19/02/2018
Feminity Line ตอบโจทย์ทุกสไตล์ด้วยสีผมประกายชมพู
19/02/2018
Feminity Line ตอบโจทย์ทุกสไตล์ด้วยสีผมประกายชมพู

ORDEVE ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสุดฮิตจากมิลบอน ได้ออกแบบ “สีชมพู” ที่ดูแตกต่างกว่าเฉดสีชมพูทั่วไป มาให้สาวๆได้ลองอัปเดตความสวยกันค่ะ ด้วยสีชมพูแอชโทนหม่นที่ให้ผลลัพธ์ของสีสวย ดูละมุน และยังคงความนุ่มลื่นแก่เส้นผม ไม่ทำให้ผมเสีย ให้สีผมสวยเสมอตลอดทั้งเส้น ที่สำคัญ..แม้สีจะเฝดออกไปแล้วแต่ก็ยังคงสีพาสเทลแอชที่สวย ไม่ดูเป็นสีสนิม ซึ่งคอลเลคชั่น  Feminity Line ทำมาเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ผมสีชมพูที่ยังคงฮิตไม่เลิกในขณะนี้ เป็นเฉดสีชมพูแอชโปร่งใสดูมีมิติ เข้ากันได้ดีกับสาว ๆ ทุกสไตล์ ทั้งสาวหวานโรแมนติก สาวเปรี้ยวสุดเก๋ สาวเท่สุดมั่น หรือสาวลุคสดใสดูเป็นธรรมชาติ

Ordeve Feminity Line มีให้เลือกด้วยกัน 2 เฉดสี อย่างสี Feminity Pink สีชมพูม่วงหม่นแบบ Red Wine ตอบโจทย์บุคลิกสาวหวานที่แฝงไปด้วยความมีเสน่ห์น่าหลงใหล ช่วยลดพื้นผมสีเหลืองเดิมได้เนียนสนิท

หรือจะเลือกเผยความหวานซ่อนเปรี้ยวในตัวคุณด้วยสีผม Feminity Ash Pink ที่ช่วยลดเม็ดสีโทนแดงบนพื้นผมให้ดูหวานละมุน ทั้งสองสีมีหลากเฉด หลากสไตล์ สาว ๆ สามารถเลือกปรับระดับความเข้ม-อ่อนของเฉดสีผมได้ตามต้องการ หรือถ้าอยากให้สีชมพูดูเด่นชัดมากขึ้นก็ใช้การฟอกผมเข้ามาช่วยได้นะจ๊ะ

Sweetie Romance

คุณเรโกะ หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ “บก.เรโกะ” สาวมากความสามารถที่สวมมาแล้วแทบจะทุกบทบาทของงานในวงการญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร บก.นิตยสาร S Cawaii หรืองานเขียนต่าง ๆ เรียกได้ว่าคนที่ชื่นชอบแฟชั่นหรืองานสายเจแปนนิสต้องรู้จักเธอเป็นอย่างดีแน่นอน

ครั้งนี้คุณเรโกะทำสีผม Feminity Pink ลงบนพื้นผมสีโทนเหลืองสว่างธรรมชาติ ทำให้ได้สีน้ำตาลประกายชมพูไวน์ ให้ลุคสาวหวานโรแมนติก นุ่มนวลน่าทะนุถนอมแบบฉบับสาวญี่ปุ่น

คุณเรโกะเลือกหยิบเดรสชมพูสีพื้นมาสวม แม้จะเป็นสีชมพูล้วนแต่ต้องเป็นเดรสที่มีดีเทลอย่างลูกไม้ลายฉลุและเนื้อผ้าที่พลิ้วไหวดูมีลูกเล่น ให้ลุคของสาวหวานโรแมนติกที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ตามสไตล์สาว Feminity

Girly Trendy

โดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยสีผม Feminity Pink สีชมพูไวน์แดงที่แจ่มชัด ด้วยการฟอกผมเพื่อลดความแดงของสี Tint เดิมที่นางแบบทำมาก่อนหน้านี้ ทำให้ได้ผลลัพธ์เป็นสีชมพูไวน์แดงที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เข้ากับลุคสาวมั่น ดูอินเทรนด์ แต่เต็มไปด้วยความสดใส ขี้เล่น แบบสไตล์ Girly Trendy

นางแบบเลือกใส่เบลเซอร์คอปก เพื่อปรับลุคสาวร่าเริงให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น จับคู่กับกางเกงให้ดูไม่หวานจนเกินไป แม้จะใส่ส้นสูงแต่ก็ดูทะมัดทะแมง

Sexy Feminine

สำหรับสาวผมดำยาวดูเซ็กซี่นิดๆ แต่อยากเพิ่มเสน่ห์ให้ลุคเดิมดูเก๋ขึ้นไปอีก แนะนำเป็นสี Feminity Ash Pink ลงบนพื้นสีผมดำธรรมชาติ ได้ออกมาเป็นสีน้ำตาลประกายชมพูหม่น แต่แอบเพิ่มลูกเล่นด้วยไฮไลท์ซ่อนไว้ด้านใน เมื่อสะบัดผมก็จะเห็นสีชมพูแอชดูเด่นชัด ให้ลุคของสาวเซ็กซี่ที่น่าค้นหาอย่างมีสไตล์

ผู้หญิงเราจะดูเซ็กซี่มากขึ้นถ้ารู้จักเลือกโชว์ผิวอย่างมีระดับ เลือกเผยเฉพาะส่วนให้ดูน่าค้นหาอย่างการใส่เสื้อเปิดไหล่หรือสายเดี่ยว แมตช์กับท่อนล่างชิค ๆ อย่างกางเกงขาบานก็คอมพลีตลุคแล้ว

 

Classy & Sassy

จากพื้นผมเดิมของนางแบบเป็นสีดำธรรมชาติ ลงสี Feminity Ash Pink สีชมพูแอชโทนสว่าง และเพิ่มไฮไลท์ทั่วศีรษะ ให้สีผมมีความเข้ม-อ่อนดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ยิ่งขยับกายภายใต้แสงแดด สีผมก็ยิ่งส่องประกายสีงดงามชัดเจน แมทซ์กับแฟชั่นที่ดูสวยเปรี้ยวแสนซน หรือชุดสูทสีขาวคลาสสิคในวันที่ต้องการความเป็นทางการ ก็ดูเป็นผู้หญิงมีคลาสสะกดให้ทุกคนเหลียวมอง

 

แมทซ์กับแฟชั่นที่ดูสวยเปรี้ยวแสนซน หรือชุดสูทสีขาวคลาสสิคในวันที่ต้องการความเป็นทางการ ก็ดูเป็นผู้หญิงมีคลาสสะกดให้ทุกคนเหลียวมอง

Behind the scene

keyboard_arrow_up