23/12/2020
"MILBON Best of the year 2020" อัพเดต 5 โปรดักส์สุดปังประจำปี 2020
23/12/2020
"MILBON Best of the year 2020" อัพเดต 5 โปรดักส์สุดปังประจำปี 2020

"MILBON Best of The Year 2020"  อัพเดต 5 โปรดักส์สุดปังประจำปี 2020 

มาแล้วค่า!! กับช่วงเวลาที่ควรค่าแก่การช้อปสุดๆ เพราะมิลบอนได้จัดอันดับผลิตภัณฑ์ Top 5 ที่ขายดี และถูกถามมากที่สุดในโลกโซเชียลมาฝากกัน จะมีตัวไหนที่สาวๆ แอบลิสต์ในใจบ้างไหม เราไปดูกันเลยค่า 

5. CRONNA

บอกเลยว่าเปิดตัวไปไม่ถึงปี แต่การันตีว่าปังมาก!! กับ CRONNA ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ Natural ที่อ่อนโยน แต่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ สามารถดูแลหนังศีรษะได้เวิร์คสุดๆ แถมยังเป็นเลิศในการรักษาสีผมด้วย ใครเพิ่งทำสีมาแล้วอยากดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้ง่ายๆ ทุกวัน เราแนะนำเลยค่า

4. Elujuda Graceon 

ลีฟอินทรีตเมนต์ตัวเด็ดสุดฮิต เจ้าของรางวัล Best Hair Care จากญี่ปุ่นมานานหลายปี ด้วยความที่มีกลิ่นหอมหวานไฮโซ จนใครๆ ก็ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ยังเต็มไปด้วย CMADK เคราตินสดที่ช่วยฟื้นฟูและป้องกันความร้อนจากไดร์ได้ด้วย แล้วยังมีออยล์ชนิดพิเศษที่ทำให้จัดทรงง่าย ไดร์ปุ๊บ ผมงุ้มปั๊บ! เลยกลายเป็นไอเทมครองใจสาวๆ ตลอดกาลเลยค่ะ

3. ORDEVE Lady Line

ถ้าถามถึงคอลเลคชั่นผมสีน้ำตาลแอชที่สวยเป็นธรรมชาติและมีประกายหรูหราที่สุดในบรรดา ORDEVE แล้ว ร้านซาลอนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าคอลเลคชั่น "Lady Line" แน่นอนค่ะ เพราะหลังจากคลายล็อคจากโควิด ผมสีน้ำตาลธรรมชาติกลายเป็นเทรนด์ที่ถูกสาวๆ รีเควสมากที่สุด เพราะสีสวยตรงใจและยังกลบความเหลืองส้มของสีผมได้เนียนกริบ คอลเลคชั่นนี้เลยกลับมาผงาดอีกครั้งค่า

2. Liscio ATENJE

หลายคนอาจจะเคยเห็นถุงหน้าตาแบบนี้ในร้านซาลอนชั้นนำ แต่ไม่เคยรู้ว่าเป็นแบรนด์ milbon แต่อยากอวดดังๆ เลยค่า ว่า Liscio Atenje (ลิสซิโอ อะเทนเจ) ของเรานี้มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในซาลอนญี่ปุ่นเลยน้า เพราะได้ผลลัพธ์ของลอนผมที่นุ่มนวล เงางาม เป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้เส้นผมแห้งเสีย แข็งกระด้างด้วยคุณสมบัติและเทคโนโลยีเฉพาะเลย Liscio Atenje เลยกลายเป็นตัวเลือกที่ร้านซาลอนชั้นนำเลือกใช้เลยค่ะ ใครอยากได้ลอนธรรมชาติ สไตล์คาวาอี้แบบสาวญี่ปุ่นมาเอง พลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยนะคะ

1. milbon REPAIR

ใครฟอกผมมาหรือทำเคมีอย่างหนักหน่วง แต่ยังไม่มี milbon REPAIR ในครอบครอง บอกเลยว่าพลาดมากกกกกเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นแฮร์แคร์ Must Have! ที่ขึ้นแท่นขายดีที่สุดถึง 3 ปีซ้อน!! ด้วยคุณสมบัติที่ฟื้นฟูเส้นผมที่เสียหายหนักได้ด้วยเคราติน CMADK และยังมี SSVR-Silk ที่เติมเต็มแท่งโพรงที่เสียหายหนักในเส้นผมให้ดีขึ้นได้ และทำให้ผมของเราแข็งแรงขึ้นได้จากภายใน เลยกลายเป็นที่โปรดปรานของสาวๆ ที่รักการทำเคมีที่สุดเลยค่ะ

 

keyboard_arrow_up