20/11/2020
แกะลุคนางเอกซีรีย์เกาหลี อยากได้ทรงผมแบบนี้ ต้องใช้สไตล์ลิ่งตัวไหน?
20/11/2020
แกะลุคนางเอกซีรีย์เกาหลี อยากได้ทรงผมแบบนี้ ต้องใช้สไตล์ลิ่งตัวไหน?


เพิ่งฉายไปได้ไม่กี่ตอน ก็กลายเป็นซีรีย์ที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์กันเยอะมากกกก กับ START-UP ซีรีย์ยอดฮิตเกี่ยวกับวงการธุรกิจ ที่มีเนื้อหาเข้มข้นและน่าติดตามสุดๆ และที่สำคัญ ยังได้นางเอกสาวสุดฮอต แบ ซูจี อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง Miss A กับพระเอกหนุ่มหน้าใส นัมจูฮยอก มาให้สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันไม่หยุด  
นอกจากเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่และเป็นสร้างอินสไปร์ให้กับหนุ่มสาวที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว สิ่งที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือทรงผมของนางเอก "ซอดัลมี" ที่ดูมินิมอล เซ็ตน้อยๆ แต่กลับปังมากกก เรียกได้ว่าลบภาพจำเดิมๆ ของสาวออฟฟิศที่ต้องดูผมยุ่ง ไม่ก็มัดตึงดูเคร่งขรึมตลอดเวลาไปได้เลยค่ะ


นางเอกเรื่องนี้เน้นทรงผมลอนนุ่ม ดูคลายๆ สบายๆ เป็นธรรมชาติ แต่สไตลิสต์ก็ยังแอดความชิค เก๋ ด้วยการหน้าม้าที่เรียงตัวสวย ไม่แตกเป็นกลีบๆ สาวๆ ที่อยากเก็ทลุคแบบซอดัลมี ก็ต้องใส่ใจกับผมหน้าม้าเป็นพิเศษด้วยนะคะ 

Milbon Recommended 


milbon CREATIVE STYLE : FINISH Medium Strong Hold 6  สเปรย์ล็อคทรงผมให้อยู่ทรงตลอดวัน แต่ยังให้ทรงผมดูพลิ้วเป็นธรรมชาติ ดูไม่แข็งกระด้าง และไม่ทิ้งคราบขาวให้หงุดหงิดใจ
 

ถ้าพูดถึงนางเอกซีรีย์แห่งปี 2020 นาทีนี้ไม่มีใครไม่นึกถึง "ซอเยจี" หรือ "โกมุนยอง" จากซีรีย์ It's Okay to Not Be Okay แน่นอน นอกจากเคมีของเธอจะเข้ากันดีกับ คิมซูฮยอน พระเอกหนุ่มเบอร์หนึ่งของเกาหลีแล้ว ความสวยเพอร์เฟคท์ของนางเอกยังพุ่งทะลุจอออกมาด้วย ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ทุกอย่างมันดูลงตัวสมบูรณ์แบบสุดๆ 

ด้วยบทบาทของนางเอกที่ฉีกกฎความเป็นนางเอกแบบเดิมๆ ทั้งความเย่อหยิ่ง เห็นแก่ตัว ต่อต้านสังคมจนคนดูต้องติดตามแล้ว เรายังได้เอ็นจอยกับคอสตูมของนางที่ให้ลุคสวยดาร์ก แต่เนี้ยบทุกกระเบียดนิ้ว ยังมีความแฟชั่นนิสต้าสุดๆ ด้วย 

และยังมีหมัดน็อคอีกอย่างของเธอที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ทรงผมลอนคลายของเธอที่ดูโก้หรู ดูแพงเอามากๆ เรียกได้ว่าออกมาช็อตไหนก็ปัง จนสาวๆ อย่างเราอยากตามรอยทรงผมสวยๆ ของเธอเหมือนกัน ซึ่งจุดเด่นของทรงนี้ อยู่ที่การเก็บผมด้านบนให้เรียบๆ แต่เน้นอวดคลื่นลอนผมแทน ทรงนี้จึงต้องพึ่งที่ม้วนลอนไฟฟ้าแกนค่อนข้างใหญ่และสไตล์ลิ่งจับลอนเป็นตัวช่วย เพื่อให้เห็นลอนคลื่นสวยชัดมากขึ้น 

Milbon Recommended 


milbon CREATIVE STYLE : WAVE Enhancing Mousse 4 มูสจับลอนผมที่ทำให้ลอนผมสวยชัด แต่ยังคงคอนเซปต์ลอนนุ่มเป็นธรรมชาติ ทำให้ลอนผมนุ่มนวล ดูเด้ง ติดสปริง และมีชีวิตชีวามากขึ้น

 

ถึงจะลาจอไปได้สักพักแล้ว แต่ความปังของสาว IU จาก Hotel del Luna ยังมูฟออนไปไม่ได้เลย เพราะความปังอลังการของ จางมัลวอล แม่ผีสาวเจ้าของโรงแรมที่มาในลุค Retro & Vintage ที่สวยทุกชุดจนสาวสายแฟชั่นนิสต้าอยากวาร์ปไปแต่งให้สวยเหมือนเธอ 

ด้วยความที่เป็นซีรีย์สไตล์ดราม่าแฟนตาซี ทรงผมของเธอก็สวยเป๊ะทุกกระเบียดนิ้วไม่แพ้กับคอสตูม สไตลิสต์จึงเลือกทรงผมที่ยาวสยายมาจนถึงเอว แต่เพิ่มกิมมิคด้วยการเก็บผมที่ครึ่งศีรษะบน พร้อมเพิ่มลอนคลายๆ จนถึงปลายผม ให้ดูคลาสสิคยิ่งขึ้น

สาวๆ ที่อยากได้ทรงผมสวยหรูน่าค้นหา แต่ปนความหรูหราแบบแม่ผีสาวแล้ว ทรงนี้ก็ทำได้ไม่ยากค่ะ เทคนิคอยู่ที่การแบ่งผมครึ่งศีรษะแล้วเก็บไว้ที่ด้านหลัง แต่ต้องเก็บไว้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ศีรษะดูมีวอลลุ่มและมีทรงสวย และอย่าลืมหาแอคเซสซอรี่ที่ดูระยิบระยับสักชิ้น เช่นปิ่นปักผม หรือจะเป็นต่างหูคู่ใหญ่ ก็จะช่วยให้ดูปังขึ้นได้ และที่สำคัญคือการเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้เส้นผม ด้วยการม้วนลอนคลายๆ ก็จะทำให้โททัลลุคดูมีเสน่ห์และสวยหวานมากขึ้น  
 

milbon CREATIVE STYLE : Wave Defining Cream 1 ครีมจับลอนผมสูตรบางเบา ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Soft Adhesion ที่ช่วยให้เนื้อสไตล์ลิ่งจับตัวกับเส้นผมอย่างอ่อนโยน แต่กระจายตัวได้ครอบคลุมทั่วทั้งเส้นผม พร้อมทรีตเมนต์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับลอนสวยๆ ของเรา สาวๆ จึงสัมผัสได้ถึงลอนที่อ่อนนุ่มขั้นสุด 

keyboard_arrow_up