22/10/2019
milbon สูตรไหนที่ใช่คุณ?
22/10/2019
milbon สูตรไหนที่ใช่คุณ?

ไม่ว่าจะคุณมีสภาพเส้นผมเป็นอย่างไร มิลบอนก็ทำให้สาวๆ ผมสวย 360 องศาได้เสมอ ด้วย Milbon Hair Care ทั้ง 6 สูตร ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ กับแบรนด์แรกของโลกที่ค้นพบ แท่งโพรงแห่งความเสียหาย สาเหตุของผมเสียของผู้หญิงทั่วโลก และการกำเนิดขึ้นของสารบำรุง "SSVR-Silk" สารสกัดจากใยไหมที่ช่วยเติมเต็มแท่งโพรงแห่งความเสียหายนั้นให้หายไป และสร้างความแข็งแรงภายในเส้นผม ให้ผมสวยจากภายในสู่ภายนอกที่แท้จริง ..  

แต่หลายคนอาจจะยังสับสน ว่าผมของตัวเองเป็นแบบนี้ ต้องใช้ milbon สูตรไหน? มิลบอนเลยขอจูงมือสาวๆ มาเจาะลึกทุกซีรีย์ จะได้เลือกสูตรที่ตรงใจ แล้วผมพลิ้วสวย 360 องศาไปด้วยกันนะจ๊ะ

SMOOTH เพื่อผมนุ่มลื่นดุจแพรไหม

milbon สูตร Smooth มีจุดเด่นที่การปิดเกล็ดผมและห่อหุ้มเส้นผมภายนอกที่เคยพันกันได้อย่างอ่อนโยน จึงตอบโจทย์กับสาวๆ ที่ต้องการสัมผัสเรียบลื่น สางง่าย ไม่พันกัน และต้องการความเงางามตั้งแต่โคนจรดปลาย 

เหมาะกับใคร? คนที่มีผมพันกันง่าย ขาดความเรียบลื่น เงางาม โดยเฉพาะคนที่มีผมเส้นเล็กที่มักจะเจอปัญหานี้บ่อยๆ นั่นเป็นเพราะว่าผมเส้นเล็กนั้นมีเกล็ดผมและเนื้อผมในปริมาณน้อย เมื่อโดนความร้อนหรือเคมีต่างๆ เกล็ดผมก็จะถูกเปิดออก เวลาเราลูบผมจึงรู้สึกไม่เรียบลื่น เมื่อเส้นผมมาเสียดสีกันก็จะทำให้เกิดอาการพันกันได้ง่าย แต่ก็ใช่ว่าผมเส้นใหญ่จะไม่ประสบปัญหานี้นะคะ เพราะถ้าผมเส้นใหญ่ที่ผ่านการทำเคมีหรือโดนความร้อนมา (แต่ไม่ถึงขั้นฟอกผม) ก็จะทำให้เกล็ดผมรอบนอกถูกทำลาย จนทำให้รู้สึกถึงสัมผัสของเส้นผมที่สาก หยาบกระด้างได้เหมือนกัน 

ในเซ็ตประกอบไปด้วย
Smoothing Shampoo แชมพูฟองอ่อนนุ่ม ช่วยลดการพันกันของเส้นผม ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด 
Smoothing Treatment ทรีตเมนต์ที่ช่วยปิดเกล็ดผม ให้เส้นผมเรียบลื่น ตั้งแต่โคนจรดปลาย
Leave-in Treatment (Oil) ออยล์บำรุงผมสูตรพิเศษ ให้สัมผัสผมนุ่มลื่นเงางาม พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ให้เส้นผมที่เคยหยาบกระด้าง กลับมาอ่อนนุ่มละมุนยิ่งขึ้น
 

 

MOISTURE เติมเต็มความชุ่มชื้น คืนสู่เส้นผม

milbon สูตร MOISTURE แฮร์แคร์ที่มอบความชุ่มชื้นได้ล้ำลึก ด้วยการเติมน้ำเข้าไปในเส้นผมได้ถึงแกนผม พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี เพียงใช้ต่อเนื่องไม่กี่ครั้ง ก็จะสัมผัสได้ถึงเส้นผมที่อวบขึ้น อิ่มน้ำ มีน้ำหนัก และจัดทรงง่ายมากขึ้น

เหมาะกับใคร? คนที่มีเส้นผมแห้งกรอบ กระด้าง ชี้ฟู จัดทรงยาก ที่ลูบผมทีไรเหมือนลูบไม้กวาด โดยเฉพาะคนที่มี “ผมเส้นใหญ่” ที่มักจะมีปัญหาเส้นผมแห้งง่ายกว่าคนผมเส้นเล็ก สาเหตุนั้นเป็นเพราะว่าโครงสร้างเส้นผมของคนเส้นใหญ่จะมีไขมัน CMC เยอะกว่าน้ำ จึงทำให้เส้นผมมีความแข็งกระด้าง ดูชี้ฟู จัดทรงยาก และสัมผัสไม่นุ่มนวล

ในเซ็ตประกอบไปด้วย
Replenishing Shampoo แชมพูฟองนุ่มเนื้อแน่นที่ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกให้สะอาดหมดจด โดยไม่ทำให้ผมแข็งกระด้าง
Replenishing Treatment ทรีตเมนต์เนื้อเข้มข้น เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นจากภายใน ให้เส้นผมอิ่มน้ำ มีน้ำหนัก พร้อมปิดเกล็ดผมให้เส้นผมเรียบลื่น
Leave-in Treatment (Mist) มิสท์อณูละเอียด ที่พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมมีน้ำหนัก ดูมีชีวิตชีวา และจัดทรงง่ายกว่าที่เคย ให้ความเบาสบาย ฉีดแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะ มาพร้อมกรดอะมิโน 11 ชนิด ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมได้ดี

 

REPAIR ฟื้นฟูผมที่แห้งเสียถึงขีดสุด

milbon สูตร REPAIR แฮร์แคร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อคืนความแข็งแรงสู่เส้นผม ด้วยเทคโนโลยี SSVR-Silk สารสกัดจากใยไหมอนุภาคเล็ก ที่ช่วยเติมเต็มโพรงผมที่เสียหาย และยังมี CMADK ที่ไม่ใช่แค่เติมเคราตินแบบเดิมๆ ที่แค่สระผมก็หลุดออกหมด แต่เป็นการสร้างเคราตินขึ้นมาใหม่ให้จับตัวกับเส้นผมที่เสียหายจนกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน ถ้าใช้เป็นประจำจะรู้สึกได้เลยว่าเส้นผมได้รับการซ่อมแซมอย่างแท้จริง เพราะสัมผัสความหนาแน่น แข็งแรงขึ้นได้แบบเส้นต่อเส้น และมีความยืดหยุ่น ไม่หักเปราะง่ายเหมือนที่ผ่านมา แถมยังทนต่อการทำเคมีมากขึ้นอีกด้วย

เหมาะกับใคร? คนที่ทำเคมีมาหนักๆ ไม่ว่าจะเป็นการฟอก ทำสี ดัดหรือยืดซ้ำๆ จนเส้นผมแห้งเสีย ผมนิ่มเละ มีลักษณะเป็นวุ้น

ในเซ็ตประกอบไปด้วย
Restorative Shampoo แชมพูฟองนุ่มที่ทำความสะอาดเส้นผมที่เสียหายอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัด SSVR-Silk และ CMADK ที่เข้าไปซ่อมแซมผมเสียได้อย่างล้ำลึก
Restorative Treatment ทรีตเมนต์ที่มีส่วนผสมของเคราติน ทำให้เส้นผมได้รับการฟื้นฟูและรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ตอนล้างออก รู้เลยว่าผมแน่นและนุ่มขึ้นมากก
Leave-in treatment (Emulsion) ลีฟอินทรีตเมนต์ในรูปแบบน้ำนม ที่ช่วยปกป้องผมเสียจากความร้อน พร้อมซ่อมแซมผมเสียจากการทำเคมี ให้ผมกลับมาจัดทรงง่าย พลิ้วสลวย สุขภาพดี

 

SCALP หนังศีรษะสุขภาพดี หมดปัญหาผมมัน รังแค กลิ่นอับ

milbon สูตร SCALP ถูกคิดค้นมาพร้อมกับแนวคิด "หนังศีรษะสุขภาพดี คือจุดเริ่มต้นของผมสวย 360 องศา" เพื่อจัดการกับปัญหาหนังศีรษะทั้ง 5 ประการ ไม่ว่าจะเป็น แห้ง คัน มีรังแค มัน มีกลิ่น ที่เป็นอุปสรรคของผมสวยสุขภาพดี และคนส่วนใหญ่มักจะสับสนและแก้ไขปัญหาได้ไม่ตรงจุด 

ซึ่งจริงๆ แล้วสาเหตุของปัญหาเหล่านี้เกิดมาจาก "กรดไขมันส่วนเกิน" ที่ร่างกายผลิตออกมามากเกินไป จนทำให้เกิดการหมักหมมและกลายเป็นปัญหาของหนังศีรษะ อย่างที่เราเป็นอยู่

milbon สูตร SCALP จึงถูกสร้างมาเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ ด้วยการ "กำจัดกรดไขมันส่วนเกิน" และ "เติมเต็มความชุ่มชื้นและไขมันดี" ในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อปรับสมดุลให้หนังศีรษะกลับสู่สภาพปกติและแข็งแรง และยังส่งผลดีต่อเส้นผมด้วยเช่นกัน เพราะว่าเส้นผมที่แข็งแรงต้องมาจากรากฐานหนังศีรษะที่ดี

เหมาะกับใคร? คนที่กำลังเผชิญกับปัญหาหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็น แห้ง คัน มีรังแค มัน มีกลิ่น 

ในเซ็ตประกอบไปด้วย
Purifying Gel Shampoo แชมพูเนื้อเจลที่สามารถยึดเกาะหนังศีรษะ และกำจัดกรดไขมันส่วนเกินได้สะอาดหมดจด
Hydrating Treatment ทรีตเมนต์ที่มีส่วนผสมของ Sugar Squalane ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและไขมันดีให้หนังศีรษะ หนังศีรษะจึงหยุดการผลิตไขมันส่วนเกิน จึงได้ผลลัพธ์หนังศีรษะที่สุขภาพดี ไม่มันง่าย พร้อมบำรุงเส้นผมด้วย SSVR-Silk สารสกัดจากใยไหมไปพร้อมๆ กัน
Soothing Moisturizer โลชั่นบำรุงหนังศีรษะที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะอย่างล้ำลึก โดยที่ไม่ทำให้หนังศีรษะมัน ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น พร้อมปรับสมดุลให้หนังศีรษะไม่แห้ง

 

ANTI-FRIZZ ลดความชี้ฟูของเส้นผมในระหว่างวัน

milbon สูตร ANTI-FRIZZ เป็นซีรีย์ที่ออกมาเอาใจ "สาวผมหยักศก" โดยเฉพาะ เพราะคนที่มีเส้นผมลักษณะนี้มักจะเจอปัญหาผมชี้ฟู ไม่เป็นทรง แม้ว่าจะไดร์หรือหนีบตรงมาแล้ว ก็ยังแอบชี้ออกมาให้รำคาญใจระหว่างวัน ซึ่งนั่นเป็นเพราะว่า “ผมหยักศก” แต่ละเส้นเกิดจะมีปริมาณน้ำในเส้นผมของแต่ละส่วนไม่เท่ากัน จึงทำให้เส้นผมเกิดการโค้ง หงิกงอ ไม่เรียบตรง อยู่ทรงนาน

milbon สูตร ANTI-FRIZZ จึงได้สร้างเทคโนโลยี Aqua Balancing ที่ช่วยปรับสมดุลของปริมาณน้ำภายในเส้นผม ให้กระจายตัวอย่างสม่ำเสมอกัน เส้นผมจึงนุ่ม จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟูระหว่างวัน

เหมาะกับใคร? คนที่มีปัญหาเส้นผมชี้ฟู จากผมหยักศกที่เกิดจากกรรมพันธุ์หรือมีมาตั้งแต่กำเนิด

ในเซ็ตประกอบด้วย
Defrizzing Shampoo แชมพูเนื้อเจลบางเบาที่ช่วยชำระล้างเส้นผมอย่างอ่อนโยน  
Defrizzing Treatment ทรีตเมนต์ที่มีส่วนผสมของ Jojoba Oil ที่ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างง่ายดาย พร้อม DPG ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และปรับสมดุลน้ำในเส้นผม ให้กระจายตัวเท่าๆ กัน จึงทำให้เส้นผมนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู
Humidity Blocking Oil ลีฟอินทรีตเมนต์เนื้อออยล์บางเบา ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความชื้นในระหว่างวัน ที่เป็นสาเหตุหลักของผมชี้ฟู ด้วยน้ำมันที่สกัดจากพืช 5 ชนิด ช่วยให้ผมนุ่ม พลิ้วสลวย เบาสบาย   

 

VOLUME คืนวอลลุ่มให้ผมเส้นเล็กที่ดูลีบแบน

milbon สูตร VOLUME ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหา "ผมลีบแบนขาดวอลลุ่ม" ที่ส่งผลต่อความมั่นใจของสาวๆ มากเลยค่ะ เพราะดูเผินๆ เหมือนคนที่มีผมบาง แลดูผมน้อย พาลให้ดูมีใบหน้าใหญ่กว่าที่ควรจะเป็น โดยเฉพาะสาวที่มีผมเส้นเล็ก ลีบแบน ที่มักจะเจอปัญหานี้บ่อยๆ นั่นเป็นเพราะว่าผมเส้นเล็กมักจะมีเนื้อผมและความยืดหยุ่นน้อย และยิ่งถ้าเจอความมันจากหนังศีรษะเข้าไปก็ยิ่งทำให้เส้นผมอ่อนตัวไม่มีแรงขัดขืน เลยส่งผลให้โคนล้มง่าย ดูไม่มีวอลลุ่มนั่นเอง 

มิลบอนจึงคิดค้นวิธีการที่ทำให้เกล็ดผมแข็งขึ้น ด้วย “แทนนิน” สารสกัดจากลูกพลับ เพื่อมาเสริมสร้างเกล็ดผมแต่ละเส้นให้มีความแข็งแรง ยืดหยุ่นขึ้น เมื่อเกล็ดผมแข็ง เส้นผมก็จะยกตัวขึ้น จนเกิดวอลลุ่มได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังมอบสัมผัสให้เส้นผมหนาแน่นขึ้น 

เหมาะกับใคร? คนที่มีปัญหาผมเส้นเล็ก ลีบแบน ขาดวอลลุ่ม 

ในเซ็ตประกอบไปด้วย
Volumizing Shampoo แชมพูที่ช่วยชำระล้างไขมันส่วนเกินบนหนังศีรษะและเส้นผม และทำให้เกล็ดผมแข็งแรงขึ้น ด้วยสารสกัดแทนนินจากลูกพลับ 
Volumizing Treatment ทรีตเมนต์ที่ช่วยดูแลเกล็ดผมให้แข็งแรงขึ้น พร้อมส่วนผสมของ Aerial Oil ออยล์โมเลกุลขนาดเล็ก ที่มีความบางเบา ไม่หนัก แต่ก็ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ให้ผมมีวอลลุ่ม พองตัวสวย และคงความพลิ้วสลวย น่าสัมผัส 

 

Special Care! Extended Series

milbon Carbonated Shampoo 4.9 โซดาแชมพูจาก Extended Series เพื่อสาวๆ ที่รักการทำสีโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติในการปิดเกล็ดผมที่หลุดออกง่ายหลังการทำสี สีผมสวยจึงอยู่ได้นานยิ่งขึ้น และยังบำรุงและปกป้องหนังศีรษะไม่ให้เกิดการแห้ง ลอก หลังการทำสี พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะอีกด้วย

เพราะหลังจากการทำสี เส้นผมและหนังศีรษะของเราจะมีค่าเป็นด่าง ซึ่งจะทำให้เกล็ดผมถูกเปิดออกและการผลัดเซลล์ผิวผิดปกติ หลายคนจึงรู้สึกว่า "ผมเสีย", "สีหลุดออกง่าย", "หนังศีรษะมีกลิ่น", "หนังศีรษะแห้งลอก" และ "มีรังแค"

ด้วยเนื้อโฟมเข้มข้นพิเศษและมีความละเอียดระดับไมโคร จึงเข้าแทรกซึมถึงเส้นผมอย่างอ่อนโยน และช่วยปรับสมดุลของหนังศีรษะและเส้นผมหลังการย้อมสี ให้คุณทำสีบ่อยได้ตามต้องการโดยไม่ต้องกลัวผมเสีย

เหมาะกับใคร? คนที่ชอบทำเคมี ไม่ว่าจะเป็นการทำสี ฟอก ดัด ยืด รวมไปถึงคนที่มีปัญหาหนังศีรษะมัน รังแค

***ผลิตภัณฑ์ milbon ทุกชิ้นมีจำหน่ายและให้บริการที่ร้านซาลอนชั้นนำทั่วประเทศนะคะ สามารถดูรายชื่อร้านได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ https://www.milbon.co.th/salon

keyboard_arrow_up