19/07/2018
ครีเอทลุคใหม่ให้สวยปัง ด้วยการ ARRANGE ผมแบบ JAPANESE STYLE
19/07/2018
ครีเอทลุคใหม่ให้สวยปัง ด้วยการ ARRANGE ผมแบบ JAPANESE STYLE

สนุกกับการสร้างสไตล์ใหม่ๆ ด้วยตัวคุณเอง ด้วยการ Arrange ผมที่ทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ภายใน 3 นาที เหมาะกับสาวน้อยสาวใหญ่ที่มีเวลาจำกัด แต่ต้องการความชิคในสไตล์ที่ยังคงความเป็นเราคนเดิม  มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีทรงไหนน่าทำตามบ้าง

อัพลุคผมสั้นให้ดูโดดเด่นทะมัดทะแมงขึ้น ด้วยการรวบผมบางส่วนไว้ด้านหลังแบบหลวมๆ จุดสำคัญคือการทำให้ทรงผมดูเซอร์เหมือนไม่ได้ตั้งใจ แต่ในขณะเดียวกันผมต้องดูไม่ยุ่งจนกลายเป็นกระเซอะกระเซิง จึงต้องอาศัยแว็กซ์จับผมให้เป็นช่ออยู่ทรงตลอดวัน 

Recommend Product

Milbon Creative Style : Molding Wax แว็กซ์จัดแต่งทรงผมที่ให้สัมผัสบางเบา ให้ช่อผมที่ชัดเจน แต่คงความพลิ้วไหวเป็นธรรมชาติ

 

เพิ่มลุคสบายในวันหยุดให้มีสไตล์มากขึ้น ด้วยการทำผมดังโงะแบบครึ่งศีรษะ แต่เพิ่มกิมมิคให้ทรงผมดูไม่ธรรมดา ด้วยการดึงผมให้ดูพองฟู ยุ่งๆ เหมือนไม่ตั้งใจ แบบ Dry Look ให้ความรู้สึกเหมือนวันสบายๆ ริมชายหาด 

Recommend Product

MILBON Creative Style : Texturizing Sea Mist สเปรย์จัดแต่งทรงผม เพื่อให้เส้นผมเกาะตัวกันอย่างมีมิติ เพื่อสร้างช่อผมให้ดูพลิ้วไหว บางฟุ้ง อย่างเป็นธรรมชาติสไตล์ Beach Wave

 

เป็นทรงผมที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์มากค่ะ เริ่มจากการเตรียมผมด้วยการม้วนลอนคลายๆ และรวบหางม้าไปไว้ข้างหลังทั้งหมด จุดสำคัญอยู่ที่การอัพวอลลุ่มให้โคนผมพองฟูด้วยสไตล์ลิ่ง เพียงเท่านี้ก็ได้ทรงผมสวยๆ ไว้สำหรับทุกวันแล้วค่ะ

Recommend Product 

MILBON Creative Style : Thickening Mist

สเปรย์เพิ่มวอลลุ่มสำหรับโคนผม โดยที่ไม่ทำให้ผมแข็งและเหนียวเหนอะหนะ ให้ผมแลดูหนานุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

 

เปลี่ยนทรงผมรวบหางม้าต่ำธรรมดาให้ดูเก๋มากขึ้น เริ่มจากการแบ่งผมด้านใดด้านหนึ่งเป็นช่อเล็กๆ และใช้ยางรัดผมมัดรวบช่อผมที่ส่วนเยอะกว่าไว้ระดับต่ำ หลังจากนั้นใช้ช่อผมเล็กที่แบ่งเอาไว้มาพันรอบยางรัดผมอีกทีและใช้กิ๊บดำติดซ่อนไว้ให้เรียบร้อย และดึงปอยผมออกมาให้กรอบหน้าเล็กน้อย เท่านี้ก็เพอร์เฟคแล้วค่ะ 
Tips จุดที่ต้องระวังคือการติดกิ๊บให้แน่น เพราะถ้าติดไว้หลวมเกินไปจะทำให้ผมหลุดลุ่ยได้ง่าย จึงต้องใช้สเปรย์ล็อคทรงผมเพื่อให้ทรงผมอยู่ทรงแน่นมากขึ้น

Recommend Product

MILBON Creative Style : Extra Strong Hold Hairspray

สเปรย์ล็อคทรงผมให้สวยอยู่ทรงตลอดวัน โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ และทิ้งคราบขาวให้รำคาญใจ

 

เพิ่มความ Smart & Casual ให้ทรงผมได้ในทุกวัน เริ่มจากเตรียมผมด้วยการม้วนลอนคลาย และแบ่งผมด้านหน้าออกเป็นสองฝั่งพร้อมรวบไปข้างหลังแล้วติดกิ๊บไว้ จุดสำคัญอยู่ที่การยีผมตรงกลางให้พองฟู ดูมีวอลลุ่มขึ้น และสามารถเพิ่มลูกเล่นให้ทรงผม ด้วยการใช้เจลครีมจัดแต่งทรงผมแบบสไตล์ Wet look ที่ให้ลอนผมตรงช่อตรงกลางดูเป็นคลื่นเงางามมากขึ้น 

Recommend Product

MILBON Creative Style : Wet Shine Gel Cream

เจลครีมสำหรับสไตล์ Wet Look ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยสัมผัสที่เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ แม้จะจัดทรงนานหลายชั่วโมงก็ตาม

ให้การ Arrange ผมเองที่บ้านออกมาดูดีไม่แพ้ช่างผมมืออาชีพ ต้องมีตัวช่วยดีๆ อย่าง milbon CREATIVE STYLE สไตล์ลิ่งที่จะเปลี่ยนการทำผมแบบเดิมที่ยุ่งยากให้ง่ายขึ้น จนสาวๆ ครีเอทลุคใหม่ให้ทรงผมได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

 

keyboard_arrow_up