07/09/2018
Sky Inspired เทรนด์สีผมสวยสุดแฟนตาซี อินสไปร์จากท้องฟ้า
07/09/2018
Sky Inspired  เทรนด์สีผมสวยสุดแฟนตาซี  อินสไปร์จากท้องฟ้า

ใครที่ไม่เคยเอาท์จากโลกแฟชั่น ไม่ว่าเทรนด์อะไรมาแรง ก็ดูน่าทำตามไปซะหมด โดยเฉพาะเรื่องของสีผม ที่ทนทำสีเดิมๆ ไม่ได้จริง จริ๊ง.. ต้องหาไอดอลคนดังที่มีสีผมเก๋ๆ หรือแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาทำตามอยู่เรื่อย ถ้าใครมีอาการแบบนี้ล่ะก็ คุณคือ แฟชั่นนิสต้า ตัวจริงเลยล่ะ มิลบอนเลยขอชวนสายแฟทั้งหลายมาดูสีผมสวยอลังการดาวล้านดวง ด้วยอินสไปร์จาก “ท้องฟ้า” ที่สาว ฝ. เค้าครีเอทกัน ถ้าใครได้ทำขอบอกเลยว่า โดดเด่นมาแต่ไกล สวยสะเทือนทั้งวงการแน่นอน!  จะสวยปังขนาดไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ  Let’s Go!! 

Aurora Borealis
เริ่มกันที่เทรนด์ล่ามาแรง อย่าง “Aurora Borealis” หรือ “แสงเหนือ” ด้วยการผสมปนเปแต่มีหลักการของสีฟ้าและสีเขียว จนกลายเป็นสีโทนเย็นที่มีมิติ ดูหรูหรา สีผมสไตล์นี้จึงช่วยขับความเก๋และมีสไตล์ออกมาเป็นทวีคูณ  

 

 

Sunset  Pastel 
ถ้าใครชอบสีร้อนแรง แต่ไม่ร้อนรุ่ม ต้องทำสีสไตล์อาทิตย์ตกดินไปเลย โดยใช้สีส้มเป็นสีหลัก แล้วใช้เทคนิคไล่โทนอ่อนไปจนเข้ม แต่ถ้าจะให้ชิคเว่อร์ ก็ลองปนด้วยสีโทนน้ำเงินเล็กๆ เห็นแล้วก็จะให้ความรู้สึกเหมือนยืนดูพระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าเลยล่ะ

 

Sky Blue Mystique
สาวสวยซ่อนเท่จะต้องชอบแน่นอน เพราะสีผมสไตล์นี้มีแม่สีหลักคือสีน้ำเงินเข้ม ช่วยขับเสน่ห์สวยคูลแบบลุ่มลึก หรือลองแซมด้วยสีม่วงที่ดูหรูหรา เพิ่มมิติ บอกเลยว่าสีนี้ใครทำก็เกิด! 

 

Galaxy Twilight 
พูดถึงแรงบันดาลใจสีผมจากท้องฟ้าทั้งที  แต่จะไม่พูดถึงกาแล็กซี่ถือว่าพลาด  สีหลักของเค้าคือสีน้ำเงินค่อนไปทางฟ้า แต่มีไฮไลท์สีพาสเทลเจืออยู่ถี่ๆ  สีที่เข้ากันดี คือม่วงอ่อน ชมพูอ่อน ทำให้ซอฟท์กว่าสีท้องฟ้าปกติ ให้ลุคสวยเก๋แต่แอบซนเหมือนยูนิคอร์นจากดวงดาวยังไงล่ะ

Credit : Pinterest

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สีสวยเจิดจรัสขนาดนี้ ลองไปจัดกันสักครั้งดีมั้ย ? ถ้าใครสนใจอยากครีเอทสีผมใหม่ๆ ให้สวยล้ำ ไม่ซ้ำใคร ต้องอย่าลืมมองหาร้านซาลอนที่ใช้สี  Ordeve Addicthy : Creative Line ที่มาพร้อม 6 เฉดสีพิเศษสไตล์ Vivid Color ที่ให้ประกายแจ่มชัดแบบสีฝั่งยุโรป แต่ยังคงความโปร่งใสเป็นประกายสไตล์ญี่ปุ่น  ให้สาวๆ สนุกกับการทำสีใหม่ๆ ได้อย่างไม่สิ้นสุด

 

keyboard_arrow_up