07/12/2018
5 วัน 5 ทรง แค่มีที่ม้วนไฟฟ้าอันเดียว ก็เปรี้ยวได้ทั้งทริป
07/12/2018
5 วัน 5 ทรง แค่มีที่ม้วนไฟฟ้าอันเดียว ก็เปรี้ยวได้ทั้งทริป

“ วันหยุดสุดพิเศษ ฉันต้องสวยเป็นพิเศษ ” ใครถือคตินี้แล้วคลิกเข้ามาดู ถือว่ามาถูกทางแล้วเพราะในช่วงที่มี Holiday ติดกันรัวๆ แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนก็อยากออกไปเที่ยวลั้นลากับคนสนิท เพื่อรีเฟรชตัวเองให้กลับมาสดใส สดชื่นกันอีกครั้ง

มิลบอนเลยถือฤกษ์ดีมาจัดไอเดียให้สาวๆ ไปอัพลุคให้สวยปิ๊งในวันหยุด ถึง 5 วัน 5 ทรง ! ด้วยที่ม้วนลอนไฟฟ้าเพียงอันเดียวเท่านั้น ( แกนที่เหมาะสุดคือ แกนขนาดกลางประมาณ 32 mm. ) ใครที่ฝึกการม้วนลอนบ่อยๆ จนฝีมือไร้เทียมทานแล้ว อย่ารอช้า ถึงเวลาเอาวิทยายุทรออกมาใช้กันแล้วค่า Go Go Go!!

Wavy Hairstyle

ทรงลอนคลื่นที่เรารู้จักกันดี เป็นลอนเบสิกที่เปลี่ยนลุคให้ดูซอฟท์ลงและอ่อนโยนมากขึ้น ด้วยความมีวอลลุ่มและความพลิ้วไหวของเส้นผม ที่สำคัญ! ยังทำได้ง่ายด้วยการใช้แกนม้วนลอนไฟฟ้าขนาดกลาง ซึ่งการทำผมสไตล์นี้จะเริ่มม้วนลอนตั้งแต่ตำแหน่งใบหู ลงมาจนถึงปลายผม หลังจากนั้นใช้หวีแปรงนุ่มๆ สางให้คลี่ออกเป็นแพ และจัดทรงด้วยการใส่ออยล์เล็กน้อยที่ปลายผม เพื่อให้ลอนดูเงางามและเป็นคลื่นชัดมากขึ้น

Sexy Mermaid Hairstyle

หรือที่เรารู้จักกันดีว่า “ลอนมาม่า” นั่นเอง เป็นอีกทรงที่สวยเก๋สะดุดตา เหมาะกับสาวๆที่อยากอัพลุคใหม่ให้สวยแซ่บและเซ็กซี่ขึ้น ซึ่งหลายคนจะเข้าใจว่าการทำลอนสไตล์นี้ จะต้องใช้เครื่องหนีบผมที่มี 3 แกนเท่านั้น แต่จริงๆ แล้ว ถ้าเรารู้เทคนิคก็สามารถใช้แกนม้วนอันเดิมที่มีได้ ซึ่งเทคนิคที่ว่านั้นก็คือ “ การม้วนลอนแบบทวิสต์ ” เป็นการม้วนลอนที่ต้องตวัดข้อมือเมื่อพันช่อผมไปที่แกนครบ 1 รอบ โดยเริ่มม้วนตั้งแต่ตำแหน่งเหนือคิ้วลงมาให้สุดปลายเส้นผม ซึ่งการม้วนสไตล์นี้จะมอบลอนที่เป็นรอยคลื่นหยักชัดเจน ไม่ได้เป็นลอนม้วนเกลียว จึงมอบลุคที่ดูเป็นสาววินเทจนิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆ ให้วันหยุดนี้เปรี้ยวเฟี้ยวกว่าใครเลยล่ะ       

Cutie Curly Hairstyle

หรือทรงลอนเกลียว ที่ใครทำก็เท่ากับลดอายุลงไปสิบปี เพราะช่วยให้ใบหน้าดูเด็กลงและยังให้บุคลิกน่าทะนุถนอม หนุ่มไหนเห็นก็ต้องอาสามาดูแลหัวใจกันเป็นแถวเลยล่ะ เทคนิคการทำผมทรงนี้คือการถือที่แกนม้วนไฟฟ้าในแนวดิ่ง 90 องศา แล้วจับช่อผมเข้าแกนพร้อมม้วนออกมาให้เป็นเกลียว หลังจากนั้นก็สางผมออกด้วยหวีซี่ห่าง ก็จะให้ลอนผมที่ดูเบาๆ ฟรุ้งฟริ้ง ได้ลุคสาวสวยหวานแสนซน

Volume Glam Hairstyle

หรือลอนวอลลุ่มสุดแกลม ด้วยลักษณะของลอนที่ดูเป็นคลื่นและพองฟู ทำให้ผมดูหนาและมีวอลลุ่มขึ้นมาในทันใด จึงเป็นทรงผมสุดโปรดของสาวๆที่มีผมน้อย เพื่อหลอกตาให้ดูผมหนาขึ้น แต่เห็นว่าผมดูพองฟูอลังการอย่างนี้ จริงๆ แล้วทำง่ายนี้ดดดดเดียวค่ะ เทคนิคอยู่ที่การแบ่งผมเป็นชั้นๆ แล้วม้วนผม ชั้นในสุดให้ม้วนออกและชั้นถัดมาให้ม้วนเข้า หลังจากนั้นม้วนออกอีกครั้ง ทำแบบนี้จนทั่วทั้งศีรษะ คลื่นของเส้นผมจะผลักกันและกันให้ดูเป็นวอลลุ่มออกมาเอง 

Sweetie Messy Hairstyle

ทรงลอนคลายสไตล์เมซซี่ เป็นทรงที่น่ารักปนเซอร์ ซึ่งพ้อยท์หลักของการทำทรงนี้คือ การแบ่งช่อผมเป็นช่อเล็กๆ และม้วนเข้าม้วนออกสลับกันให้ทั่วทั้งศีรษะ หลังจากนั้นเซ็ตทรงผมให้ดูฟุ้งๆ ยุ่งๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ และปิดท้ายด้วยออยล์หรือสไตล์ลิ่งช่วยจับช่อให้อยู่ทรง เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคเป็นสาวเจแปนนี้สละมุนนี ที่ดูเซ็กซี่และมีสไตล์เป็นของตัวเอง

ก่อนจะไปม้วนผมให้สวยคิ้วท์จนคนข้างๆ จำไม่ได้ โปรดดูแลเส้นผมกันก่อนสักนิด ด้วย Jemile Fran Heatgloss แชมพูและทรีตเมนต์สูตรใหม่ล่าสุดที่พลิกวงการแฮร์แคร์ที่เคยรู้จัก ด้วยการเปลี่ยนความร้อนที่เคยเป็นศัตรูตัวฉกาจของเส้นผม ให้กลายเป็นเพื่อนรักที่ทำให้ผมเงางามเป็นประกาย ด้วยเทคโนโลยี Heatgloss PTT ที่เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นความเงางามทันทีที่โดนความร้อน และยังบำรุงให้เส้นผมนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกรอบ 

 

Jemile Fran Heatgloss มีจำหน่ายแล้วที่ร้านซาลอนชั้นนำ หรือสามารถ Inbox สอบถามได้ที่เพจ Facebook : MILBON Thailand เลยนะคะ

 

keyboard_arrow_up