13/12/2018
10 ร้านซาลอน Neo Vintage Line เนรมิตสีผมสวยคลาสสิค สไตล์วินเทจ
13/12/2018
10 ร้านซาลอน Neo Vintage Line เนรมิตสีผมสวยคลาสสิค สไตล์วินเทจ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์สีผมสไตล์วินเทจกำลังมาแรงมากๆๆ  ในหมู่แฟชั่นไอคอนทั่วโลกและกำลังฮอตฮิตสุดๆ ในกลุ่มสาวไทยด้วย มิลบอนจึงขอมาคอมเฟิร์มด้วยตัวอย่างผลงานที่รีวิวจริงจากร้านซาลอนระดับคุณภาพ ที่ให้บริการทำสีผม Dark Greige หรือสีเทาเบจ จากคอลเลคชั่น Ordeve Neo Vintage Line ออกมาได้สวยงามจับใจ  ว่าแล้วตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีสีไหนจากร้านไหนถูกใจสาวๆ กันบ้าง 

สีผมคอลเลคชั่น Ordeve Neo Vintage Line จากมิลบอน เป็นเทรนด์สีใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ผู้หญิงสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นวินเทจในแบบของตัวเองมากขึ้น ด้วยสีผมโทน Greige หรือเทาเบจ ที่ให้ความมาดมั่นแต่นุ่มนวลไม่เหมือนใคร

มี 2 เฉดสีสำหรับพื้นผมที่แตกต่าง

Neo Vintage Khaki  สีโทนเข้มกากีเปี่ยมเสน่ห์นุ่มนวล ช่วยกลบพื้นผมสีแดงได้แนบสนิท

Neo Vintage Grey สีโทนเข้มหม่นเทาประกายลุ่มลึก ช่วยกลบพื้นผมสีเหลืองได้แนบสนิท 

 

Rapi-rabi Hair Coloring

ร้านซาลอนสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดังในหมู่หญิงสาว ที่ต้องการแต่งแต้มสีสันให้เส้นผมสวยโดดเด่นกว่าใคร เพราะเป็นร้านซาลอนที่ Expert ในการทำสีผมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีผมโทนธรรมชาติหรือสีผมสไตล์แฟชั่น ด้วยเทคนิคการทำสีจากแฮร์สไตลิสต์ผู้มากประสบการณ์และคุณภาพของสีผมที่ออกมาสวยเกินราคา จึงทำให้ร้านนี้ฮอตฮิตติดรีวิวใน Google มากมาย จนมีลูกค้าแวะเวียนไปทำสีผมอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งในครั้งนี้ทางร้านได้นำผลงาน Neo Vintage Grey สีโทนเข้มหม่นเทา มาในเวอร์ชั่นแฟชั่นล้ำสุดๆ ด้วยเทคนิคการฟอกและทำไฮไลท์ทั่วศีรษะ จึงสามารถดึงจุดเด่นของสีผมที่มีเม็ดสีม่วงแฝงอยู่ออกมาได้อย่างสวยงาม ร่วมกับเทคนิคการ Arrange ผมเปียและเซ็ตผมเป็นม้วนลอนเกลียว จึงมอบลุคให้นางแบบสวยหวานอมเปรี้ยวได้อย่างลงตัว 

Address : สุขุมวิท 39 กรุงเทพมหานคร
Tel : 02 034 2877
Facebook : Rapi-rabi Hair Coloring - ラピラビ

 

BELL Otonagami salon

เป็นอีกร้านซาลอนสไตล์ญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงมากในหมู่เน็ตไอดอล เพราะเป็นร้านที่ทำสีผมออกมาได้ดูสวยละมุนมุ้งมิ้งสุดราวกับสาวญี่ปุ่นมาเอง และยังเป็นร้านที่ใส่ใจในความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการสอบถามความต้องการของลูกค้าก่อนการดีไซน์ผมอย่างละเอียด และยังสามารถแนะนำสีผมที่เหมาะกับลุคและพื้นผมเดิมของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่าต้องได้สีผมที่ออกมาสวยถูกใจแน่นอน นอกจากนี้ยังลงลึกไปถึงวิธีการหวีผม อุณหภูมิของน้ำที่ใช้สระ รวมถึงบรรยากาศของร้านที่โปร่งสบายให้ความรู้สึก Relax  และในครั้งนี้ทางร้านได้รังสรรค์สีผมของลูกค้าด้วยสี Neo Vintage Khaki พร้อมเทคนิคการฟอกผมที่ทำให้ผลลัพธ์ดูมีความเข้มลึกและความนุ่มนวลออกมาได้อย่างลงตัว จบงานด้วยการไดร์วอลลุ่มฟุ้งสลวยสไตล์ญี่ปุ่น จึงได้ลุคสาวหวานที่สวยทุกเวลาแม้วันสบายๆ  

Address : สุขุมวิท 49/11 กรุงเทพมหานคร
Tel : 02-000-3001
Facebook : BELL otonagami salon

 

Beauty Present Hair and Nail

ร้านซาลอนชื่อดังย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่มีคนดังและเซเลบริตี้มากมายเข้าไปอัพลุคสวยที่ร้านนี้เป็นประจำ เพราะความโดดเด่นในเรื่องการให้บริการที่ครบวงจรทั้งทำผมและทำเล็บ บวกกับการความเอาใจใส่และเป็นกันเองในการให้บริการจาก “คุณเปิ้ล” ท็อปแฮร์สไตลิสต์ประจำร้านผู้มากฝีมือและประสบการณ์อันยาวนาน ทำให้ลูกค้าติดใจและบอกต่อกันแบบปากต่อปาก คุณเปิ้ลได้นำผลงานสีผม Neo Vintage Khaki สีโทนเข้มกากีที่เปี่ยมเสน่ห์นุ่มนวลมาฝากกัน โดยผ่านเทคนิคการฟอก 1 รอบลงบนผมธรรมชาติเพื่อเพิ่มความแจ่มชัดของสีกากีให้โดดเด่น บวกกับการไดร์งุ้มปลายสไตล์ C Curl ที่ทางร้านมีความชำนาญเป็นพิเศษ จึงทำให้ผลงานออกมาสวยงามอย่างที่เห็น 

Address : หมู่บ้านอารียา ถ.ลาดปลาเค้า จรเข้บัว
Tel : 086-600-0390 ,  097 289 2414
Facebook : beauty present hair & nail

 

Gimmick hair salon

ร้านซาลอนย่านฝั่งธนที่เริ่มต้นจาก Passion อันแรงกล้า “ Your beauty is our passion ” ที่จะเนรมิตให้ผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาใช้บริการให้กลับบ้านไปพร้อมผมสวยและเพิ่มความมั่นใจในทุกย่างก้าว โดยเป็นร้านซาลอนที่เริ่มต้นจาก Hair Stylist เพียง 2 ท่าน แต่มากประสบการณ์ในการทำเคมีทุกรูปแบบ ทั้งทำสี ดัด ยืด รวมไปถึงการออกแบบทรงผมให้ออกมาสวยมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ในครั้งนี้ทางร้านได้นำเสนอผลงานการทำสี Neo Vintage Khaki ที่ใช้เทคนิคการทำไฮไลท์เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้สีผมสวยแบบมีกิมมิค และจบงานด้วยเทคนิคการม้วนลอนคลายใหญ่เพื่อเพิ่มมิติของสีผมเขียวกากีให้ดูเด่นชัดยิ่งขึ้น 

Address : ประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ
Tel : 083 091 7929
Facebook : Gimmick Hair Salon - ประชาอุทิศ90, ทุ่งครุ

 

PILOT hair stylist 

ร้านซาลอนย่านห้วยขวางที่ซ่อนตัวอยู่ในคอนโด U-Delight แต่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างคับคั่ง เป็นอีกหนึ่งร้านที่เชี่ยวชาญการทำผมทุกรูปแบบและเป็นที่กล่าวขานในความสวย ลอนเป๊ะ ทรีตเมนต์แน่น โดยท็อปแฮร์สไตลิสต์ของร้านคือ 
“คุณไพล๊อต” ที่มีประสบการณ์สูงอยู่ในวงการเสริมสวยมามากกว่า 15 ปี เพียงมองเส้นผมแวบเดียวก็รู้ว่าจะต้องทำให้สวยมากขึ้นได้อย่างไร ซึ่งครั้งนี้คุณไพล๊อตได้นำผลงานสี Neo Vintage Khaki มาแชร์กับเรา ซึ่งเป็นสีที่ทำลงบนพื้นผมธรรมชาติที่ไม่ผ่านการฟอกใดๆ แต่กลับให้ประกายของสีเขียวกากีออกมาให้เห็นชัด
แม้อยู่ในที่ร่ม ใครที่ชอบโทนธรรมชาติ สามารถแวะเวียนไปที่ร้านหรือจองคิวไปที่คุณไพล๊อตได้เลยค่ะ

Address : ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
Tel : 093-654-5452
Facebook : PILOT hair stylist

 

Kedsara Face & Hair

ร้านซาลอนคุณภาพในตัวเมืองสระแก้ว ที่เปรียบเหมือนกับ  “ ศูนย์รับซ่อมผมเสีย ” ที่เป็นที่พึ่งทางใจให้กับลูกค้าที่เคยพลาดพลั้งไปทำมิดีมิร้ายกับเส้นผมจนเสียหาย และอยาก Makeover ซ่อมแซมให้เส้นผมกลับมาสวยอีกครั้ง จึงทำให้ร้านนี้ขึ้นเป็นร้านระดับท็อปๆ ของชาวสระแก้วอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่ง “คุณเกส” ท็อปแฮร์สไตลิสต์ได้นำผลงานสีผม Neo Vintage Khaki ที่ภูมิใจมาแชร์ให้กับมิลบอน โดยเป็นการลงสีบนผมที่เคยผ่านการฟอกจนเฝดออกเป็นสีแดงสนิม ดังนั้นครั้งนี้เราจึงไม่จำเป็นต้องฟอกอีก ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นสีผมโทนกากีธรรมชาติที่กลบความแดงได้อย่างแนบสนิท จะเห็นแต่เสน่ห์นุ่มนวลของเส้นผม ดูได้จากความเงางาของแล้วจะรู้สึกถึงออร่าของผมที่มีสุขภาพดีมากๆ สมกับเป็นร้านซาลอนที่รับซ่อมผมเสียจริงๆ 

Address : อ.เมืองสระแก้ว สระแก้ว
Tel : 083-4400999 ,083-4400999
Facebook : ร้านเกสรา face & hair

 

Ton Hair Club

ถ้าพูดถึงร้านซาลอนในอยุธยา คงไม่มีใครไม่รู้จัก ร้าน “ต้นแฮร์คลับ” อย่างแน่นอน เพราะเป็นร้านที่จะให้ลูกค้าทุกคนรู้สึกเป็นคนพิเศษ ด้วยการบริการที่ใส่ใจและผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านเลือกมาแล้วว่าต้องดีที่สุดกับลูกค้าเท่านั้น จึงทำให้มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่แถวนั้นเข้ามารับบริการจนกลายเป็นชุมชนแจแปนนี้สเล็กๆ ไปเลย มาครั้งนี้ “คุณต้น” ท็อปแฮร์สไตลิสต์ของทางร้านได้นำผลงานสี Neo Vintage Grey มาฝากเรา โดยทำลงบนผมฟอกเพื่อให้เห็นประกายสีหม่นเทา ที่ทำให้ผมของลูกค้าดูนุ่มนวลลุ่มลึก มีเสน่ห์ชวนสะดุดตามากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 
**เนื่องจากทางร้านมีลูกค้าเยอะมากกกกก ใครที่อยากเข้ามารับบริการอาจจะต้องโทรไปจองคิวกันก่อนล่วงหน้านะคะ

Address : โรจนะ อยุธยา
Tel : 095 475 5599
Facebook : ต้นแฮร์คลับ อยุธยา

 

The SIT Salon

ร้านซาลอนย่านลำลูกกาที่เชี่ยวชาญด้านการทำเคมีเป็นพิเศษ นำทีมโดยแฮร์สไตลิสต์2 ท่าน ที่มีประสบการณ์สั่งสมมากว่า 12 ปี และเคยทำงานแฟชั่นโชว์ Backstage งานแฟชั่นต่างๆ มากมาย ซึ่งในครั้งนี้เราได้รับผลงานสีผม Neo Vintage Khaki มาจากลูกค้าที่ได้รับเข้าบริการ แล้วประทับใจจนเอามาบอกต่อให้มิลบอนและแฟนๆ ได้ชมกัน เป็นผลงานสีผมที่สามารถดึงความมีเสน่ห์ของสไตล์ Vintage ไว้ได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ต้องฟอกหลายรอบ และสามารถจบงานด้วยการเซ็ตผมม้วนลอน เพื่อปรับอารมณ์จากสีผมเข้มลึกให้ดูนุ่มนวลได้อย่างลงตัวที่สุด 

Address : ลำลูกกา ปทุมธานี
Tel : 02 010 8033
Facebook : The SIT Salon

 

Goi Hair Artist

ร้านซาลอนดังในจังหวัดราชบุรี ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังคุณภาพดีเท่านั้น โดย “คุณก้อย” แฮร์สไตลิสต์มากความสามารถที่ได้รับรางวัลและผ่านการเข้าอบรมกับแบรนด์ดังมาอย่างมากมาย จึงมั่นใจได้เลยว่าความรู้เป๊ะ ทฤษฎีแน่น และสามารถฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาสวยครบจบได้ที่ร้านนี้ได้เลย ซึ่งครั้งนี้คุณก้อยได้นำผลงานการทำสี Neo Vintage Khaki ในลุคเซ็กซี่มาฝากกัน โดยลงสีบนผมธรรมชาติ และจบงานด้วยเทคนิคการเซ็ตผมให้สวยเฉี่ยวขึ้นทันตา ใครที่อยากเปลี่ยนลุคให้เป็นสาวนีโอวินเทจที่ดูมาดมั่นและอินเทรนด์ สามารถจองคิวมาที่ร้านได้เลยค่า

Address : ดำเนินสะดวก ราชบุรี
Tel : 061-992-4495
Facebook : เสริมสวย ก้อย แฮร์อาร์ทติส

 

Evelyn Hair Colour and Hair Spa (อีฟลิน)  

 ขอเอาใจสาวๆ ฝั่งภาคอีสานกันบ้าง กับหนึ่งในร้านซาลอนชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นในจังหวัดขอนแก่น ด้วยความที่ทางร้านสามารถครีเอทสไตล์ทรงผมออกมาได้อย่างทันสมัย และอินเทรนด์ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นสีผมโทนละมุนสไตล์ญี่ปุ่น หรือทรงผมดัดสไตล์เกาหลี ทางร้านก็ทำออกมาได้อย่างสวยงามไร้ที่ติ ซึ่งทางร้านนำเสนอผลงานสี Neo Vintage khaki ผมสีเขียวกากีโทนหม่นในลุคสาวผมสั้น ที่ดูสวยมีสไตล์ในลุคธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการผสมสีที่ผ่านการวิเคราะห์จากสีผิวและพื้นผมของลูกค้า จึงช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่างมากขึ้น พร้อมการเซ็ตผมพองๆ วอลลุ่ม ที่ไม่จำเป็นต้องละเอียดเป๊ะ จึงคอมพลีตลุคหญิงสาวให้ออกมาสวยมีเสน่ห์เป็นธรรมชาติ 

Address :  บึงนคร ขอนแก่น
Tel : 0619162663
Facebook : อีฟลิน -Hair Colour and Hair Spa 

 

Rio Hair

ใครที่เลิฟทรงผมสไตล์ญี่ปุ่น ขอคอนเฟิร์มว่าต้องเลิฟร้าน Rio hair แน่นอน เพราะเป็นร้านซาลอนสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดังของชาวศรีราชา ลูกค้าที่นี่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นร้านที่บริการและให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้ดีมาก บวกกับผลงานที่ทำออกมานั้นปราณีตและละเอียด เพราะแฮร์สไตลิสต์ดูแลและเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน และยังสามารถวิเคราะห์สภาพเส้นผมของลูกค้า ทั้งประวัติการทำเคมี และพื้นฐานของเส้นผมได้จนลูกค้าประทับใจ ในครั้งนี้ทางร้านได้นำผลงานสี Neo vintage Grey จากทางร้านที่เนรมิตเส้นผมโทนเหลืองของลูกค้าให้กลายเป็นสีผมโทนเทาเข้มประกายหม่นที่ดูละมุนละไม และมีเสน่ห์  

Address : ศรีราชา ชลบุรี
Tel : 033 674 531
Facebook : Rio hair

keyboard_arrow_up