจริง ทรงผมที่เหมาะก็ต้องเป็นสไตล์ Beach Wave ที่ให้กิมมิคราวกับมีอณูเม็ดเกลือเล็กๆ เกาะอยู่ตรงเส้นผม ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเพิ่งไปเดินเล่นอยู่ริมชายหาด

CREATIVE STYLE : Texturizing Sea Mist สไตล์ลิ่งที่ช่วยเพิ่มมิติให้เส้นผมของสาว ๆ ดูมีชีวิตชีวา ด้วยการมอบ Texture ให้เส้นผมสไตล์ Dry Look ที่พลิ้วไหว บางเบา มีเสน่ห์และเซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติ

 

เทคนิคและวิธีการใช้

1. เสยผมทีละช่อ แล้วฉีดสเปรย์เพียงเล็กน้อยลงบนโคนผมและผมรอบนอกบริเวณกรอบหน้า
2. ใช้มือขยี้ผมให้ทั่วเพื่อให้มิสท์เข้าเกาะเส้นผมอย่างทั่วถึง
3. ใช้มือสางผมให้ดูฟุ้งกระจาย สร้างสไตล์ Dry Look ให้ดูเท่แบบไม่ตั้งใจ
4. ใช้ปลายนิ้วจัดแต่งช่อผมให้ดูฟุ้ง ๆ เพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติ

 

 

Volume up

อยากดูอ่อนกว่าวัยจนใคร ๆ ทัก มาเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนานุ่มกันดีกว่า ยกตั้งแต่โคนผมเพื่อให้ผมที่ลีบแบนกลับมามีวอลลุ่มอีกครั้ง ทรงผมที่ได้ก็จะเป็นทรงที่มีความพองสวย ดูมีมิติ คืนความมั่นใจให้สาว ๆ ได้ตลอดวัน

CREATIVE STYLE : Thickening Mist  อีกหนึ่งสไตล์ลิ่งเพื่อการเพิ่มวอลลุ่มให้ผมได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยยกโคนผมให้พองขึ้น โดยไม่ทำให้เส้นผมแข็งกระด้างและเหนียวเหนอะหนะ

 

เทคนิคและวิธีการใช้

1. เช็ดผมให้หมาด
2. ฉีดสเปรย์มิสท์บริเวณโคนผมปริมาณ 4-6 ปั๊มตามความเหมาะสม
3. ใช้ไดร์เป่าผม เป่าไปที่โคนผมพร้อมใช้ปลายนิ้วขยี้โคนผมเบาๆ เพื่อให้ความร้อนกระจายทั่วถึง
4. ใช้เทคนิคการไดร์ย้อนทิศทางแนวเส้นผมเพื่อเป็นการช่วยยกโคนและทำให้ทรงผมดูมีวอลลุ่ม
5. ระหว่างไดร์ให้ใช้มือจับบริเวณโคนผมด้านบนยกขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้ผมพองเป็นธรรมชาติ

 

 

Finish it

ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสไตล์ไหนก็ตามแต่ จำเป็นต้องมีตัวช่วยอย่างสเปรย์ล็อคทรง ที่ช่วยให้การเซ็ตผมง่ายขึ้น ไม่ว่าจะทรงผมสวยแบบไหนก็อยากให้อยู่ทรงนานตลอดวันและยังคงดูเป็นธรรมชาติ

CREATIVE STYLE : Finish มีให้เลือกสองสูตรคือ Medium Hold Hairspray เบอร์ 6 ที่ล็อคทรงผมสวยให้อยู่ทรงนานแต่ยังคงความบางเบาและเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับ Everyday Look และ Extra Strong Hold Hairspray เบอร์ 10 สุดยอดสเปรย์ที่มีประสิทธิภาพในการล็อคทรงผมได้นานขึ้น ให้ผมทุกทรงสวยทนตลอดวัน ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ 

 

เทคนิคและวิธีการใช้

1. หลังเซ็ตทรงผมได้ตามต้องการแล้ว ฉีดสเปรย์ลงบนผมส่วนที่ต้องการให้อยู่ทรงนานหรือต้องการคงความพองฟูไว้ เช่น ลอนผมหรือผมส่วนที่ไดร์เพิ่มวอลลุ่ม เทคนิคคือการถือขวดสเปรย์ให้อยู่ห่างจากผมประมาณ 20-30 ซม. แล้วฉีดให้ทั่ว 

2. สำหรับบริเวณที่ต้องการรักษาทรงและความแน่นของช่อผมเป็นพิเศษ ใช้นิ้วมือจับช่อผมที่ต้องการแล้วฉีดสเปรย์ โดยการถือขวดสเปรย์ให้อยู่ห่างจากผมประมาณ 10-15 ซม. จากนั้นใช้นิ้วมือจับช่อผมทีละช่อเพื่อรักษาทรง

keyboard_arrow_up