24/02/2022
สไตล์ลิ่งหมดพอดี! มีแต่ออยล์ จับลอนได้ไหม ?
24/02/2022
สไตล์ลิ่งหมดพอดี! มีแต่ออยล์ จับลอนได้ไหม ?

สไตล์ลิ่งหมดพอดี! มีแต่ออยล์ จับลอนได้ไหม ?

สำหรับสาวที่ดัดผมมาหรือชื่นชอบการจัดแต่งเส้นผมให้เป็นลอนๆ แน่นอนเลยว่าคงจะต้องมีผลิตภัณฑ์สไตล์ลิ่งติดโต๊ะเครื่องแป้งกัน อย่างไรก็ตาม สาวๆคงเคยมีประสบการณ์สไตลลิ่งหมดใช่มั้ยคะ พอสไตล์ลิ่งหมด ลอนผมที่ตั้งใจทำในวันนั้นก็ต้องยกเลิกและเปลี่ยนทรงไปเลยทีเดียว แต่ๆๆ สาวๆรู้หรือไม่ว่าออยล์สามารถใช้เป็นสไตล์ลิ่ง เอาไว้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าง่ายๆได้ด้วยน้า สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มิลบอนจะพาทุกคนไปดูวิธีการจัดแต่งลอนผมด้วย Elujuda Graceon แฮร์แคร์ตัวดังจากมิลบอนกันค่ะ

How to จัดแต่งทรงผมด้วย Elujuda Graceon

ใส่ก่อนเป่าผม 

เพื่อเส้นผมดูอ่อนนุ่มเงางาม ทั้งยังได้รับการบำรุงและการซ่อมแซมแบบลึกถึงภายใน มิลบอนแนะนำให้ใส่ก่อนเป่าผมทุกครั้งเลยนะคะ เพื่อป้องกันความร้อนและเส้นผมชี้ฟู เพียงกด Elujuda Graceon ใส่มือในปริมาณพอเหมาะ วอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์และสางผมเบาๆได้เลยค่ะ โดยสาวๆผมดัดสามารถใช้มือขยำและจับลอนในขณะที่ผมยังหมาด โดยระหว่างเป่าไดร์ โดยจับให้ขึ้นลอนไปด้วย หรือแบ่งผมเป็นส่วน ๆ ให้ไดร์ง่ายขึ้นตามความถนัดเลยค่ะ หรือหากใครไม่ได้ดัดผมและต้องการแค่ให้ปลายผมงุ้มเข้าอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถจะใช้นิ้วค่อยรูดเส้นผมให้ปลายงุ้มเข้าก็ได้เช่นกันค่ะ 

ใส่หลังเป่าผม

สาวๆสามารถใช้ Elujuda Graceon หลังจากเป่าผมหรือจัดแต่งผมได้เช่นกันนะคะ วิธีการนี้จะคล้ายๆกับเวลาที่สาวๆใช้สไตล์ลิ่งหรือพวกน้ำมันจัดแต่งทรงผมเลยค่ะ เพียงแค่กด Elujuda Graceon ตามปริมาณที่เหมาะสม วอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ จากนั้นค่อยๆใช้มือสางผมและขย้ำลอนขึ้นเบาๆ หรือจะลูบๆตรงบริเวณที่ผมชี้ฟู ดูแห้งกรอบก็ได้นะคะ แค่นี้ลอนผมก็ดูเงาสวยเด้งแล้วค่ะ หรือหากใครไม่ได้ดัดผม ก็สามารถใส่ออยล์ก่อนม้วนผมหรือหนีบได้เช่นกันค่ะ เพราะเค้าจะช่วยป้องกันความร้อนการจากหนีบและม้วนได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยจัดทรงผมให้เข้าที่ได้ง่ายมากๆอีกด้วย

เพื่อลอนผมที่ดูสุขภาพดี สวยเด้ง เงางามจรดปลาย สาวๆหลายคนที่อาจจะไม่ได้มีอุปกรณ์ผมมากนักหรือสไตล์ลิ่งหมด คงใช้เวลานานในการเป่าไดร์หรือม้วนซ้ำๆ เพื่อให้ได้ทรงผมที่ต้องการใช่มั้ยคะ? เพราะเหตุนี้ สาวๆหรือแม้แต่ช่างผมเองจึงนิยมใช้ Elujuda Graceon เพื่อปกป้องเส้นผมไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นจนผมแห้งกระด้าง เพราะเค้ามีนวัตกรรม Grace Blend Technology ที่ผสมผสานออยล์ 3 ชนิดอย่าง Smoothing Oil, Argan Oil และ Elastic Oil เข้าด้วยกัน จึงช่วยให้ปลายผมนิ่ม ผมดูเข้าทรงและจัดทรงได้ง่ายเพียงแค่เป่าผมให้แห้ง พร้อมสารบำรุงอย่าง Bisabolol ที่ช่วยป้องกันการชี้ฟูของเส้นผมและความแห้งกรอบจากการโดนความร้อน  Elujuda Graceon จึงเป็นลีฟอินทรีตเมนต์ที่เป็นทั้งแฮร์แคร์บำรุงเส้นผมและสไตล์ลิ่งไปในตัว บอกเลยว่ามีชิ้นเดียว สามารถทำได้ถึง 2 อย่าง แถมยังมี 2 สูตรให้เลือกตามความชอบด้วยค่ะ

Elujuda Graceon Emulsion

อิมัลชั่นเนื้อน้ำนมที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้สัมผัสผมนุ่มนวล ชุ่มชื้น และแข็งแรงจากภายใน จนเปล่งประกายสู่ภายนอก เหมาะกับคนที่มีเส้นผมแห้งแข็งกระด้าง และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมเลยน้า นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมที่อบอุ่นของดอกไอริส ช่วยผมหอมฟุ้งยาวนานจนคนรอบข้างต้องทักเลย!

วิธีการใช้

แนะนำให้ใช้ตอนผมหมาดๆ หลังจากสระผม เพื่อให้สารบำรุงจะสามารถซึมลึกเข้าไปฟื้นฟูส่วนที่เสียหายได้ถึงภายใน และยังช่วยป้องกันความร้อนจากไดร์ได้ดีอีกด้วย สาวๆผมสั้น-ประบ่า แนะนำให้ใช้ 1 ปั้ม สาวๆผมยาวใช้ 2  ปั้มได้เลยค่ะ

Elujuda Graceon Serum

ลีฟอินทรีตเมนต์เนื้อออยล์ที่ช่วยเนรมิตเส้นผมให้นุ่มลื่น เงางาม ยืดหยุ่น และจัดทรงง่าย โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเหมือนออยล์ทั่วไป เพราะซึมเข้าสู่เส้นผมไวมากๆ เหลือทิ้งไว้แต่ความเงางามและกลิ่นหอมหรูหราจากดอกไอริส ที่จะติดผมของสาวๆ ไปตลอดวันเลย!

วิธีการใช้

สามารถใช้ได้ทั้งก่อนเป่าผมเพื่อป้องกันความร้อนหรือหลังเป่าผม เพียงใช้ลูบจัดทรงเบาๆ ตอนเซ็ตผมเสร็จ หรือใครที่ดัดผมมาก็ยิ่งเหมาะเลยนะ เพราะจะทำให้ลอนผมดูเด้ง เงางามมากขึ้นด้วยค่ะ ใครผมสั้น-ประบ่า แนะนำให้ใช้ 1 ปั้ม ใครผมยาวก้ใช้ 2 ปั้มได้เลย!

 

Elujuda Graceon ทั้ง 2 สูตรมีวางจำหน่ายแล้วที่ซาลอนชั้นนะคะ หากต้องการสอบถามซาลอนที่วางจำหน่านใกล้บ้าน สามารถ Inbox เพื่อสอบถามได้ที่เพจ Milbon Thailand นะคะ

 

keyboard_arrow_up