16/10/2020
How To กู้ผมไม้กวาด ให้เงางามเปล่งประกาย ด้วย milbon MOISTURE
16/10/2020
How To กู้ผมไม้กวาด ให้เงางามเปล่งประกาย ด้วย milbon MOISTURE

ผมนุ่มพลิ้วสลวยเงางาม ไม่ว่ายุคไหนก็อินนะคะ แต่มีสาวๆ หลายคนหลังไมค์มาหามิลบอนเยอะเลย ว่าไม่ได้ทำเคมีมามากมายซะหน่อย แต่ทำไมกลับมีผมแห้งกรอบ ชี้ฟูเป็นไม้กวาด จับทีไรก็รู้สึกแข็งสากๆ ช่างห่างไกลจากเส้นผมในอุดมคติเหลือเกิน 

วันนี้มิลบอนเลยจะมาแนะนำไอเทมกู้ผมแห้งเป็นไม้กวาด ให้เงางามเปล่งประกาย ด้วย milbon Moisture กันค่ะ รับรองว่าได้โบกมือบ๊าย บายผมไม้กวาดตลอดกาลแน่นอน 


คอนเซปท์ของ milbon Moisture ก็แปลตรงๆ ตามชื่อเลยค่ะ เป็นแฮร์แคร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นคืนสู่เส้นผม เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมแห้งกระด้าง ชี้ฟูจัดทรงยาก

ผมแห้งแบบไหนที่ควรใช้ milbon Moisture?  
ก่อนช้อป เราอยากให้เช็คผมตัวเองก่อน ว่าเส้นผมที่เราว่าแห้งกรอบนี้ เหมาะกับ milbon Moisture ไหม?  เพราะผมแห้งก็มีหลายประเภทและเกิดจากหลายสาเหตุด้วยกัน ทั้งความร้อน การทำเคมีบ่อยๆ การฟอกผม ดัดผม หรือเกิดจากการที่ผมโดนลมและมลภาวะ ก็ทำให้รู้สึกว่าผมแห้งแข็งกระด้างได้เหมือนกันนะคะ  

ซึ่งเส้นผมที่เหมาะกับ milbon Moisture คือผมแห้งจากการทำเคมีมาพอประมาณ เช่นการดัดผม ทำสีบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นทำบ่อยจนผมแตกปลาย เมื่อจับเส้นผมแต่ละเส้นจะรู้สึกถึงความหยาบ แต่ก็ยังมีเนื้อผมอยู่ เส้นผมดูไม่เบาหรือหยิกงอ แต่เมื่อจับปลายผมขึ้นมาดูเป็นช่อ จะรู้สึกว่าปลายผมชี้ ไม่นุ่มและไม่ทิ้งตัว ถ้าอ่านดูแล้วเส้นผมของสาวๆ มีอาการแบบนี้ milbon Moisture ตอบโจทย์ค่ะ ซึ่งมี 2 ไลน์ด้วยกันคือ Home Care และ Salon Care ค่ะ

Home Care ารดูแลเส้นผมให้สวยไม่แห้งกรอบ สามารถเริ่มต้นได้ด้วยที่บ้าน ด้วยการสระผมด้วยแชมพูและทรีตเมนต์ จากนั้นเติมพลังความชุ่มชื้นให้เส้นผมที่ขาดน้ำให้ชุ่มชื้นถึงขีดสุด ด้วยมิสท์อณูละเอียดที่มาพร้อมกรดอะมิโน 11 ชนิด ที่ให้ผมนุ่ม มีน้ำหนักและจัดทรงง่าย สาวๆ สามารถฉีดที่ปลายผมได้ตลอดเวลาที่รู้สึกว่าผมแห้งกรอบ ได้ทั้งวันเลยนะคะ เพราะซึมง่ายมากกก ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจเลยล่ะ

Salon Care หากอยากเติมความชุ่มชื้นแบบล้ำลึกสุด Exclusive สุดๆ ต้องไปนอนให้ร้านซาลอนนวดๆ เส้นผมของเรา ให้ฟีลฟินและแสนจะรีแลกซ์ ด้วย milbon Moisture Treatment ซาลอนทรีตเมนต์ 5 สเต็ป ที่ช่วยเติมเต็มพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้เส้นผม เปลี่ยนจากผมแห้งๆ กลายเป็นผมสวยนุ่ม สุขภาพดี และกลับมามีน้ำหนัก ทิ้งตัวสลวยเหมือนพรีเซนเตอร์โฆษณาเลยล่ะ

milbon Moisture ทั้งสองไลน์นี้นอกจากจะมีดีที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่เส้นผมลึกถึงภายในแล้ว ยังมี SSVR-Silk สารสกัดจากใยไหมสุดเริ่ดที่มิลบอนแสนจะภาคภูมิใจ เพราะเป็นครั้งแรกของโลกเลยนะคะ ที่มิลบอนค้นพบ "แท่งโพรงแห่งความเสียหาย" สาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกผมเสีย กลวง แห้งเปราะง่าย และเจ้าสาร SSVR-Silk นี่แหละที่เข้าไปอุดโพรงนั้นให้หนาแน่นขึ้น ใช้แล้วผมของสาวๆ ก็จะชุ่มชื้น และสวยจากภายในเปล่งประกาย 360 องศาแน่นอน 

*** ค้นหาร้านซาลอนที่มี milbon จำหน่ายและให้บริการได้ ที่นี่ เลยค่ะ 

keyboard_arrow_up