08/02/2019
ไม่สวยแพง ไม่มีแรงไปเดท..ไอเดียทำผมสไตล์ญี่ปุ่น สำหรับความยาวทุกระดับ
08/02/2019
ไม่สวยแพง ไม่มีแรงไปเดท..ไอเดียทำผมสไตล์ญี่ปุ่น สำหรับความยาวทุกระดับ

เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว สาวๆ พร้อมออกเดทกันหรือยังจ๊ะ??  คำว่า “พร้อม” ในที่นี้ ไม่ใช่แค่ใส่ชุดใหม่ แต่งหน้าให้สวยกว่าทุกครั้งเท่านั้น แล้วจบเลยนะคะ ทรงผมก็ต้องเป๊ะและดูดีมากเป็นพิเศษด้วย งานนี้มิลบอนเลยจัดทรงผมน่ารักเก๋ๆ สไตล์ญี่ปุ่นสำหรับความยาวทุกระดับมาให้สาวๆ ฝึกทำกันก่อนวันจริง จะได้สวยเพอร์เฟกต์พร้อมออกเดทหรือไปแฮงก์เอ้าท์กับเพื่อนสาวในวาเลนไทน์นี้กันไปเลย


Short Hair 
ใครว่าผมสั้นแล้วจะทำผมทรงอื่นไม่ได้ ไม่จริ๊งง...ไม่จริงเลย เพราะผมสั้นเป็นอะไรที่ทำง่าย ทำออกมาแล้วสวยน่ารัก ดูเด็กลง มีเสน่ห์ไม่แพ้สาวผมยาวเลยล่ะ เราลองไปดูกันดีกว่า ว่าจะน่ารักขยี้ใจแค่ไหน


พักทรงผมม้าไว้ก่อน จะได้อวดผิวสวยใสได้เต็มที่ ด้วยการเก็บผมหน้าม้าสวยๆ พร้อมถักเปียเบาๆ แล้วติดกิ๊บตัวเล็กๆ ให้น่ารัก น่าหยิก  

สวยหวานแบบคุณหนู ด้วยลุคเปียครึ่งหัวลอนผมคลายๆทั่วศีรษะ จะทำให้ผมดูมีวอลลุ่ม เป็นธรรมชาติ แล้วติดกิ๊บเป็นรูปกากบาทเพื่อสร้างความคิ้วท์  

น่ารักสุดฉุดไม่อยู่ กับผมสั้นที่รวบผมเพียงครึ่งเดียว แต่เก๋ตรงที่ทรงผมดูมีวอลลุ่มพองฟูจากการม้วนลอนเกลียวหลวมๆ หลังจากนั้นผูกริบบิ้นลงไป แนะนำให้ใช้ริบบิ้นเส้นเล็กๆ จะยิ่งทำให้ดูน่ารักฟรุ้งฟริ้งขึ้นไปอีก

Medium Hair 
เป็นระดับความยาวสุดฮิตสำหรับสาวๆ เลยค่ะ เพราะไม่สั้นไม่ยาวเกินไป เลยเป็นระดับที่เพลย์เซฟและเซ็ตได้หลายสไตล์ 

สวยหวานเรียบหรู ด้วยการมัดผมมวยต่ำแล้วหา Accessories น่ารักๆ สีหวานๆ มาติด ก็จะใด้ลุคที่สดใสขึ้น ไม่เป็นทางการจนเกินไป เทคนิคของญี่ปุ่น คือต้องใช้นิ้วมือดึงช่อผมขึ้นมาให้ดูยุ่งนิดๆเหมือนไม่ตั้งใจด้วยน้า

น่ารักชิคๆ กับผมทรงดังโงะ ที่เพิ่มกิมมิคให้โดดเด่นด้วยกิ๊บและริบบิ้นผ้าซีทรู ปล่อยลูกผมออกมาเบาๆ แล้วม้วนด้วยไอรอน ก็จะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

เป็นทรงเบสิคที่ทำง่าย แต่น่ารักมากจริงๆ แค่ถักเปียจากด้านหน้าทั้งสองข้าง แล้วมาบรรจบกันข้างหลัง และเลือก Accessories รูปหัวใจน่ารักๆ มาติดไว้ อ้อ! ถ้าจะให้ดีต้องทำสีผมโทนน้ำตาลแอชธรรมชาติ ก็จะสร้างมิติให้เส้นผมดูเงาๆ พลิ้วไหว ดูมีเสน่ห์ขึ้นเยอะเลยนะ 

Long Hair
มาถึงคิวของสาวๆ ผมยาวกันบ้างค่ะ ขอบอกว่าได้เปรียบมากๆ ในการ Arrange ผม เพราะสามารถเปลี่ยนทรงผมได้หลากหลาย แต่จะทำยังไงให้ดูน่ารักมีสไตล์ และเหมาะกับวาเลนไทน์นี้ เราไปดูกันค่ะ

สวยง่ายแต่มีสไตล์สุดๆ ด้วยผมหางม้า Ponytail ที่ซ่อนความเก๋ไว้ตรงช่อผมที่ถูกมัดอย่างไม่ตั้งใจแล้วขมวดให้เป็นปม จากนั้นใช้ Accessories ทรงเลขาคณิตมาประดับ ขอบอกเลยว่าไอเทมนี้กำลังฮิตมากๆๆ ในญี่ปุ่น ใครอยากอินเทรนด์รีบไปหาซื้อด่วนเลยจ้า

สวยชิคอย่างมีสไตล์ ด้วยการม้วนลอนผมให้เป็นคลื่นทั่วศีรษะ แล้วมัดรวบสูง ปล่อยช่อผมด้านหน้าดัดลอนคลายๆ แล้วผูกด้วยผ้ามัดผมดีไซน์เก๋ๆ แค่นี้ก็คอมพลีตลุคแล้ว

สวยชิลล์แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ด้วยการปล่อยสยายผมที่ถูกม้วนลอนทั้งศีรษะ แล้วจับช่อผมด้านหน้าของทั้งสองข้างและบิดเกลียวไปด้านหลัง 


อยากให้ทรงผมที่ทำสวยเป๊ะ ไม่โป๊ะ ต้องใช้ตัวช่วยดีๆ อย่าง milbon CREATIVE STYLE สไตล์ลิ่งที่สร้างมาเพื่อเอาใจสาวๆ มือใหม่ทุกคน เพราะใช้งานง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวและกลิ่นเหม็นฉุนไว้กวนใจในวันเดท และยังมีให้เลือกใช้ถึง 6 แบบ เพื่อสไตล์ทรงผมที่แตกต่างกัน
 

keyboard_arrow_up