14/03/2022
Find Your Beauty ค้นหา Leave in ที่ใช่!!
14/03/2022
Find Your Beauty ค้นหา Leave in ที่ใช่!!

Find Your Beauty ค้นหา Leave in ที่ใช่!!

เชื่อเลยว่าสาวๆทุกคนอยากมีผมพลิ้วสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย ซึ่งลำพังการใช้แชมพูและครีมนวดผมอาจไม่พอเพียงต่อการดูแลเส้นผม การใช้ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออกและออยล์บำรุงเส้นผม หรือเรียกง่ายๆว่า ลีฟอิน (Leave-In) จึงเป็นสิ่งที่สาวๆไม่ควรละเลย ไม่ว่าจะคุณมีสภาพเส้นผมก็ตาม 

Leave-In คืออะไร?

Leave-In เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่สาวๆควรใช้ทุกครั้งเมื่อสระผมนะคะ เพราะเป็นแฮร์แคร์ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนและให้สารอาหารแก่เส้นผมแบบจัดเต็ม จึงสามารถช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมได้ลึกถึงภายในคล้ายๆกับครีมนวดผมแบบล้างออก แต่เนื่องจาก Leave-In เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องล้างออก จึงอาจให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมแบบอื่นๆ เพราะเส้นผมได้รับการบำรุงได้อย่างยาวนานมากขึ้น คล้ายๆกับการทาครีมหลังล้างหน้านั้นเองค่ะ 

เพื่อผมสวย 360 องศาตามคอนเซ็ปของมิลบอน นอกจากการใช้ลีฟอินทรีตเมนต์อยู่เป็นประจำ การเลือกลีฟอินให้เหมาะกับสภาพเส้นผมก็สำคัญเช่นกันค่ะ วันนี้มิลบอนจึงอยากพาทุกคนไป Find Your Beauty และค้นหา Leave-in ที่ใช่ กับ Milbon Haircare ทั้ง 6 สูตร ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพเส้นผม และครั้งแรกของโลกกับการค้นพบสารบำรุงอย่าง "SSVR-Silk" สารสกัดจากใยไหมที่ช่วยเติมเต็ม “แท่งโพรงแห่งความเสียหาย” ต้นตอของปัญหาผมเสียของผู้หญิงทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแรงภายในเส้นผม สู่ความงามภายนอกอย่างแท้จริง

อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่า Milbon Haircare ของเรามีลีฟอินสูตรอะไรบ้าง แล้วสูตรไหนเหมาะกับคุณ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า!!

Smooth เพื่อผมนุ่มลื่นดุจแพรไหม

หากคุณกำลังเผชิญปัญหาเส้นผมพันกันง่าย ไม่เงางามและขาดความเรียบลื่น ขอบอกเลยว่า Smooth Luminous Bodifying/Softening Oil คือลีฟอินที่คุณกำลังตามหา!! โดยปัญหาเหล่านี้มักเกิดกับคนผมเส้นเล็กที่มีเกล็ดผมและเนื้อผมในปริมาณน้อย แต่ก็สามารถเกิดขึ้นกับคนผมเส้นใหญ่ได้เช่นกัน เพราะหากเจอความร้อนหรือเคมี เกล็ดผมก็จะถูกเปิดออก ทำให้เส้นผมไม่เรียบลื่น เมื่อเส้นผมมาเสียดสีกันก็จะทำให้เกิดอาการพันกันได้ง่ายนั้นเอง สำหรับลีฟอินสูตรนี้ สามารถแก้ปัญหาผมพันกันได้ง่ายๆด้วย Smoothing Technology ช่วยแก้ปัญหาให้กับสาวๆที่กลุ้มใจเกี่ยวกับผมที่พันกัน หยาบกระด้าง ไม่นุ่ม และขาดความเงางาม ด้วยการเคลือบเกล็ดผมตั้งแต่โคนจรดปลาย จึงช่วยให้ผมนุ่ม ลื่น ไม่พันกัน และเงางามยิ่งกว่า นอกจากนี้สาวๆยังสามารถเลือกสูตรตามขนาดเส้นผมได้อีกด้วยน้า

Smooth Luminous Bodifying  สูตร Fine Hair : สำหรับผมเส้นเล็ก มีคอลลาเจนออยล์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่น พร้อมบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก

Smooth Luminous Softening Oil สูตร Coarse Hair : สำหรับผมเส้นธรรมดา - เส้นใหญ่ มีออยล์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมสัมผัสที่บางเบา ให้ผมที่เคยหยาบกระด้าง นุ่มละมุนยิ่งขึ้น

 

Moisture เติมความชุ่มชื้นคืนสู่เส้นผม

ใครที่มีเส้นผมแห้งกรอบ กระด้าง ชี้ฟู จัดทรงยาก และมีสัมผัสหยาบประหนึ่งไม้กวาดอยู่ละก็ Moisture Weightless Replenishing Mist คือลีฟอินสำหรับคุณอย่างแน่นอนค่ะ ลีฟอินสูตรนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผมเลยน้า โดยเฉพาะคนที่มี “ผมเส้นใหญ่” เพราะเส้นผมมีโครงสร้างชั้นไขมัน CMC เยอะกว่าน้ำ จึงทำให้เส้นผมมีความแข็งกระด้าง ดูชี้ฟู จัดทรงยาก และสัมผัสไม่นุ่มนวลนั้นเอง สำหรับคนผมเส้นใหญ่อาจกังวลว่าใช้แล้วจะหนักไปหรือป่าว ขอตอบตรงนี้เลยว่าไม่ค่ะ! เพราะด้วยลีฟอินรูปแบบมิสท์อณูละเอียด จึงให้ความเบาสบาย ฉีดแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะ และเพิ่มความชุ่มชื้นเข้าสู่ภายในเส้นผมอย่างจัดเต็มด้วย Moisturizing Technology ที่มาพร้อมกับกรดอะมิโน 11 ชนิดโดยคำนึงจากอัตราส่วนกรดอะมิโนของโปรตีนซึ่งเป็นโครงสร้างของชั้นไขมันCMCในเส้นผมเลยค่ะ จึงสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมได้ดี ให้ผมมีน้ำหนัก ดูมีชีวิตชีวา และจัดทรงง่ายกว่าที่เคย

 

Repair ฟื้นฟูผมเสียถึงขีดสุด

หากคุณเป็นคนชื่นชอบการทำเคมีกับเส้นผมเป็นสุด ไม่ว่าจะเป็นการฟอก ทำสี ดัดหรือยืดซ้ำๆ คงจะเคยสัมผัสเส้นผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย ผมนิ่มเละ หรือมีลักษณะเป็นวุ้นใช่มั้ยคะ นั้นก็เพราะเคมีที่ทำไปนั้น ได้เข้าไปทำลายโปรตีนภายในเส้นผมจนเกิดความเสียหายอย่างมาก จึงต้องฟื้นฟูผมที่แห้งเสียจากการทำเคมีซ้ำซ้อนด้วย Repair Restorative Blowout Primer  ลีฟอินทรีตเมนต์ในรูปแบบน้ำนมที่มี Double Repair Technology นวัตกรรมที่โดดเด่นเรื่องการซ่อมแซมผมเสียถึงขีดสุด พร้อมช่วยปกป้องผมเสียจากความร้อน เส้นผมจึงกลับมามีสุขภาพดี จัดทรงง่าย พลิ้วสลวยกว่าที่เคย เพื่อผลลัพธ์ที่ปังขึ้นไปอีก อย่าลืมเลือกสูตรที่เหมาะกับขนาดเส้นผมของตัวเองด้วยนะคะ

 Restorative Blowout Primer Fine Hair : สำหรับผมเส้นเล็ก สูตรเซราไมด์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม คืนความยืดหยุ่น จัดทรงง่ายขึ้น

 Restorative Blowout Primer Coarse Hair : สำหรับผมเส้นธรรมดา - เส้นใหญ่ สูตรคอลลาเจน ให้ผมนุ่มน่าสัมผัส พลิ้วสลวย สุขภาพดีกว่าที่เคย

 

Repair Heat ซ่อมแซมและปกป้องเส้นผมไม่ให้เสียหายจากความร้อน

เมื่อผมของคุณผ่านความร้อนมาอย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นการยืดดัด การใช้เครื่องหนีบม้วนเป็นประจำ หรือแม้แต่การโดนแดดจัด แน่นอนเลยค่ะว่าเส้นผมจะต้องแข็งกระด้างและกรอบสุดๆไปเลย เพราะเมื่อเส้นผมเจอกับความร้อน โปรตีนภายในเส้นผมจะจับตัวกันเป็นก้อนซึ่งเป็นสาเหตุของผมแข็งกระด้างนั้นเอง มิลบอนจึงได้คิดค้นลีฟอินที่สามารถคืนความนุ่มให้กับเส้นผมและปกป้องเส้นผมจากความร้อนอย่าง Repair Heat Protective Mist ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เสียหายจากความร้อน ที่มีมิสท์อณูละเอียด ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมคืนผมนุ่มน่าสัมผัสด้วย Softening Technology และ Heat Reactive Keratin ที่เข้าฟื้นบำรุงและสร้างชั้นฟิล์มเคลือบเส้นผมเพื่อป้องกันความร้อน ใครเป็นชอบใช้ความร้อนกับเส้นผมเป็นประจำ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยนะคะ

 

Anti-frizz ลดความชื้ฟูของเส้นผมระหว่างวัน

เมื่อเส้นผมของคุณหยักศกชี้ฟูไม่หยุด จัดทรงก็ยาก ทำยังไงก็ไม่หายซักที!! ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าสาเหตุที่เส้นผมชี้ฟูของคุณคืออะไร บางคนอาจมีผมชี้ฟูจากการทำเคมีหรือการใช้ความร้อนเป็นประจำ แต่สำหรับคนที่มีปัญหาเส้นผมชี้ฟู จากผมหยักศกที่เกิดจากกรรมพันธุ์หรือมีมาตั้งแต่กำเนิดนั้นจะต่างกันออกไป ซึ่งสาเหตุที่ผมชี้ฟู จัดทรงยากนั้น เกิดจากการที่น้ำภายในเส้นผมนั้นไม่เท่ากันค่ะ เมื่อน้ำในเส้นผมไม่เท่ากัน เราจึงใช้ลีฟอินที่สามารถปรับน้ำภายในเส้นผมให้เท่ากันอย่าง Anti-Frizz Humidity Blocking Oil  ลีฟอินทรีตเมนต์เนื้อออยล์บางเบา ที่มีเทคโนโลยี Aqua balancing ช่วยปรับความสมดุลในเส้นผมให้เสมอกัน และช่วยปกป้องผมจากความชื้นในระหว่างวัน ที่เป็นสาเหตุหลักของผมชี้ฟู ด้วยน้ำมันที่สกัดจากพืช 5 ชนิด รับรองได้เลยว่าผมหยักศกของสาวๆจะนุ่ม พลิ้วสลวย เบาสบาย และจัดทรงได้ง่ายกว่าที่เคยแน่นอนค่ะ

 

Scalp หนังศีรษะสุขภาพดี จุดเริ่มต้นของผมสวย 360 องศา

เคยได้ยินมั้ยคะ? จุดเริ่มต้นของผมสวยสุขภาพดี เริ่มต้นที่หนังศีรษะ คำพูดนี้ไม่เกินจริงเลยค่ะ!!  เพราะเมื่อเส้นผมงอกจากหนังศีรษะที่แห้ง คัน มีรังแค มัน หรือมีกลิ่น ก็จะส่งผลให้เส้นผมไม่แข็งแรง แถมยังเราหงุดหงิดจากอาการดังกล่าวอีก เริ่มต้นดูแลหนังศีรษะได้ง่ายเพียงใช้ Scalp Soothing Moisturizer ลีฟอินเนื้อโลชั่น ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเติมความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะอย่างล้ำลึก โดยที่ไม่ทำให้หนังศีรษะมัน ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น พร้อมปรับสมดุลด้วย Normalizing Technology ที่ช่วยกำจัด “กรดไขมันส่วนเกิน” ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาหนังศีรษะ พร้อมให้ชุ่มชื้น และ ไขมันดี ที่จำเป็นสำหรับหนังศีรษะให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น จึงสามารถช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะทั้ง 5 ได้ค่ะ ใครกำลังเผชิญปัญหาหนังศีรษะอยู่ อย่าลืมใช้ลีฟอินตัวนี้เพื่อหนังศีรษะสุขภาพดีนะคะ

ผลิตภัณฑ์ milbon ทุกชิ้นมีจำหน่ายและให้บริการที่ร้านซาลอนชั้นนำทั่วประเทศนะคะ สามารถดูรายชื่อร้านได้ที่ https://www.milbon.co.th/salon หรือติดต่อแอดมินเพื่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook หรือ Instragram

keyboard_arrow_up