26/05/2022
สวยสายธรรม(ชาติ) A World of Natural Beauty
26/05/2022
สวยสายธรรม(ชาติ) A World of Natural Beauty

สวยสายธรรม(ชาติ) A World of Natural Beauty

รู้มั้ย? จักรวาลความสวยจากธรรมชาตินั้นมีหลายมิติมาก ไม่ว่าจะเป็น Clean Beauty, Organic Beauty, Vegan Beauty หรือ Natural Beauty ซึ่งความแตกต่างคือส่วนผสมและขั้นตอนในการผลิต วันนี้เราจะพาสาวๆมาดูความสวยคลีนๆแบบ Multiverse กัน
หากคุณเพิ่งก้าวเข้าสู่จักรวาลนี้ คุณมาถูกที่แล้วค่ะ!! มิลบอนจะช่วยไขข้อสงสัยเรื่องความสวยแบบคลีนๆในแต่ละมิติให้ทุกคนเอง


Clean Beauty
Clean Beauty หรือที่เรียกกันในอเมริกาว่า Non-Toxic Beauty เป็นคอนเซ็ปต์ที่เน้นเรื่องความสะอาดของส่วนผสม ความปลอดภัยของผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม ซึ่งส่วนผสมต่างๆ ต้องแสดงให้เห็นบนฉลากอย่างชัดเจน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Clean Beauty ต้องไม่มีสารพิษหรือสารเคมีที่เป็นอันตรายอยู่เลย เช่น สารปรอท สเตียรอยด์ พาราเบน มิเนอรัลออยล์/ปิโตรเคมี ทัลค์ ฟอร์มาลีน น้ำหอมสังเคราะห์ เป็นต้น


Organic Beauty
Organic Beauty จะมีคอนเซ็ปต์ที่คล้ายๆกับ Clean Beauty ในเรื่องความสะอาดของส่วนผสมและความปลอดภัยของผู้ใช้ เพียงแต่ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคต้องมีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิคอย่างน้อย  95% และส่วนผสมที่ปลูกรวมไปถึงขั้นตอนเก็บเกี่ยวนั้น ต้องไม่ผ่านการใช้สารเคมีสังเคราะห์จำพวก ยาฆ่าแมลง ปุ๋ยสังเคราะห์ หรือกระบวนการ GMOs ใครที่ต้องการความคลีนขั้นสุด ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคถือว่าตอบโจทย์ค่ะ 


Vegan Beauty
สาย Vegan Food คงรู้จักกับโลกของ Vegan Beauty เป็นอย่างดี เพราะเน้นความเป็นธรรมชาติเหมือนกัน แต่สำคัญที่สุด!! ต้องไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ หรือผลผลิตใดๆ จากสัตว์ภายในผลิตภัณฑ์เลย เช่น น้ำผึ้ง น้ำนม ไข่ปลา หรือแม้แต่คอลลาเจนจากปลา โดยทุกส่วนผสมและกระบวนการผลิตก็ต้องหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายเช่นเดียวกับ Clean Beauty และ Organic Beauty นอกจากนี้ยังเป็น Cruelty-Free ไม่มีการทดลองกับสัตว์ทุกชนิด แต่ทำการทดลองกับมนุษย์แทน เรียกได้ว่าเป็นสวยสายธรรมที่แท้ทรู!


Natural Beauty
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Natural Beauty หรือผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ หรืออาจ 100%  แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นพืชพรรณออร์แกนิค แต่เอ๊ะ!! แบบนี้จะมีสารเคมีในกระบวนการเพาะปลูกและการผลิตด้วยหรือเปล่า? คำตอบคืออาจมีอยู่บ้างค่ะ แต่เป็นการลดปริมาณการใช้สารเคมีลง และเลี่ยงการใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะยังต้องคงความอ่อนโยนของส่วนผสมและความปลอดภัยต่อผู้ใช้ ดังนั้นสาวๆที่อยากเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่เป็นเคมีสามารถใช้ได้อย่างสบายใจหายห่วงเลยยย

ก้าวเข้าสู่จักรวาล Natural Beauty ได้แล้ววันนี้กับ CRONNA แฮร์แคร์สายธรรม(ชาติ)จากมิลบอน โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติที่ให้ความอ่อนโยน แต่ก็ยังตอบโจทย์ในเรื่องการดูแลหนังศีรษะและเส้นผมได้เป็นอย่างดี จนได้รับคำชมว่า “ผมสวย” จากคนรอบข้างเลยล่ะ จะมีส่วนผสมอะไรบ้าง เราไปดูกันดีกว่า!!


 
Salon Care
●    Cleansing SPA Shampoo SUMI สปาแชมพูสำหรับหนังศีรษะความมัน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด ด้วยส่วนผสมของชาโคล
●    Moisturizing SPA Shampoo HONEY สปาแชมพูสำหรับหนังศีรษะที่มีความแห้ง มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้นคืนสู่หนังศีรษะ


Home Care
●    Shampoo & Treatment for Colored Hair แชมพูและทรีตเมนต์ มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอก Damask Rose ทำให้ผมนุ่มลื่น เงางาม ไม่ชี้ฟู
●    Day & Night Oil ออยล์บำรุงผม มีส่วนผสมของสารสกัดน้ำมันรำข้าว ช่วยให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู และดูเงางาม


New!! Cronna Cool Items
●    Cronna Ice SPA SHAMPOO Orange Extracool แชมพูโซดาสูตรเย็นสุดขั้ว พร้อมขจัดกรดไขมันบนหนังศีรษะด้วยสารสกัดออเรนจ์ออยล์
●    Cronna Sparkling Scalp Essence เอสเซนส์โซดา ช่วยลดผมร่วง ชะลอการเกิดผมขาวด้วยสารสกัดจากใบงาขี้ม่อน
●    Cronna Fresh Sherbet Shower โลชั่นโซดาเย็นติดลบ มีสารสกัดจากข้าวโพด ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ

สัมผัสพลังแห่งธรรมชาติกับ CRONNA ได้แล้ววันนี้ที่ซาลอนชั้นนำ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram นะคะ

keyboard_arrow_up