19/07/2018
What is Your Love Style? บ่งบอกสไตล์ความรักของคุณผ่านสีผม
19/07/2018
What is Your Love Style? บ่งบอกสไตล์ความรักของคุณผ่านสีผม

รู้มั้ยคะ? ว่าสีผมที่เราชื่นชอบกันนั้น นอกจากจะบ่งบอกตัวตนและไลฟ์สไตล์ของเราแล้ว ยังแอบสะท้อนไปถึงสไตล์ความรักที่ซ่อนอยู่ในตัวเราได้ด้วยนะ ส่วนใครที่ไม่อยากบอกความรู้สึกตรงๆ ก็ลองปล่อยให้สีผมทำหน้าที่แสดงออกความรู้สึกของเราแทนก็แล้วกันเนอะ 

สาวที่ชอบทำสีผมโทนหวาน อย่างสีชมพูประกายม่วงหม่นจากคอลเลคชั่น Feminity Line บ่งบอกว่าเธอมีความเป็นผู้หญิงอยู่ในตัวสูง และยังเป็นคนที่มีความโรแมนติกมากๆ คนนึง อารมณ์อ่อนไหวง่าย รักใครก็ทุ่มเทสุดๆ แต่เห็นสีผมชมพูแบบนี้ เธอก็ไม่ใช่สไตล์หวานจนเลี่ยนนะจ๊ะ! เพราะถึงแม้จะเป็นทำผมสีชมพู แต่ก็เป็นชมพูที่เบรกความหวานนิดๆ ด้วยความแอชของสีฟ้าอมเทา ลุคของเธอจึงแฝงไปด้วยอิมเมจที่ดูเก๋ สะท้อนมุมมองความรักที่สดใส ไปไหนไปด้วย เรียกว่าทำตัวติดแฟนเลยล่ะ

สาวที่ชอบทำผมสีโทนแอชที่เปล่งประกายสว่างใสฟุ้งละมุน อย่างสีจากคอลเลคชั่น Innocent Line ที่มีความโปร่งแสงมากที่สุดในบรรดา 5 คอลเลคชั่น สะท้อนถึงสาวน้อยที่นุ่มนวล น่าทะนุถนอม และด้วยความโปร่งใสของสีผมคอลเลคชั่นนี้ มุมมองความรักของเธอจึงเต็มไปด้วยการมองโลกในแง่ดี ความรักที่บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา จริงใจ เหมือนรักครั้งแรกในวัยเด็ก

 สาวๆที่ชื่นชอบการทำผมสีแอชโทนเข้มนั้น เป็นที่รู้กันว่า มี 2 บุคลิกในตัวเอง ด้านที่เป็นสาวฮิปสเตอร์ชอบการแฮงค์เอาท์และดูมั่นใจ แต่แท้จริงแล้วก็แอบซ่อนด้านที่เปราะบางไว้ เหมือนเทคนิคการผสมสีเข้มกับสีอ่อนของคอลเลคชั่นสี Mode Line ที่เสมือนการถักทอผ้าทวีต ทำให้เกิดมิติของสีที่มากกว่าเดิม ไม่ต่างจากสไตล์ความรักของผู้หญิงที่มีความซับซ้อน มีทั้งมุมเข้มแข็งและอ่อนโยน เป็นเสน่ห์ดึงดูดน่าค้นหา สาวคนนี้จึงเป็นที่น่าหลงใหล หนุ่มคนไหนที่ต้องการกุมหัวใจของสาวสไตล์นี้ ต้องปล่อยให้สาวเจ้ามีมุมส่วนตัวบ้าง ไม่ต้องตามติดมากเกินไป เข้าใจในทุกแง่มุมของเธอ รับรองว่าพิชิตใจไม่ยาก

สีแอชประกายบลอนด์เขียว เป็นที่ชื่นชอบของสาวหรูสไตล์แคลชวลมานานหลายปีแล้ว เพราะเป็นสีผมโทนเย็นที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่เน้นความละมุนดุจกำมะหยี่ของเส้นผม อย่างสีคอลเลคชั่น French Line ที่มีอินสไปร์มาจากแฟชั่นสาวฝรั่งเศส ด้วยสีแอชโทนเย็นที่มีประกายโปร่งแสง ให้สีผมเงางาม พลิ้วไหว บางเบา เป็นความแคชชวลที่ดูมีระดับ สื่อให้เห็นว่าสาวคนนี้ชอบความเรียบง่าย แต่แอบแฝงความหรูหราอยู่ในตัวเอง เรียกได้ว่า แต่งน้อยแต่ดูแพงมาก สไตล์ความรักของเธอจึงเป็นความรักแบบเรียบๆ เพราะเธอไม่เรื่องมาก แต่แอบใส่ใจในรายละเอียด เธอจึงเป็นแฟนสาวที่แสนดีและดูแลแฟนหนุ่มได้ดีอยู่เสมอ

สาวที่หลงใหลในสีผมโทนธรรมชาติ แต่ถ้าให้ผมดำธรรมชาติไปเลยก็คงไม่ยอม เลยเลือกสีน้ำตาลเข้มที่แลดูสุขภาพดี ให้ใบหน้าดูมีเลือดฝาด อย่างสีจากคอลเลคชั่น Healthy Line เพราะเธอเป็นสาวที่มีมุมมองความสวยในแบบเฮลตี้ จึงเป็นคนที่ต้องการให้ตัวเองดูดีและสุขภาพดีอยู่เสมอ บ่งบอกถึงความเป็นสาวแอคทีฟที่มีความมุ่งมั่นและจริงจังกับสิ่งที่ทำ และด้วยสีผมเบจโทนเย็นที่เกิดจากการผสมสีเหลืองและสีม่วงอ่อนเข้าด้วยกัน จึงได้ผลลัพธ์สีที่ดูนุ่มนวล ไม่แข็งทื่อจนเกินไป เหมาะกับสาวแกร่งที่สวยคลาสสิค และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ความรักของสาวสไตล์นี้จึงเป็นความรักแบบเพื่อน ที่ไปไหนไปกัน เหมาะกับคนรักที่เป็นได้ทั้งแฟนทั้งคู่หู

 มาถึงสาวที่ชื่นชอบการทำสีผมแบบชัดเจน ทำทั้งทีต้องเอาให้สุด แซ่บให้สุด อย่างผมสีบลอนด์เงิน เขียว น้ำเงิน ม่วง ฯลฯ บ่งบอกว่าเธอเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เปิดเผย กล้าได้กล้าเสีย เหมือนสีผมจากคอลเลคชั่น Addicthy ที่ให้สีแจ่มชัดเพราะไร้สีเม็ดสีน้ำตาลเจือปน สไตล์ความรักของเธอจึงเป็นแบบตรงไปตรงมา คิดอย่างไรพูดอย่างนั้น และด้วยสีผมที่โปร่งใส สะท้อนให้เห็นว่าเธอเป็นคนจริงใจ ไม่มีลับลมคมใน เป็นคนที่ตรงปกมากคนนึง เรียกได้ว่าถ้าอยากจะรู้ใจเธอก็ไม่ต้องเล่นเกมส์เดาใจให้ยาก แค่ถามก็รู้เลย
 

keyboard_arrow_up