19/07/2018
CRUSH ON ADDICTHY
19/07/2018
CRUSH ON ADDICTHY

Ordeve Addicthy สีผมที่จะเปลี่ยนให้ผู้หญิงทุกคนเปล่งประกายและโดดเด่นในแบบที่ตัวเองต้องการ ให้คุณดีไซน์สีสันของเส้นผมได้อย่างอิสระ ภายใต้ 5 สีผมสวยแจ่มชัดสไตล์ยุโรป แต่ยังคงเอกลักษณ์ความนุ่มละมุน โปร่งใส ในแบบฉบับญี่ปุ่นของสี Ordeve จาก Milbon ให้คุณโดดเด่นมีสไตล์ สีผมเปล่งประกายหรูหรา ดุจประดับด้วยอัญมณี

Ordeve Addicthy สี Silver (ซิลเวอร์) สีเงินแอชที่ซ่อนเสน่ห์ของเม็ดสีม่วงเอาไว้ ด้วยประกายสีโปร่งแสง ช่วยปรับลุคของหญิงสาวให้ดูมีมิติยิ่งขึ้น และเมื่อเส้นผมกระทบกับแสงแดด ก็ยิ่งดูเปล่งประกายมีชีวิตชีวา สวยสะดุดตาเกินห้ามใจ

 

Ordeve Addicthy สี Amethyst (อเมทิสต์) ผมสีม่วงหม่นที่ดูลุ่มลึก เงางาม เป็นสีที่สะท้อนความโรแมนติก เพิ่มแรงดึงดูดที่เย้ายวน ชวนค้นหา ดั่งต้องมนต์สะกด ขับผิวให้สาวเอเชียดูมีออร่าเปล่งประกายมากกว่าเดิม

 

Ordeve Addicthy สี GrayPearl (เกรย์เพิร์ล) สีเทาแอชที่ดูนุ่มนวล ช่วยสร้างความละมุนหม่นให้กับผมธรรมชาติ จากผมดำที่เคยดูธรรมดา ให้กลับยิ่งสวยสง่า มีมิติ น่าหลงใหลตั้งแต่แรกเห็น

 

 Ordeve Addicthy สี Sapphire (แซฟไฟร์) สีบลูแอชโทนหม่น เปลี่ยนลุคที่เคยธรรมดา ให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร เมื่ออยู่ในที่ร่มจะเป็นสีที่ดูไม่ฉูดฉาด แต่กลับดูหม่นสวย ยิ่งเมื่อไหร่ที่ออกแดด สีผมก็ยิ่งสวยแจ่มชัดดุจไพลินสีน้ำเงิน เหมาะกับคนเอเชียเพราะช่วยกลบพื้นผมสีแดงได้ดีที่สุด

 

Ordeve Addicthy สี Emerald (เอมเมอรัลด์) สีเขียวมรกตประกายหม่น ช่วยกลบพื้นผมสีแดงได้เนียนสนิท ให้ความซอฟท์ละมุนในเลเวลที่พอดี มอบลุคสาวหวานซ่อนเปรี้ยวที่ดูโฉบเฉี่ยวชวนมอง✨

พบสีผมสวยสมบูรณ์แบบดุจอัญมณี ด้วย Ordeve Addicthy จาก milbon ที่ร้านซาลอนชั้นนำได้แล้ววันนี้นะคะ
Create style by : MOGA HAIR SALON (THAILAND)

 

keyboard_arrow_up