17/10/2019
ชี้พิกัด! 5 ซาลอนนวดหนังศีรษะ แสนผ่อนคลายสบาย Hair
17/10/2019
ชี้พิกัด! 5 ซาลอนนวดหนังศีรษะ แสนผ่อนคลายสบาย Hair

ทำงานมาทั้งอาทิตย์แล้ว ใครกำลังหากิจกรรมสุด Relax ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ลองจูงมือคนที่รักไปทำสปาหนังศีรษะ ที่ร้านซาลอนดีๆ ก็ถือว่าเป็นการสปอยล์ตัวเองได้อย่างดีอีกอย่างหนึ่งนะคะ

มิลบอนเลยไม่พลาดที่จะคัดร้านซาลอนที่เชี่ยวชาญด้านการนวดมาให้สาวๆ ไปลองรับบริการให้ผ่อนคลายสบายแฮร์กันถึง 5 ร้าน! ที่ให้บริการนวดหนังศีรษะด้วยเจลสปาทรีตเมนต์จาก milbon SCALP บอกเลยว่านวดวันนี้ ฟินไปถึงเดือนหน้าแน่นอน จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่า..

Nap Relax Massage

เปิดตัวด้วยร้าน "Nap Relax Massage" ร้านนวดฝีมือดีขวัญใจชาวสามย่าน ที่มาพร้อมกับสโลแกน "Rest Your Body & Relax Your Mind" ที่จะให้คุณได้ใช้เวลางีบได้อย่างผ่อนคลายที่สุด ด้วยทีมงานที่มีความชำนาญการด้านการนวดทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ศีรษะ คอ บ่า ไหล่ อโรม่า ไปจนถึงการนวดลดเซลลูไลท์ โดยเฉพาะการนวดผ่อนคลายศีรษะที่ใช้ทรีทเมนท์สำหรับบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมระดับพรีเมียมจากแบรนด์ MILBON 

เพียงใช้เวลาสักชั่วโมงมานอนหลับสักงีบ ตื่นมาก็จะพบกับความสบายพร้อมทั้งสุขภาพของเส้นผมที่สวยงาม ใครสนใจอยากนอนนวดฟินๆ พร้อมกลับบ้านด้วยหนังศีรษะสุขภาพดีขึ้น ต้องมาที่นี้เลยนะคะ

Location : จามจุรีสแควร์ ชั้น 3 
Tel :  096-952-2067
Open : Everyday (10:00 - 21:00)
Facebook : Nap Relax Massage
Instagram : nap_relax_massage

Fab Relation Bangkok

ถ้าพูดถึงร้านซาลอนที่จะให้คุณผ่อนคลาย สบาย Hair แต่ไม่พูดถึง "Fab Relation Bangkok" คงไม่ได้ เป็นร้านที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไปในร้าน ด้วยบรรยากาศที่ดูคลีน แต่หรูหราด้วยดีไซน์สีขาวแดงดูทันสมัย รวมไปถึงการบริการและฝีมือการทำผมที่เหมือนกับสาขาแม่ที่ญี่ปุ่นไม่มีผิดเพี้ยน และสิ่งที่ทำให้ลูกค้าฟินที่สุดจนเป็นกระแสบอกกันปากต่อปาก ก็คือการนวดเส้นผมและหนังศีรษะขณะที่สระผมและทำทรีตเมนต์ ที่ให้ความสำคัญกับน้ำหนักมือที่พอดี เบาสบาย ทำเอาลูกค้าหลายรายเผลอหลับที่เตียงมาแล้ว

ใครอยากได้รับการปรนนิบัติหนังศีรษะและการดูแลเอาใจใส่เสมือนคนพิเศษ สามารถโทรเข้ามาจองคิวกับทางร้านได้เลยนะคะ 

สาขาทองหล่อ (BTS ทองหล่อ)
Location : ตึก Nobel Remix เชื่อมกับ BTS ทองหล่อ
Tel. 02 160 0861 

สาขาอโศก (BTS อโศก)
Location : ตึก Time Square  เชื่อมกับ BTS อโศก
Tel. 02 064 8687

Open : 10:00 - 19:00 (หยุดวันอังคาร)
Facebook :   FaB RELATION Bangkok

DEAR Hair Design

ต่อด้วยร้านซาลอนสุดฮิป "DEAR Hair Design" ซาลอนขวัญใจไอดอลตลอดกาล ย่านพร้อมพงษ์ ที่จะเนรมิตสาวๆ ที่ก้าวเข้าไปในร้านให้ออกมาสวยชิคคาวาอี้สไตล์ญี่ปุ่น

ด้วยประสบการณ์ด้านซาลอนมากว่า 20 ปี จึงทำให้แฮร์สไตลิสต์ทุกคนในร้านเชี่ยวชาญมากด้านเส้นผม เพียงแค่มองแวบเดียวก็รู้เลยว่าผมของเราผ่านศึกอะไรมาบ้าง เลยไม่แปลกใจว่าทำไมเหล่าดาราและเซเลบริตี้ถึงเข้าไปใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย 

รวมไปถึงการดูแลหนังศีรษะที่ทางร้านก็ให้ความใส่ใจไม่แพ้กับเส้นผม เพราะทางร้านเชื่อว่าเส้นผมจะสุขภาพดีได้ ต้องเกิดจากหนังศีรษะสุขภาพดี การทำทรีตเมนต์หนังศีรษะจึงเป็นหนึ่งในโปรแกรมเด่นของทางร้านเลยค่ะ 

Location : สุขุมวิท 39 (BTS พร้อมพงษ์)
Tel :  02-662-5069
Open : จันทร์ - ศุกร์ : 9:00 ~ 17:30 / เสาร์ - อาทิตย์ : 10:00 ~ 18:00 (หยุดทุกวันพุธ)
Facebook : DEAR Hair Design
Instagram : dearhairdesign
Website : https://www.dear-hair-design.com/

AIDA Hair Salon

ถ้าพูดถึงร้าน AIDA Hair Salon เชื่อว่าทุกคนจะต้องนึกถึงสีผมสวยฉ่ำละมุน ที่เห็นแล้วเป็นต้องใจละลาย แต่มิลบอนอยากจะบอกว่าร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่การทำสีอย่างเดียวนะคะ การทำสปาทรีตเมนต์ก็ดีงามมากไม่เป็นรองใคร เพราะ "คุณแหม่ม" ท็อปแฮร์สไตลิสต์ของร้าน ได้ลงทุนไปเทคคอร์สการนวดหนังศีรษะมาโดยเฉพาะ จะบอกว่าแอดมินก็แวบไปลองมาแล้ว ขอบอกว่าสบายมั่กๆ จนเผลองีบหลับไปหลายรอบเลยล่ะค่ะ 

ใครที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือต้องการรีเฟรชสมองปลอดโปร่ง สดชื่นขึ้น ต้องไปลองกันสักครั้งนะคะ รับรองว่าจะต้องฟินจนกลายเป็นลูกค้าประจำแน่นอน  

สาขา ABAC
Location : มหาวิทยาลัยเอแบค บางนา 
Tel : 080 943 6663
Closed : Every Saturday
Facebook : Aida Hair Salon 
Instagram : aida_hair_salon

สาขาศรีนครินทร์
Location : พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ 
Tel : 084 595 9362
Open : Everyday
Facebook : Aida Hair Salon พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์
Instagram : aidasalon_paradise

COLOR Lover

ปิดท้ายด้วยร้าน COLOR Lover ร้านซาลอนสุดเลิฟของสาวๆ ผู้รักการทำสีผม ด้วยความที่เป็นซาลอนที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้เมนูการทำทรีตเมนต์สำคัญเท่าๆ กันกับการทำสีเหมือนกับสาขาแม่ที่ญี่ปุ่นไม่มีผิดเพี้ยน เพราะสาวญี่ปุ่นนั้นให้ความสำคัญกับเส้นผมสุขภาพดีเหนือสิ่งอื่นใด จึงสังเกตได้ว่าเป็นร้านที่มีทรีตเมนต์บาร์ที่ใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพเลยค่ะ 

ด้วยบรรยากาศร้านสีขาวคลีนสบายตา บวกกับการให้บริการทรีตเมนต์และการนวดหนังศีรษะตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ จึงทำให้ลูกค้าที่เข้าไปรับบริการรู้สึกฟินเหมือนอินเจแปนยังไงอย่างงั้น 

และที่สำคัญ! เห็นร้านสวยหรูมูจิขนาดนี้ แต่บอกเลยว่าราคาไม่แรงอย่างที่คิดนะคะ และทางร้านยังทำโปรโมชั่นบ่อยมาก ใครไม่อยากพลาดการทำผมในราคาดีๆ สามารถเข้าไปติดตามเพจของทางร้านได้เลยค่า   

Location : สุขุมวิท 31 กรุงเทพมหานคร
Tel : 02 301 0042  , 087-181-5442 
Facebook :  Color Lover BKK
Instagram: @colorloverbkk

เพราะ "หนังศีรษะ" เป็นรากฐานของเส้นผม เมื่อหนังศีรษะของเราสุขภาพดี เส้นผมก็สวยเงางามไปด้วย มิลบอนเลยชวนสาวๆ มาปรนนิบัติหนังศีรษะพร้อมผ่อนคลายความเมื่อยล้า ด้วยการไปทำทรีตเมนต์สปา milbon SCALP ที่ช่วยกำจัดกรดไขมันสะสมที่อยู่ลึกในหนังศีรษะ ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาหนังศีรษะทั้งหลาย ไม่ว่าจะ แห้ง คัน รังแค มัน และมีกลิ่นให้หมดไป สู่ผมเกิดใหม่สุขภาพดี สวยงาม 360 องศาที่แท้จริง

keyboard_arrow_up