17/02/2022
ปลุกความเท่ในตัวคุณ ง่ายๆแค่ดัดผม!!
17/02/2022
ปลุกความเท่ในตัวคุณ ง่ายๆแค่ดัดผม!!

ปลุกความเท่ในตัวคุณ ง่ายๆแค่ดัดผม!!

กลับมาอีกครั้งกับไอเดียผมดัดลอน สำหรับคราวที่แล้วเราได้พูดถึงลอนผมแต่ละประเทศของสาวๆไป วันนี้มิลบอนขอเอาใจหนุ่มๆที่ต้องการเสริมลุคหล่อ ปลุกความเท่ ให้บาดใจสาวๆกันบ้าง สำหรับไอเดียผมดัดในครั้งนี้ จะเป็น “ทรงผมดัดสั้น” ที่เหมาะกับผมคนไทย หนุ่มๆสามารถทำได้ทุกคนเลยค่ะ หรือสาวๆคนไหนเป็นสาวเท่ผมสั้น ที่ต้องการเพิ่มลูกเล่นให้ทรงผม ก็สามารถทำตามได้เช่นกันน้า ทำแล้วรับรองเลยว่าเท่แบบขั้นสุด จะมีทรงอะไรบ้าง ไปรับชมกันเลยจ้า!

ดัดผมสั้นสไตล์หนุ่มญี่ปุ่น

สำหรับทรงผมดัดสั้นสไตล์ญี่ปุ่น ถือเป็นอีกหนึ่งทรงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ โดยผมจะค่อนข้างยาวและมีการซอยผมให้ทั่วศีรษะ จากนั้นดัดผมให้ดูยุ่งๆ ลอนดูคลายตัวอย่างเป็นธรรมชาติ ถึงแม้ว่าจะดูยุ่งๆ แต่ก็ถือว่าเป็นทรงดัดสั้นที่ใส่ใจรายละเอียดมากที่สุด เพราะจะเป็นการจัดลอนแบบช่อต่อช่อ ใครอยากได้ลอนผมที่ดูไม่ตั้งใจ ที่ดูเซอร์ๆแบบมีสไตล์แบบหนุ่มแจล แนะนำทรงนี้เลยค่ะ

ดัดทรงแมนบ็อบ

ใครที่มีผมยาวหน่อยและต้องการเพิ่มลูกเล่นให้เส้นผม แนะนำให้ตัดทรงแมนบ็อบเลยค่ะ จากนั้นให้ดัดลอนผมให้ดูคลายๆ เพื่อเพิ่มวอลลุ่มและเคิร์ฟให้กับเส้นผม ซึ่งอาจมีลักษณะคล้ายกับทรงดัดสไตล์ญี่ปุ่น แต่สำหรับแมนบ็อบ จะดูไม่ยุ่งเท่ากับสไตล์ญี่ปุ่นและสามารถดัดได้หลายระดับ ตั้งแต่โดนจรดปลายเลยค่ะ ใครไว้ทรงบ็อบแมนแล้วอยากลองเปลี่ยนลุค สามารถดัดได้เลยน้า รับรองออกมาหล่อเท่กระชากใจสาวๆแน่นอน!

ดัดผมหน้าม้า Comma hair

หากใครอยากหล่อเท่สไตล์โอปป้า ทรงผมคอมม่าคือทรงที่หนุ่มๆจะพลาดไม่ได้เลย! เพราะทรงนี้จะให้ลุคเกาหลีเกาใจ ประหนึ่งอยู่ในวง Kpop เลยทีเดียว ลักษณะเด่นของทรงคอมม่าคือการแต่งผมส่วนด้านหน้าให้มีลักษณะโค้งเป็นรูปเครื่องหมายจุลภาค หรือ ลูกน้ำ จากนั้นเพิ่มวอลลุ่มให้หน้าม้าและทั่วศีรษะโดยการดัด เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ลุคหล่อน่ารักสไตล์ไอดอลเกาหลีแล้ว

ดัดผมหน้าม้า Bowl Cut

Bowl Cut หรือ ทรงหัวเห็ด ถือเป็นอีกหนึ่งทรงที่ได้รับความนิยมในเกาหลีไม่แพ้ทรงคอมม่า ซึ่งจะมีลักษณะที่ต่างกันเล็กน้อยตรงหน้าม้า สำหรับทรงหัวเห็ดจะไม่มีการแสกข้างหรือแบ่งหน้าม้าเป็นลักษณะเครื่องหมายคอมม่าค่ะ แต่จะมีลักษณะหน้าม้าที่ค่อนข้างตรงกว่าและปลายผมมีความยาวเท่ากันกับระดับคิ้ว เพื่อไม่ให้หน้าม้าดูแข็งทื่อ แนะนำให้ดัดลอนคลายๆที่หน้าม้าหรือจะดัดทั้งศีรษะเลยก็ดูหล่อซอฟต์ไปอีกแบบน้า

ดัดแบบยกโคน เพิ่มวอลลุ่ม

ใครที่รู้สึกว่าผมลีบแบน ขาดวอลลุ่ม ไม่มีชีวิตชีวา จัดทรงยาก แต่ก็ไม่ได้อยากดัดผมให้หยิกหรือเป็นลอนอะไรมากมาย แค่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูสุขภาพดี และไม่ต้องการเสียเวลาเซตทรงผม สามารถเพิ่มมิติได้โดยการดัดแบบยกโคนหรือดัดเพิ่มวอลลุ่ม เพียงดัดลอนใหญ่และเซตผมแบบยกโคน ก็จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมดูหนาขึ้นได้แล้วค่ะ

ดัดหยิก Tight Curls

สำหรับการดัดผมทรง Tight Curls จะเป็นลอนผมที่หยิกที่สุดจากที่กล่าวข้างต้นเลยค่ะ การดัด Tight Curls จะได้ทรงที่ให้ลุคที่ดูฝรั่งกว่าทรงอื่นๆ โดยลักษณะของลอนจะค่อนข้างเล็กและแน่น ช่วยปัญหาผมชี้ฟูไม่เป็นทรงได้ดี ใครที่ผมหยิกหยักศกแล้วต้องการให้ผมดูเป็นทรงมากขึ้นต้องลองดัดทรง Tight Curls น้า หรือใครที่ผมตรงและต้องการเปลี่ยนลุคเป็นผมหยิก ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ ทำแล้วจะได้ลุคหนุ่มเท่ หล่ออย่าบอกใครเชียว!

เพื่อลอนหล่อเท่และผมดูสุขภาพดี อย่าลืมมองหาร้านซาลอนที่ใช้ Neo Lisico Aqua Curl น้ำยาดัดดิจิตอลรูปแบบใหม่จากมิลบอน ผลิตภัณฑ์ที่ถูกสร้างมาด้วยความใส่ใจตามมาตรฐานแบรนด์ญี่ปุ่น พร้อมกับนวัตกรรมขั้นสูงที่คิดค้นมาอย่างดี อย่างเทคโนโลยี Moist Bomb ช่วยลดความเสียหายของเส้นผมระหว่างการดัดดิจิตอล นอกจากนี้ยังมี Soft Protien ที่ช่วยป้องกันไม่ให้เส้นผมแห้งแข็งกระด้างจากความร้อนอีกด้วย ทำให้คุณบอกลาทุกความกังวลจากลอนผมแห้งเสียและแข็งกระด้าง พร้อมรับลอนผมนุ่ม เด้ง ดูสุภาพดีได้เลย!! 

keyboard_arrow_up