25/09/2020
ท้าให้ Touch!! ผมนุ่มขึ้นใน 1 สัปดาห์ ด้วย CRONNA (ครอนน่า)
25/09/2020
ท้าให้ Touch!! ผมนุ่มขึ้นใน 1 สัปดาห์ ด้วย CRONNA (ครอนน่า)

เชื่อว่าผู้หญิงร้อยทั้งร้อย ต่างก็ใฝ่ฝันถึง "ผมนุ่มลื่น เงางาม น่าสัมผัส" กันแน่นอนเลยใช่มั้ยคะ?? แต่ด้วยมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวัน ทั้งควันดำ ท่อไอเสีย ฝุ่น PM 2.5 แสงแดด รวมไปถึงการทำเคมีต่างๆ ก็เป็นอุปสรรคความสวย ที่ทำให้เส้นผมแข็งหยาบกระด้าง ไม่น่า Touch เอาซะเลย..

เราเลยจะมาป้ายยาไอเทมดีงาม จนพระรามต้องยกนิ้วให้ อย่าง CRONNA (ครอนน่า) ไอเทมเด็ดล่าสุดจากมิลบอน ที่นอกจากจะอ่อนโยน หอมหวาน ใช้งานง่าย และรักษาสีผมได้ดีเลิศแล้ว ยังมีผลพลอยได้ที่ทำให้เส้นผมนุ่มลื่น จนคนข้างๆต้องขอสัมผัสอีกด้วย เอาล่ะ ! ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูหนทางความผมนุ่มมมมม.. กันเลยค่า 

CRONNA Shampoo & Treatment for Colored Hair ด้วยสารสกัดจาก Damask Rose หรือ ดอกกุหลาบมอญ ที่อยู่ในแชมพูและทรีตเมนต์ นอกจากจะให้กลิ่นหอมละมุนคุณหนูสุดๆ แล้ว สารสกัดของกุหลาบยังช่วยเติมน้ำให้เส้นผมได้อย่างดี เมื่อเส้นผมได้รับการเติมเต็มด้วยความชุ่มชื้นแล้ว เส้นผมที่เคยแห้งหยาบก็จะนุ่มขึ้นตามไปด้วย

แชมพู ขนาด 360 mL    ราคา  1,400  บาท                                            ทรีตเมนต์ ขนาด 360 g  ราคา  1,400  บาท 

 

CRONNA Day & Night Oil อัพความนุ่มให้เส้นผมไปอีกระดับ ด้วยสารสกัดน้ำมันรำข้าวที่อยู่ในออยล์เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่นอกจากจะช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื้นถึงขีดสุดแล้ว ยังเพิ่มความเรียบลื่นเงางาม และยังจัดทรงง่ายอีกด้วย 

เดย์แอนด์ไนท์ออยล์ ขนาด 120 mL    ราคา  1,300  บาท                                         

CRONNA Cleansing SPA Shampoo SUMI จะดีแค่ไหนถ้าได้ดีท็อกซ์หนังศีรษะและเส้นผม ไปพร้อมกับรักษาสี แถมเส้นผมยังนุ่มได้อีก Cleansing Spa ตัวนี้ จะมาในรูปแบบแชมพูโซดาเนื้อนุ่มละเอียด ซอกซอนสู่เส้นผมได้อย่างทั่วถึง มีส่วนผสมของชาโคลที่ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกอย่างหมดจด และยังช่วยปิดเกล็ดผมได้ดีมาก เมื่อเกล็ดผมของเราถูกปิดสนิท ก็จะทำให้เส้นผมเรียบลื่น น่าสัมผัสนั่นเอง 

แชมพูซูมิ ขนาด 320g ราคา 1,400 บาท

CRONNA Moisturizing SPA Shampoo Honey สปาแชมพูฮันนี่ ที่อุดมไปด้วยคุณค่าจาก "น้ำผึ้ง" ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ายืนหนึ่งในเรื่องความนุ่มและชุ่มชื้นขนาดไหน เนื้อแชมพูที่มีสัมผัสและกลิ่นหอมคล้ายน้ำผึ้ง จะเปลี่ยนเป็นฟองนุ่มทันทีที่ได้สัมผัสกับน้ำ สาวๆจะรู้สึกถึงความนุ่มได้ตั้งแต่ตอนยังไม่ล้างออกเลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการคันและระคายเคืองบนหนังศีรษะที่เกิดจากความแห้งอีกด้วย จึงเหมาะกับคนที่มีหนังศีรษะแห้งมากๆเลยล่ะ

แชมพูฮันนี่ ขนาด 200 mL ราคา  1,400 บาท

 

****ใครอยากเป็นเจ้าของผมหอมนุ่มมมม จนน่า Touch ด้วย CRONNA ตามหาร้านซาลอนที่จำหน่ายได้ ที่นี่ เลยค่า 

keyboard_arrow_up