23/01/2020
ผม (ลอน) สวยไม่คลาย ถ้ามีสิ่งนี้!
23/01/2020
ผม (ลอน) สวยไม่คลาย ถ้ามีสิ่งนี้!

NEW YEAR ผ่านมาสักพักแล้ว ใครที่เพิ่งไปอัพทรงผมใหม่ด้วยการไปดัดดิจิตอล จะต้องมองหาวิธีฮาวทูเซฟผมดัดให้สวยไปนาน ๆ กันอยู่ใช่มั้ยคะ? วันนี้มิลบอนเลยมัดรวบ #ไอเทมที่สาวผมดัดต้องมี มาไว้ให้ช้อปตามกันที่นี่แล้ว มาดูกันซิว่ามีตัวไหนที่ Must Have บ้าง??

Atenje Heatcare

แชมพูทรีตเมนต์ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกัน "ความแห้งกรอบ" ที่มักจะเกิดขึ้นหลังจากการทำเคมีที่ใช้ความร้อนโดยเฉพาะ อย่างเช่น การดัดดิจิตอลซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในเส้นผมครั้งใหญ่ และเมื่อเราสระผมไปเรื่อยๆ ภายในเส้นผมเราจะค่อยๆมีรูปร่างที่เปลี่ยนไป ทำให้หลายคนเจอปัญหาลอนแตก ปลายผมแห้ง ผมดูช็อตไม่สวยงาม แต่ Atenje Heatcare นี้จะช่วยพยุงโครงสร้างเส้นผมของเราให้คงตัว สวยงาม แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ หลังจากการทำเคมีทันทีนะจ๊ะ 

ในเซ็ตประกอบไปด้วย 
แชมพู 360 ml. ราคา 945 บาท
ทรีตเมนต์ 360 g. ราคา 945 บาท  

มี 2 สูตรให้เลือก
สูตร S สำหรับผมเส้นเล็ก
สูตร N = สำหรับผมเส้นใหญ่

Elujuda Graceon 

เส้นผมที่โดนความร้อนมาขนาดนี้ ต้องบำรุงจัดหนักเป็นพิเศษ ด้วยการเติมเต็มความชุ่มชื้นและเนื้อผมที่เสียหายจากการดัดผม ด้วย Elujuda Graceon ลีฟอินทรีตเมนต์แบบไม่ต้องล้างออกตัวดังจากมิลบอน ที่นอกจากจะมีนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง CMADK ที่ช่วยสร้างพันธะเคราตินให้เกิดขึ้นใหม่ในเส้นผมแล้ว ยังมีกลิ่นหอมหวานไฮโซจากดอกไอริส ใช้แล้วผมจะหอมติดผมทั้งวันโดยไม่ต้องง้อน้ำหอมเลยล่ะ

มีให้เลือก 2 สูตร ตามความชอบเลยค่ะ แต่ถ้าใช้คู่กัน ผมก็ยิ่งสวยเพอร์เฟคต์นะ! 


Elujuda Graceon Emulsion ลีฟอินทรีตเมนต์เนื้อน้ำนม ที่มอบความชุ่มชื้น พร้อมสัมผัสนุ่มนวล (แนะนำให้ใช้หลังจากสระผมเสร็จก่อนไดร์ ก็จะช่วยกันความร้อนได้ดี)

Elujuda Graceon Serum ลีฟอินเนื้อออยล์ให้ความยืดหยุ่น สัมผัสนุ่มลื่น (แนะนำให้ใช้หลังจากไดร์ผมเสร็จ ก็จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นได้ดีและให้ลอนผมดูชุ่มชื้น เงางามมากขึ้น)   

  • ขนาด 120 ml. ราคา 1,300 บาท

Prejume Milk3 

สำหรับใครที่ชอบลอนชุ่มชื้น ดูฉ่ำน้ำ สุขภาพดีแบบขั้นสุดล่ะก็ ต้อง Prejume Milk3 เลยค่ะ เป็นครีมจับลอนเนื้อน้ำนม ที่ให้ลอนดูมีสปริงสวย พลิ้วไหวสไตล์ญี่ปุ่น นอกจากจะจับลอนได้สวยเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้อ่อนนุ่ม ไม่แข็งทื่อ ด้วย Hyalo-Oligo ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้เส้นผมได้ถึงภายในอีกด้วย 

ขนาด 110 ml. ราคา 598 บาท

milbon CREATIVE STYLE : WAVE

เป็นอีกหนึ่งซีรีย์จากแบรนด์สไตล์ลิ่ง milbon CREATIVE STYLE ที่ฮอตสุดๆ เลยค่ะ ด้วยสโลแกนที่ให้ทุกคนใช้งานง่ายราวกับมีช่างผมมืออาชีพคอยดูแล มิลบอนเลยจัดการกับปัญหาที่สาวผมดัดลอนมักเจอกันบ่อยได้ดี เช่น ลอนคลายตัวเร็วเกินไป หรือเวลาที่ใช้ตอนผมแห้ง ลอนผมจะไม่สวย ดูยุ่งเหยิง แต่ตัวนี้ออกแบบมา

มีให้เลือก 2 แบบตามความชอบ
Wave Defining Cream 1 เป็นสไตล์ลิ่งเนื้อครีม ที่ให้ลอนผมจับตัวชัดเจน มอบลอนที่นุ่มนวล เงางาม ไม่แข็งกระด้าง แม้จะเป่าแห้งก็ยังคงลอนสวยงาม เหมาะกับการใช้ตอนผมหมาด
ขนาด 120 g. ราคา 780 บาท

Wave Enhancing Mousse 4 เป็นสไตล์ลิ่งเนื้อมูส ที่ช่วยคืนชีวิตชีวาให้ผมลอนที่แห้ง สามารถใช้ตอนที่ผมแห้งและปล่อยให้แห้งได้ตามธรรมชาติ โดยไม่ต้องไดร์ 
ขนาด 200 g. ราคา 780 บาท

 

keyboard_arrow_up